cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ทิพยประกันภัย ตอบรับวิถี New Normal เปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT” แอปฯ สุดอัจฉริยะ ครั้งแรกของโลกกับการคืน“เบี้ยประกันภัยโควิด” เป็น “เงินดิจิทัล”

ตอกย้ำความเป็นผู้นำในฐานะดิจิทัลอินชัวรันส์อย่างสมศักดิ์ศรีเมื่อ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลัง ติงค์ บิตท์ ผู้ให้บริการในการพัฒนาแอปพลิเคชั่นและแพลตฟอร์ม เปิดตัวแอปพลิเคชันสุดอัจฉริยะ “TIP COIN by THINK BIT“ ขานรับกระแส New Normal ที่เทคโนโลยีได้กลายเป็นสิ่งปกติใหม่ที่กลมกลืนไปกับวิถีชีวิตของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างไร้รอยต่อ นำเสนอความคุ้มค่าในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย โดยเปิดตัวครั้งแรกกับการคืนเบี้ยประกันภัยสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด-19 สามารถรับเบี้ยประกันคืนด้วยปลายนิ้ว ไม่ต้องเสียเวลา หรือเสี่ยงออกจากบ้าน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและสมัครใช้งาน ก็จะได้รับเบี้ยประกันคืนในรูปแบบเงินอิเล็กทรอนิกส์ TIP COIN ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับเบี้ยประกันภัยที่จ่ายไป เพื่อนำไปใช้แลกซื้อสินค้าหรือใช้เป็นส่วนลดซื้อกรมธรรม์ประกันภัย ตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ทันที โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์เหมือนเดิม

ทิพยประกันภัย ตอบรับวิถี New Normal เปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT” แอปฯ สุดอัจฉริยะ ครั้งแรกของโลกกับการคืน“เบี้ยประกันภัยโควิด” เป็น “เงินดิจิทัล”

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) หรือ TIP เผยถึงที่มาของการเปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT” ว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านดิจิทัลอินชัวรันส์ให้เป็นรูปธรรมมากขึ้น จึงได้ร่วมมือกับติงค์ บิตท์ พัฒนาแอปพลิเคชันTIP COIN by THINK BIT ขึ้น โดยนําเทคโนโลยีสมัยใหม่มาผสานรวมกับการใช้ชีวิตและสร้างความคุ้มครองที่เป็นประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการอย่างสูงสุด ทำให้ประกันภัยเป็นเรื่องใกล้ตัว และจับต้องได้ โดยฟีเจอร์เด่นของแอปฯ คือ การฉีกกรอบจากแอปฯ ของประกันภัยแบบเดิมๆ ที่ให้อำนวยความสะดวกด้านข้อมูลและการให้บริการ แต่อัพเลเวลไปสู่การนำเทคโนโลยีบล็อกเชน และ คริปโต วอลเล็ท (Crypto Wallet) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ในการสร้างประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อให้กับผู้บริโภคในยุคดิจิทัลมาใช้เป็นครั้งแรกในวงการประกันภัย ทำให้นอกจากแอปฯ ใหม่นี้จะมีฟังก์ชั่นและฟีเจอร์การใช้งานที่หลากหลาย ครอบคลุม ยังตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างตรงจุด “อย่างที่ทราบกันดีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบในหลายๆ ด้าน รวมถึงผลกระทบด้านรายได้ของประชาชน ดังนั้นเพื่อแทนคำขอบพระคุณและความห่วงใยที่ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจกับบมจ.ทิพยประกันภัย เราจึงพัฒนาแอปฯ นี้ขึ้น เพื่อมอบสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องออกจากบ้านโดยไม่จำเป็นในช่วงนี้ เพราะด้วยแอปฯนี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด-19 สามารถรับเบี้ยประกันคืนในรูปแบบ TIP COIN ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับราคากรมธรรม์ตามแผนที่ลูกค้าเลือกซื้อประกันไวรัสโควิด-19 ไว้ โดย TIP COIN นี้สามารถสะสมไว้ได้โดยไม่มีวันหมดอายุ และยังสามารถนำมาแลกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยต่างๆ ของทิพยประกันภัย ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด หรือแลกรับ Covid-19 Protection Kits อาทิ หน้ากากอนามัย Face Shield เจลแอลกอฮอล์ได้ และในอนาคตอันใกล้เรายังมีแผนจะจับมือกับร้านค้า แบรนด์ และพาร์ตเนอร์ใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความหลากหลายในส่วนของที่ระลึก หรือส่วนลดต่างๆเข้ามา รวมถึงอัพเกรดการใช้ TIP COIN ในการแลก โอน จ่ายภายในแอปฯเดียวอีกด้วย โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับความคุ้มครองตามกรมธรรม์เหมือนเดิม”

ทิพยประกันภัย ตอบรับวิถี New Normal เปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT” แอปฯ สุดอัจฉริยะ ครั้งแรกของโลกกับการคืน“เบี้ยประกันภัยโควิด” เป็น “เงินดิจิทัล”

นอกจากสิทธิประโยชน์เพื่อลูกค้าแล้ว ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน)ยังมองไปถึงการเชื่อม “Business Ecosystem” ระหว่างแบรนด์ ร้านค้า และพาร์ทเนอร์ต่างๆ บนโลกดิจิทัลไว้ด้วยกัน ซึ่งนอกจากเพิ่มโอกาสในการตอบโจทย์การใช้งานแก่ผู้บริโภคแล้ว ยังช่วยเรียนรู้และทำความเข้าใจลูกค้า ต่อยอดสู่บริการอื่นๆ อาทิ การนำเสนอ Exclusive Deal ที่วิเคราะห์มาแล้วว่าเหมาะกับพฤติกรรมของลูกค้าและยังปรับเปลี่ยนตามความต้องการแต่ละประเภทได้อีกด้วย ด้านอนินชนา เทวกุล ศรีวณิก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ติงค์ บิตท์ จำกัด (THINK BIT) เสริมถึงจุดเด่นของแอปฯที่ทางบริษัทได้รับโจทย์ใหญ่ไปพัฒนาต่อว่า นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่มีการนำเอา Crypto Wallet มาใช้ในวงการประกันภัย ยังมีการนำเทคโนโลยี Blockchain มาเป็นตัวช่วยสำคัญในการพัฒนา Digital CRM ซึ่งเป็นระบบหลังบ้านเพื่อให้แอปฯมีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่สามารถสร้างประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการได้อย่างทรงประสิทธิภาพ รวมทั้งมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่จะสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งหวังว่าจะเป็นการสร้างมิติใหม่ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าประกันภัย “ในส่วนวิธีการใช้งานแอปฯ ออกแบบให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เพียงดาวน์โหลดและลงทะเบียนแอปฯเพื่อเข้าสู่ระบบ ผู้ใช้งานก็สามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ซึ่งจะมีการเพิ่มเติมเข้ามาเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถเลือกดีลพิเศษ หรือ ดีลส่วนลดสำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของทางทิพยประกันภัย ด้วยการกรอกแบบฟอร์มข้อมูลประกอบการซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยของทางทิพยประกันภัย พร้อมชำระเงินในส่วนที่เหลือจากการใช้เหรียญ TIP COIN ได้ด้วยปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นสามารถส่งต่อเหรียญ TIP COIN ให้กับเพื่อนๆ เพื่อได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆได้เช่นกัน”

ทิพยประกันภัย ตอบรับวิถี New Normal เปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT” แอปฯ สุดอัจฉริยะ ครั้งแรกของโลกกับการคืน“เบี้ยประกันภัยโควิด” เป็น “เงินดิจิทัล”

ในส่วนของนักแสดงชื่อดัง คุณฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช Money guru ผู้ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการวางแผนด้านการเงินได้อย่างคุ้มค่า ให้ข้อคิดเห็นในส่วนของโครงการ TIP COIN by THINK BIT ว่า “ ในฐานะที่ผมเป็นคนที่ใช้บริการประกันภัยคนนึง ผมมีหลักการในการลงทุนว่า ทุกอย่างจะต้องปลอดภัย สะดวกและคุ้มค่า อย่างที่ทราบกันดีว่าเราต่างเจอวิกฤติโควิท -19 ไปพร้อมกัน เรื่องของเศรษฐกิจและเงินในกระเป๋าเป็นเรื่องที่ต้องดูแล ถ้าเราสามารถเลือกบริการประกันภัยที่สามารถคืนเบี้ยประกันทันทีในรูปแบบของ Digital Coin นั่นหมายความว่าเราคุ้มค่าตั้งแต่วินาทีแรกที่เราซื้อ เพราะเราได้ใช้เบี้ยในทันทีอย่างเป็นประโยชน์ โดยไม่ต้องรอตอนเราเจ็บป่วย นั่นคือกำไรของคุณแล้ว ยังไม่นับค่าเดินทาง ค่าส่งเอกสารที่ยังต้องเสียเวลาและขั้นตอนที่สลับซับซ้อน คุ้มค่าทั้งในเรื่องของเวลาและมูลค่า อีกทั้งยังคืนเบี้ยประกันภัย สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยไวรัสโควิด-19 ผ่านระบบเทคโนโลยีในรูปแบบเงินดิจิทัล TIP COIN มูลค่าเท่ากับเบี้ยประกันภัยที่ลูกค้าได้เลือกซื้อไว้เต็ม 100% ผมว่าเป็นอะไรที่คุ้มค่าในปัจจุบันและยังคุ้มครองเราในอนาคตได้อีกด้วย”

ทิพยประกันภัย ตอบรับวิถี New Normal เปิดตัว “TIP COIN by THINK BIT” แอปฯ สุดอัจฉริยะ ครั้งแรกของโลกกับการคืน“เบี้ยประกันภัยโควิด” เป็น “เงินดิจิทัล”

ด้านคุณฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ หรือ ซี เจ้าหญิงแห่งวงการไอที ผู้มีความรู้ในเรื่องของแอปพลิชั่นและเรื่องของระบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ได้พูดถึงระบบการนำเอา Crypto Wallet โดยใช้ Blockchain Technology ที่ทางทิพยประกันภัยนำมาใช้เป็นผู้นำด้านดิจิทัล อินชัวรันส์ว่า “เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพสูงและตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้อย่างเหนือชั้น พร้อมทั้งมีความปลอดภัยในการใช้งาน เป็นการสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานและเป็นมิติใหม่ของวงการประกันภัยที่นำสิ่งเหล่านี้มาใช้ ในฐานะที่ซีเป็นคนใกล้ชิดกับเทคโนโลยีจึงมีมุมมองที่อยากจะให้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันได้อย่างสร้างสรรค์ ให้เป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน ซึ่งในวันนี้ทางทิพยประกันภัยถือว่าเป็นบริษัทที่ทันสมัยและมีการวางแผนในการตอบโจทย์โลกในอนาคตได้อย่างน่าทึ่ง”

พิภู พุ่มแก้วกล้า หรือ ต๊ะ ผู้ดำเนินรายการและเป็นตัวแทนของสื่อมวลชนคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เป็นหนึ่งในผู้ที่รับรู้ความต้องการของประชาชนมากที่สุดกล่าวปิดสรุป การ“คืนเบี้ยประกันภัยโควิด-19 ให้กับลูกค้าผ่าน TIP COIN” นี้ว่า “วันนี้นะครับนับเป็นมิติใหม่ของพวกเราที่มีการทำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสร้างสรรค์และปรับใช้กับวงการประกันภัย ซึ่งนับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกเราก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้จะมีการเริ่มต้นคืนเบี้ยประกันภัยให้กับประกันภัยโควิท-19 โดยคืนให้ถึง 100เท่า คิดง่ายๆคือ 1บาทเท่ากับ 1 coin ซึ่งถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและผมเชื่อว่าทุกคนจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากบริการในครั้งนี้ จากที่เราอาจจะเคยคิดว่าเบี้ยประกันภัยเป็นเรื่องหลังจากที่เราเจ็บป่วยและเป็นเรื่องของอนาคต วันนี้หลักประกันของทุกคนได้มาอยู่ตรงหน้าเรานี่แล้วครับ คนที่ทำประกันภัยโควิท-19 ทุกท่านกับทางทิพยประกันภัยจะได้สิทธิในการคืนเบี้ยประกันทันที ในรูปแบบ TIP COIN บนแอปพลิเคชั่น ซึ่งผมเชื่อว่านอกจากจะตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ยังเรียกว่าเป็นประสบการณ์รูปแบบใหม่แบบ New Normal ที่ทิพยประกันภัยจัดทำแบบไร้รอยต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบและในอนาคตอันใกล้นี้ เราคงได้เห็นความล้ำสมัยในการคืนเบี้ยประกันภัยชนิดต่างๆอีกมากมายจากทิพยประกันภัย

สำหรับลูกค้าประกันไวรัสโควิด-19 ลงทะเบียนรับสิทธิ์ ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ขั้นตอน สำหรับรายละเอียดวิธีใช้ เงื่อนไขต่างๆ สามารถดูใน แอปพลิเคชัน “TIP COIN” หรือสอบถามเพิ่มเติม Facebook Fanpage ทิพยประกันภัย หรือ Call center โทร 02-113-1818 เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08 : 30น .-16:30 น.

ลูกค้าของทิพยประกันภัย ผู้ใช้ระบบ Android สามารถดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน “TIP COIN by THINK BIT” ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://bit.ly/2zZMecj และที่ Play Store สำหรับผู้ใช้ระบบ iOS สามารถดาวน์โหลด ได้ตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ App Store

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved