cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

BOTTEGA VENETA เปิดตัวคอลเลกชันใหม่รับสิ้นปี

BOTTEGA VENETA เปิดตัวคอลเลกชันใหม่รับสิ้นปี โดยครั้งนี้ BOTTEGA VENETA  ได้มีการเปิดตัวสินค้าชิ้นไฮไลท์ที่จะมาเติมเต็มให้กับฤดูแห่งการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรือรองเท้าที่มาในหลากดีไซน์ หลายขนาด รวมไปถึงเฉดสีสุดพิเศษเพื่อต้อนรับวันแห่งความสุขที่กำลังจะมาเยือนเมืองกรุงในปลายปีนี้

The Cassette with fringe detailing Parakeet

เปิดซีซั่นด้วยดีเทลของ fringe บนกระเป๋ารุ่น Cassette เป็นตัวชูโรงให้เห็นถึงสเน่ห์ของงานหัตถศิลป์และลวดลายพื้นผิว นี่จึงเป็นความหรูหราระดับใหม่มาสู่การถัก Intreciatto ได้อย่างไม่เหมือนใคร 

ลวดลายของ fringe จะถูกตกแต่งลงบนหนัง fettuccia ซึ่ง Intreccio ทุกชิ้นจะได้รับการหุ้มด้วยรายละเอียดการ fringe ก่อนถูกนำไปเข้าขั้นตอนการถักและเข้าตะเข็บตามลำดับ ในการประกอบทุกชิ้นส่วนเข้าด้วยกันนั้นต้องอาศัยความละเอียดและความชำนาญเป็นอย่างมากเนื่องด้วยแต่ละชิ้นส่วนของ fringe มีรายละเอียดที่จำเป็นที่จะต้องถูกจัดวางให้ตรงตามที่กำหนดไว้ ในครั้งนี้กระเป๋าทั้งใบจะถูกห่อหุ้มไปด้วย fringe ที่เหมือนพองออกมาจากตัวผิว fettuccia อย่างแปลกตาและลงตัว

ครั้งนี้กระเป๋ารุ่น Cassette นำเสนอสไตล์ล่าสุดอย่างการเคลือบสีเงินอะลูมีเนียมสะท้อนแสงบนหนังนัปป้า หรือ หนังแกะ (Memory Laminated Aluminum Nappa Leather) สู่ซิลูเอทของครอสบอดี้ (Cross Body) ซึ่งวัสดุหนังแกะในครั้งนี้ส่งตรงมาจากประเทศแอฟริกาใต้โดยผ่านกรรมวิธีการฟอกและย้อมเพื่อคงเนื้อสัมผัสอันยืดหยุ่นและความเป็นเอกรูปของตัวหนัง ก่อนจะนำไปเคลือบด้วยกระดาษเคลือบเพื่อป้องกันรอยถลอกและแต่งเติมผ้าหนังด้วยผิวสีเงินแวววาว หลังจากผ่านขั้นตอนการเคลือบ วัสดุหนังจะถูกนำผ่านกรรมวิธีติดฟอยล์เมมโมรี่ผลิตเอฟเฟกต์เมทัลลิกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นให้กับตัวหนัง ท้ายสุดในกระบวนการคือภาพลักษณ์สุดวินเทจที่จะถูกเติมแต่งและตบท้ายบนกระเป๋าด้วยกรรมวิธีล้ำสมัยและละเอียดอ่อน ด้านในของกระเป๋าใช้หนัง fettuccia แต่ละชิ้นภายในของกระเป๋าถูกเชื่อมกันด้วยหนังเมมัลลิกแบบเดียวกัน

The Cassette Spazzolato

Bottega Veneta ขอแนะนำวัสดุใหม่สู่รุ่น Cassette อีกครั้งกับตัวเลือกล่าสุดอย่างหนังแก้ว Spazzolato ที่จะมอบความล้ำสมัยและความหรูหราให้กับสไตล์ Cassette ในรุ่นนี้พื้นผิวของ Spazzolato Soft ที่ถูกเคลือบด้วยแลคเกอร์นั้นจะทำให้สีสันของตัวกระเป๋าสดใสมากขึ้นกว่าเคย โดยความพิเศษอีกหนึ่งอย่างของ Cassette หนังรุ่นใหม่นี้ได้แก่ขนาดที่ดูกระทัดรัดและความเด่นชัดของลายถักสาน Intreccio อันเกิดจากการเลือกใช้วัสดุพิเศษนั่นเอง

Mini Jodie Candy Stripe

อีกหนึ่งไอเทมที่พลาดไม่ได้นั่นคือ Mini Jodie ที่มาพร้อมหนัง Seta Paint ซึ่งเป็นหนังใหม่ตามฤดูกาลที่โดดเด่นอย่างแตกต่างด้วยลักษณะมันเงาบนพื้นผิว หากแต่ยังคงทิ้งความรู้สึกนุ่มมือเอาไว้ได้อย่างลงตัว หนังมันวาวเคลือบเงานี้ได้             เสริมสร้างบรรยากาศใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนสู่ตระกูลกระเป๋ารุ่นฮิตอย่าง Mini Jodie หนัง Seta Paint นั้น เป็นหนังวัวตามฤดูกาลที่มาพร้อมกับความแวววาวบนชั้นผิวด้านนอก ตัวเลือกหนังนี้ให้ความรู้สึกนุ่มมือ แตกต่างจากหนังอื่นๆ 

The Doll

ในส่วนของกระเป๋าถือทรง The Doll มีจุดเริ่มต้นมาจากผ้าหนังแปดชิ้นถูกนำมาต่อเข้าให้เป็นหนึ่ง และยังคงความแปลกใหม่ของดีไซน์ด้วยเทคนิคการทับซ้อน (Layering) ของชิ้นส่วนหนังต่างๆ ก่อให้เกิดเป็นรอยพับอันปราณีตยึดด้วยหมุดและกระดุม ตัวหูจับและตัวพับด้านบนของกระเป๋านั้นหากสังเกตุดีๆจะค้นพบกว่ามาจากรอยคัทติ้งเดียวกัน ต่างกันที่รูปแบบฟังก์ชันที่ปรากฏอยู่บนตัวกระเป๋าภายใต้พื้นหนังของตัวพับถูกแซมด้วยแม่เหล็กซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยและรับประกันว่าจะไม่มีอะไรหล่นออกจากกระเป๋าอย่างแน่นอน ทั้งสามส่วนของกระเป๋าสามารถถูกปรับแต่งเพื่อจัดรูปทรงภายในได้ตามอัธยาศัย

The Stretch

ไอเทมที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีสไตล์โดดเด่นอย่าง The Stretch Sandals ที่มาในสีเงิน Silver ซึ่งเป็นรองเท้าส้นสูงที่ใช้เทคนิคการสานแบบตาข่าย ซึ่งทำจากวัสดุผ้าคอตตอน 79% และโพลีเอสเตอร์ 11% ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับรองเท้าคู่นี้ อีกทั้งยังมีรูปทรงสี่เหลี่ยมแปลกตาและสายหนังที่ต่อยาวเพื่อพันรอบข้อเท้า ซึ่งจะช่วยให้ลุคของคุณผู้หญิงดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

The Almond

ปิดท้ายด้วยรองเท้าส้นสูงทรงอัลมอนด์ที่คุ้นตาอย่างรุ่น The Almond ซึ่งในครั้งนี้มาในสีน้ำตาลFondant และ สีเงิน Silver เนื้อเมทัลลิกส่งเสริมความสวยหรูให้กับทรงเรียวยาวของรองเท้าได้เป็นอย่างดี  ตบแต่งด้วยยางยืดรอบทรงขอบยกระดับความสะดวกสบายในการใส่ไปร่วมงานเฉลิมฉลองสิ้นปีให้มั่นใจและโดดเด่นไม่แพ้ใครในค่ำคืนแห่งการสังสรรค์

ค้นพบสีสันเฉดใหม่อันน่าตราตรึงใจเพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ที่ Bottega Veneta Pop-Up Store ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved