cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เทรนด์ใหม่มาแรงของแท็บเล็ตปี 2020 แค่ราคาดียังไม่พอ ต้องมีอะไรอีก!

หนึ่งเทรนด์เทคโนโลยีที่มาแรงสุดในปีนี้ คงต้องยกให้กับการหาอุปกรณ์ไฮเทคที่จะเข้ามาช่วยทำงานหรือสร้างความบันเทิงได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม จะให้ดีต้องพกพาสะดวกและน้ำหนักเบา ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ “แท็บเล็ต” นับเป็นดีไวซ์หนึ่งที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะปัจจุบันเป็นยุคที่อุปกรณ์ไร้สายได้แทรกซึมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินชีวิต ที่นอกจากเพื่อการทำงานและความบันเทิงแล้ว แท็บเล็ตยังสามารถช่วยเสริมทักษะการเรียนรู้ได้อีกด้วย แท็บเล็ตจึงกลายเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทดีไวซ์ที่คนส่วนใหญ่นิยมเลือกใช้ ซึ่งหากพูดถึงรุ่นที่มาแรงในช่วงนี้ ก็เห็นจะไม่พ้น แท็บเล็ตของหัวเว่ยอย่าง HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ต ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ที่เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตตัวเล็ก สเปคใหญ่ราคาดี จับต้องได้ทุกเพศทุกวัย มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง มาดูกัน!

สร้างความบันเทิงได้ทุกๆที่ ด้วยหน้าจอใหญ่ ขอบบาง น้ำหนักเบา

HUAWEI MatePad T 10s แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบ FullView ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ให้มุมมองภาพที่สมจริงเหมือนตาเห็น ความคมชัดระดับ 1920 x 1200 พิกเซล และกว้างกว่าเดิมด้วยสัดส่วนของพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องกว้างถึง 80.6% เสริมความคมชัดของภาพไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClariVuTM อัลกอริทึมที่ช่วยปรับหน้าจออัตโนมัติ พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่ถูกออกแบบให้เหมาะกับการทำงานตามหลักการยศาสตร์ ขอบหน้าปัดสมมาตร น่าสัมผัสให้ความคล่องตัว แถมพกพาได้สบายด้วยขนาดของตัวเครื่องที่มีความหนา 7.85 มม และน้ำหนักเพียง 450กรัมเท่านั้น

เทรนด์ใหม่มาแรงของแท็บเล็ตปี 2020 แค่ราคาดียังไม่พอ ต้องมีอะไรอีก!

เต็มอารมณ์ทุกความบันเทิง การันตีคุณภาพเสียงโดย Harman Kardon 

นับเป็นครั้งแรกของแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่ได้จับมือกับ Harman Kardon เพื่อรังสรรค์ระบบเสียงชั้นยอดให้กับ HUAWEI MatePad T 10s ในรุ่นราคาจับต้องได้ แต่ใส่คุณภาพเสียงมาแบบจัดเต็มด้วย 2ลำโพงที่อยู่ด้านข้างของตัวเครื่อง ปรับจูนเสียงที่มอบพลังเสียงสามมิติตามมาตรฐาน Harman Kardon ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง หรือดูคอนเทนต์อื่นๆ จากแท็บเล็ตรุ่นนี้ รับรองว่าเสียงที่ได้จะมีความแน่น และมิติของเสียงแน่นอน!

เทรนด์ใหม่มาแรงของแท็บเล็ตปี 2020 แค่ราคาดียังไม่พอ ต้องมีอะไรอีก!

Kids Corner เสริมทักษะลูกน้อยได้อย่างไร้วังวล

อีกหนึ่งฟีเจอร์สำคัญที่จะเข้ามาทำให้ HUAWEI MatePad T10s นั้นเป็นแท็บเล็ตที่เหมาะสำหรับเด็กทุกเพศทุกวัย คือ Kids Corner ที่มีเกม และแบบฝึกหัดต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการไปพร้อมๆกับพัฒนาการการเรียนรู้ของลูกน้อย พร้อมระบบปกป้องดวงตาถึง 6 ชั้น ทั้งแจ้งเตือนหากใช้งานแท็บเล็ตในท่าทางไม่เหมาะสม หรือระยะห่างจากหน้าจอที่ใกล้จนเกินไป เป็นต้น มีโหมดสำหรับเอาไว้อ่าน eBook โดยเฉพาะ ซึ่งผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland และฟังก์ชั่นตัวกรองแสงสีฟ้า ที่เข้ามาช่วยปกป้องไม่ให้แสงสีฟ้ามาทำลายสุขภาพสายตาอีกด้วย ทั้งนี้ผู้ปกครองสามารถปล่อยให้ลูกน้อยอยู่กับแท็บเล็ตได้ตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวล เพราะมีฟีเจอร์ Parental Control ตัวช่วยพิเศษที่คอยควบคุมการเข้าถึงเนื้อหาบนโลกออนไลน์ของเด็กๆ ได้ด้วยการให้เหล่าผู้ปกครองกำหนดการท่องโลกดิจิทัลของเด็กๆ ได้ตามความเหมาะสม

เทรนด์ใหม่มาแรงของแท็บเล็ตปี 2020 แค่ราคาดียังไม่พอ ต้องมีอะไรอีก!

ฟีเจอร์หลากหลาย ตอบโจทย์การทำงานในทุกมิติ

ตอกย้ำความเป็นแท็บเล็ตสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยฟีเจอร์ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย เช่น ฟีเจอร์ App-Multiplier ที่สามารถใช้งานได้พร้อมกัน 2 หน้าจอ รองรับการใช้แอปพลิเคชันหลายตัวในเวลาเดียวกัน เอาใจคนที่ต้องทำงาน Multitasking ได้เป็นอย่างดี ฟีเจอร์ MeeTime วิดีโอคอลคุณภาพสูงด้วยความละเอียดระดับ Full HD ไม่หวั่นแม้จะอยู่ในจุดที่อับสัญญาณ หรือแสงน้อย รวมถึงมี HUAWEI Share ที่ช่วยให้การแบ่งปันข้อมูล ไฟล์ภาพ หรือวิดีโอระหว่างอุปกรณ์เป็นเรื่องที่ง่าย ทำได้รวดเร็ว และปลอดภัยแค่พียงสัมผัสเดียวอีกด้วย

เทรนด์ใหม่มาแรงของแท็บเล็ตปี 2020 แค่ราคาดียังไม่พอ ต้องมีอะไรอีก!

สำหรับแท็บเล็ตรุ่นจิ๋ว สเปคแจ๋วจากหัวเว่ย อย่าง HUAWEI MatePad T10s เรียกได้ว่าคุณภาพแน่น แถมราคาไม่แรง คุ้มค่าสุดๆ เพราะใช้งานได้หลากหลายจริงๆ และมาพร้อมลูกเล่นมากมาย โดยHUAWEI MatePad T 10s รุ่น 4G ราคาอยู่ที่ 7,990 บาท ขณะที่รุ่น WIFI ราคาเพียง 5,990 บาท ทั้งสองรุ่นวางจำหน่ายในสี Deepsea Blue พิเศษ! หากซื้อตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 รับฟรีทันทีHUAWEI Flip Cover มูลค่า 790 บาท! ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store https://shop.huawei.com/th รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชัน ได้ที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved