cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

BLACKPINK THE MOVIE สตรีมได้ที่ Disney+ Hotstar 15 ธันวาคมนี้

สัปดาห์นี้ Disney+ Hotstar ขอเชิญเหล่าบลิ๊งค์และแฟน ๆ เตรียมตัวรับชม  BLACKPINK THE MOVIE ที่จะสตรีมอย่างพิเศษบนแพลตฟอร์ม Disney+ Hotstar เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบการเดบิวต์ 5 ปีของสาว ๆ BLACKPINK โดย BLACKPINK: THE MOVIE จะพาทุกคนมาพบกับเบื้องหลังของสาว ๆ ที่จะพาทุกคนสนุกไปกับ 2 ทัวร์ล่าสุดของพวกเธอ

BLACKPINK THE MOVIE สร้างขึ้นเพื่อเป็นจดหมายรักให้แก่ “บลิ๊งค์” โดยในสารคดี BLACKPINK THE MOVIE นี้ แฟน ๆ จะได้รับชมบทสัมภาษณ์พิเศษจาก เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า ทั้งเรื่องราวความทรงจำสุดโปรดของพวกเธอในช่วงห้าปีแรก ภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ การซ้อมคอนเสิร์ต และภาพยนตร์สั้นสุดแนว ที่สร้างขึ้นเพื่อสมาชิกแต่ละคนโดยเฉพาะ ไม่เพียงเท่านี้ ทุกคนจะได้รับชมการแสดงสดมากมายจากทัวร์ “IN YOUR AREA” ในปี 2018 และทัวร์ “THE SHOW” ในปี 2021 รับรองว่าสนุกเหมือนยกคอนเสิร์ตมาไว้ในห้องนั่งเล่นที่บ้านเลยทีเดียว

นอกจากนี้ แฟน ๆ BLACKPINK ยังจะสามารถรับชมผลงานการแสดงซีรีส์ครั้งแรกของจีซู (Kim Ji Soo) ในเรื่อง Snowdrop เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักต้องห้ามของหนุ่มสาว เปิดตัวอย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ในเดือนนี้

Twitter:  @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved