cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ดื่มด่ำซิกเนเจอร์ดริ๊งก์สูตรพิเศษที่ Fentimans Botanical Pop-up Bar ถึง 23 ธันวาคมนี้

ใครที่กำลังมองหาร้านนั่งดริ๊งก์ที่มีสูตรเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมทั้งบรรยากาศดี ๆ รับลมเย็น ๆ ในเดือนธันวาคมนี้ เราขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับ Fentimans (เฟนติแมนส์) แบรนด์เครื่องดื่มและมิกเซอร์พรีเมียมจากประเทศอังกฤษ ที่ชวนทุกคนมาดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสนุกในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ณ Fentimans Botanical Bar ป็อป-อัพ บาร์ ที่ถูกเนรมิตขึ้นท่ามกลางบรรยากาศสวนอันร่มรื่นกลางกรุง พร้อมจับมือบาร์เทนเดอร์และมิกโซโลจิสต์แถวหน้าของเมืองไทย รังสรรค์เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ม็อกเทลและค็อกเทลสูตรพิเศษหลากเมนูให้ได้เลือกลิ้มลอง เติมความสดชื่นอันเป็นเอกลักษณ์ของส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ที่ผ่านกระบวนการสกัดและหมักด้วยสูตรเฉพาะที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมากว่า 100 ปี

โดยเครื่องดื่มแนะนำของ Fentimans Botanical Bar คือเครื่องดื่มที่มีชื่อว่า Elderflower Spritz หนึ่งในเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Fentimans Spritz ที่โดดเด่นด้วยรสชาติอันสดชื่นบริสุทธิ์ หอมหวานติดปลายจมูกจาก Fentimans Gently Sparkling Elderflower เติมความซาบซ่าด้วย Gin และ Prosecco อีกหนึ่งเมนูที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ชื่นชอบรสชาติในสไตล์ร้อนแรง คือ Snow White ซึ่งเป็นหนึ่งในเมนู Christmas Cocktail ที่มอบรสชาติเผ็ดร้อนแต่กลมกล่อมจาก Ginger ผสานกับความสดชื่นแบบฟรุตตี้ของน้ำแอปเปิ้ล น้ำมะนาว และลิ้นจี่ ไซรัป ที่รอให้ทุกท่านมาลิ้มรส

สามารถร่วมดื่มด่ำไปกับรสชาติรสชาติของบรรยากาศแห่งความสุขได้ที่ Fentimans Botanical Pop-up Bar ร้าน BBCo โรงแรม JW Mariott Bangkok ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 23 ธันวาคม 2564 เริ่มเวลา 17.00 – 21.00 น. โทร. 02-678-5188-90 FB/IG: @fentimansthailand

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved