cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

สรุป 3 จุดเด่นของ 3 โมเดล HUAWEI P40 Series 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพรีเมียมแห่งยุค ที่ครบเครื่องและตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์

ในที่สุดหัวเว่ย ก็ได้ประกาศเปิดตัว HUAWEI P40 Pro+ สมาร์ทโฟนตัวท็อปของ HUAWEI P40 Series ซึ่งกลับมาสร้างความคึกคักให้กับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมและแฟนๆ ของหัวเว่ยอีกครั้ง ด้วยความเป็นเลิศด้านการถ่ายภาพ ดีไซน์และความสามารถอื่นๆที่ครบครัน ต่อยอดจาก HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เราจึงขอรวบรวมจุดเด่นของสมาร์ทโฟนทั้ง 3 ตัว ในซีรีส์ HUAWEI P40 Series มาสรุปให้ฟัง เผื่อใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่ที่สะท้อนตัวตนผู้ใช้และทำงานได้อยากหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน คุ้มค่าและครบครัน เป็น must-have item ของปีนี้ที่ใม่ควรพลาด

นวัตกรรมกล้องสุดล้ำเทียบชั้น DSLR ที่บล็อกเกอร์หลายคนให้สมญานามว่า กล้องที่โทรได้

สมาร์ทโฟนตระกูล P Series ของหัวเว่ยนั้นโด่งดังและเป็นที่ยอมรับในด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพขั้นเทพ ทั้งด้วยระบบกล้องและเลนส์ที่ร่วมพัฒนาโดย Leica ผสานกับเทคโนโลยีอุปกรณ์ภายในและ AI ของหัวเว่ย HUAWEI P40 Series กลับมาทวงบังลังก์ผู้นำด้านการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนอย่างเต็มภาคภูมิ เมื่อ HUAWEI P40 Pro ประเดิมเปิดตัว ครองอันดับหนึ่งด้านกล้องถ่ายภาพ จากการจัดอันดับโดยเว็บไซต์รีวิวกล้องชื่อดังของอังกฤษ DxoMark ติดต่อกันยาวนานนับเดือน โดยได้ผลคะแนนสูงเป็นที่น่าประทับใจทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง รวมถึงการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยได้คะแนนสูงสุดที่ 128 ขณะที่ HUAWEI P40 ที่เปิดตัวพร้อมกันก็ติดอันดับท็อปเทนในสัปดาห์ที่เปิดตัว

สรุป 3 จุดเด่นของ 3 โมเดล HUAWEI P40 Series 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพรีเมียมแห่งยุค ที่ครบเครื่องและตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์

สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ยืนหนึ่งด้านการถ่ายภาพด้วยระบบกล้องหลัง (ซึ่งเป็นกล้องหลัก) ที่แข็งแกร่ง Ultra Vision Leica Camera โดย HUAWEI P40 มีกล้องหลังทั้งหมด 3 ตัว ขณะที่ HUAWEI P40 Pro มีกล้องหลัง 4 ตัว และ HUAWEI P40 Pro+ มีกล้องหลังสูงสุดถึง 5 ตัว โดยทุกโมเดลมีกล้องเลนส์กว้าง (wide-angle) และเลนส์กว้างพิเศษ (ultrawide-angle) ยืนพื้น รวมกับกล้อง Telephoto เลนส์ซูมที่ทรงพลัง โดยใน HUAWEI P40 มีเลนส์ซูมที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 3 เท่า, HUAWEI P40 Pro มีเลนส์ซูมที่สามารถซูมแบบออพติคัลได้ถึง 5 เท่า และดิจิทัลได้สูงถึง 50 เท่า ทั้งยังมาพร้อมกล้อง ToF ที่สามารถเก็บระยะของภาพได้อย่างแม่นยำ และ HUAWEI P40 Pro+ ยกระดับขึ้นไปอีกขั้นด้วยการรวมเอากล้อง Telephoto สองระยะเข้าไว้ด้วยกัน โดยสามารถซูมแบบออพติคัลได้สูงสุดถึง 10 เท่า และแบบดิจิทัลไปไกลถึง 100 เท่า ทั้งยังมาพร้อมระบบกันสั่นทั้งแบบออพติคัล (OIS) และแบบที่ควบคุมด้วย AI (AIS) ภาพที่ได้จึงคมชัดทุกรายละเอียด ถึงขนาดมีคนนำมาทดลองถ่ายภาพดวงจันทร์ด้วยการซูม เรียกได้ว่าเหนือความคาดหมายสำหรับการเป็นสมาร์ทโฟนเพราะทำได้ดีเทียบเท่ากล้องดิจิทัล

นอกจากนวัตกรรมกล้องและเลนส์สุดล้ำจาก Leica หัวเว่ยยังมาพร้อมเทคโนโลยีลิขสิทธ์เฉพาะและระบบภายในสุดล้ำที่ช่วยให้การถ่ายภาพสวยสมบูรณ์แบบโดยแทบไม่ต้องปรับแต่งหรืออาศัยทักษะใดๆ ด้วยเซ็นเซอร์ RYYB ขนาดใหญ่ที่สุด เก็บแสงได้มาก เมื่อทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์อุณหภูมิสีและระบบการปรับแสงขาวอัตโนมัติ ช่วยให้สมาร์ทโฟนของ HUAWEI P40 Series ทุกรุ่น สามารถถ่ายภาพได้สวยคมชัดทุกสภาพแสง ทุกที่ ทุกเวลา และก้าวล้ำด้วยฟีเจอร์ AI Golden SnapTM ที่ช่วยให้ผู้ใช้เก็บภาพความประทับใจได้ทุกจังหวะ ไม่มีพลาด ทั้งยังแก้ปัญหาสุด cliché ของการถ่ายภาพที่พบได้บ่อย อย่างเช่น คนเดินติดเข้ามาในเฟรมภาพ สามารถลบได้อัตโนมัติด้วย AI Remove Passerby หรือการลบแสงสะท้อนจากกระจกด้วย AI Remove Reflection เป็นต้น 

สรุป 3 จุดเด่นของ 3 โมเดล HUAWEI P40 Series 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพรีเมียมแห่งยุค ที่ครบเครื่องและตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์

HUAWEI P40 Series แสดงศักยภาพอีกขั้นด้วยการจับมือกับ Vogue สื่อแฟชั่นชั้นนำระดับโลก ถ่ายทำคอลเล็คชันพิเศษ Salute To Classic รวมถึงวิดีโอเบื้องหลังแฟชั่นชูต ด้วยสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Pro ซึ่งทำให้ช่างภาพ บรรณาธิการแฟชั่นและผู้ชมตื่นตะลึงกับผลลัพธ์-คุณภาพภาพที่เทียบเคียงได้กับกล้อง DSLR อย่างแท้จริง

เชื่อมต่อฉับไว ทำงานเต็มประสิทธิภาพบนความเร็วระดับ 5G ที่สมบูรณ์แบบ

HUAWEI P40 Series สร้างปรากฎการณ์ให้กับตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยการเพิ่มความสามารถในการรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ความเร็วระดับ 5G ในทุกโมเดล ไม่เฉพาะแค่ตัวท็อป ทำให้แฟนๆ ของหัวเว่ยและ P Series มีโอกาสใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ก่อนใครในราคาที่เข้าถึงได้ โดยทั้ง 3 โมเดล มาพร้อมชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G นวัตกรรมที่รวมเอาโมเด็ม 5G เข้าไว้กับโปรเซสเซอร์ จึงทำให้การประมวลผลต่างๆ เป็นไปอย่างรวดเร็ว ลดการเดินทางของพลังงานระหว่างโมเด็มและโปรเซสเซอร์ จึงประหยัดพลังงาน ไม่เปลืองแบตเตอรี่ และทำให้เครื่องร้อนช้าแม้จะสตรีมข้อมูลออนไลน์ด้วยความเร็วสูงระดับ 5G  โดยประสบการณ์ความเร็วระดับ 5G ของสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series นั้นเป็นประสบการณ์ระดับผู้นำตลาด โดยรองรับทุกย่านความถี่ 5G ที่มีให้บริการในประเทศไทย ครอบคลุมทุกเครือข่าย 

การออกแบบที่ชาญฉลาดและเหนือระดับ ตอบรับการใช้งานอย่างแท้จริงตามคอนเซ็ปท์ใหญ่ Visionary 

แนวคิดเบื้องหลังการดีไซน์สมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ไปไกลกว่าเรื่องความสวยงามและหรูหราที่เหมาะสมกับระดับราคา แต่ยังมองถึงปัญหาการใช้งาน pain point ที่ผู้บริโภคประสบ เช่น การจับถือที่ถนัดเข้ามือ หรือดูหน้าจอได้อย่างเต็มตา โดยสมาร์ทโฟนของ HUAWEI P40 Series ถูกออกแบบมาให้มีขนาดที่เหมาะสม จับได้ถนัดมือตามหลักการยศาสตร์ หน้าจอเป็นแบบ FullView Display เสมือนไร้ขอบจอ ในรุ่น HUAWEI P40 Pro และ HUAWEI P40 Pro+ มาพร้อมหน้าจอดีไซน์ Quad-curve Overflow Display ที่โค้งมนทั้ง 4 มุม ให้ความรู้สึกเหมือนหยดน้ำที่กำลังไหลริน ทั้งยังให้ประสบการณ์ภาพที่เต็มตาและการใช้งานที่ลื่นไหล ในด้านของสีสันและวัสดุก็มีทางเลือกที่หลากหลาย สะท้อนอัตลักษณ์ตัวตนของผู้ใช้ โดย HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro มีให้เลือก 3สี คือ Silver Frost, Blush Gold และ Deep Sea Blue ขณะที่ HUAWEI P40 Pro+ โดดเด่นด้วยสีขาวคลาสสิก Ceramic White ที่ทำจากวัสดุเซรามิกเคลือบเทคโนโลยีนาโน เหนือระดับยิ่งกว่าที่เคย 

สรุป 3 จุดเด่นของ 3 โมเดล HUAWEI P40 Series 5G สุดยอดสมาร์ทโฟนพรีเมียมแห่งยุค ที่ครบเครื่องและตอบโจทย์การใช้งานในทุกสถานการณ์

HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 22,990 บาท และ 31,990 บาทตามลำดับ สำหรับ HUAWEI P40 Pro+ ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดนี้ ราคา 40,990 บาท เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 4-26 มิถุนายน 2563 โดยผู้ที่สั่งจองจะได้รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 12,200 บาท และจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 27มิถุนายนนี้ ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถคลิกดูได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/phones/p40/

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved