cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

แนะนำแอป Home+ เอาใจสายแลกพอยท์ แค่อ่านก็ได้คะแนนแลกส่วนลดกินช็อปร้านและโรงแรมชั้นนำเพียบ

Home+ (โฮมพลัส) แอปพลิเคชั่นใหม่ ที่จะมาเติมเต็มทุกความสนุกในการใช้ชีวิต โดยเป็นการเข้าไปอ่านบทความในแอปพลิเคชัน Home+ เพื่อสะสมคะแนนและนำไปแลกส่วนลดต่างๆได้ฟรีๆ เป็นความพิเศษที่ต่างความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

การสะสมคะแนน ซึ่งคะแนนพิเศษนั้นสามารถสะสมได้ง่ายๆ เพียงแค่อ่านบทความสาระน่ารู้เรื่องที่ทุกคนสนใจทุกคนจะได้ 10 คะแนนในแต่ละบทความไปได้ง่าย ๆ หรือเข้าแอปเช็คอินทุกวันก็รับฟรี ๆ ไปเลย 5 คะแนน พิเศษสุดหากสนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการบ้านของบริษัทก็สามารถนัดหมายได้ง่าย ๆ จากในแอปและรับคะแนนพิเศษไปเลย 300 คะแนนจากการเช็คอินที่โครงการ สะดวกสบายใช้งานง่ายตอบโจทย์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนอย่างแน่นอน อยากให้ทุกคนลองเปิดใจ มาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ เติมเต็มความสนุกไปด้วยกัน

Home+ ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตให้เต็มความสุขกับการสะสมคะแนนฟรีๆ เพื่อแลกสิทธิพิเศษ ของรางวัล หรือ ส่วนลด จากสินค้าและบริการมากมาย อาทิ

  • ร้านอร่อยจาก Oishi, Shabushi, MK, Swensen’s, After You, Auntie Anne’s, Chabuton, Krispy Kreme, Dairy Queen, Gram Café&pancakes, BAR.B.Q Plaza, GAGA, Kamu, Squeeze
  • บริการจากร้านอาหารและโรงแรมชั้นนำ อย่าง The Okura Prestige Bangkok, Holiday Inn Express, Marriott Executive Apartments Mayfair Bangkok, W Bangkok, Modena, Triple Y, Melia Koh Samui, Sheraton Samui Resort
  • ช้อปสบายกับสินค้าและบริการที่ถูกใจสบายกระเป๋า กับ Grand Home Mart, NocNoc Com, 24 Fix, อาคเนย์ประกันชีวิต และ Shopee เป็นต้น
  • LIFESTYLE สาระน่ารู้ ใช้ชีวิตให้มีความสุข กับข้อมูลข่าวสาร สาระน่ารู้เพื่อการอยู่อาศัย ที่คัดสรรมาเพื่อทุกคน บริการพิเศษและกิจกรรมต่างๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวได้อย่างแท้จริง
  • SERVICE บริการสำหรับลูกบ้าน เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮมที่เป็นตัวช่วยดูแลบริการหลังการขาย แจ้งซ่อม ตรวจสอบสถานะ
    ติดตามและประเมินผลงาน รวมถึงรับข่าวสารสิทธิพิเศษต่างๆ
แนะนำแอป Home+ เอาใจสายแลกพอยท์ แค่อ่านก็ได้คะแนนแลกส่วนลดกินช็อปร้านและโรงแรมชั้นนำเพียบ


อย่ารอช้า แอป ดีๆ มีแต่ได้ “โฮมพลัส” ดาวน์โหลดกันได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved