cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

EZVIZ C6 กล้องวงจรปิด Smart AI Indoor Camera เพื่อการปกป้องเด็กและดูแลสัตว์เลี้ยง

กล้องวงจรปิดได้กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ควรมีติดไว้ในบ้าน ในวันนี้เราขอนำเสนอ EZVIZ C6 กล้องวงจรปิด Smart AI Indoor Camera ที่มาพร้อมกับคุณภาพอันคุ้มค่า ที่ช่วยยกระดับบ้านให้เป็นสมาร์ทโฮมได้

ฟีเจอร์ที่เหมาะกับการเลี้ยงเด็ก

สำหรับกล้อง EZVIZ รุ่น C6 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีความโดดเด่นจากความสามารถของ Algorithm AI ที่สามารถตรวจจับและบันทึกกิจกรรมของคนหรือการเคลื่อนไหวของสัตว์เลี้ยงได้ พร้อมกับแจ้งเตือนอัตโนมัติไปยังผู้ใช้งาน ช่วยให้ไม่ต้องเช็กฟีดวิดีโออยู่บ่อยๆ

EZVIZ C6 กล้องวงจรปิด Smart AI Indoor Camera เพื่อการปกป้องเด็กและดูแลสัตว์เลี้ยง

และยังสามารถติดตามวัตถุที่มีการเคลื่อนที่ทันทีที่ตรวจพบ นอกจากจะใช้งานด้านความปลอดภัยแล้ว ยังช่วยทำให้เราไม่พลาดช่วงเวลาแห่งความสุข ไม่ว่าจะเป็นก้าวแรกที่ลูกน้อยเดินผ่านกล้อง หรือน้องหมาเล่นกับหางของตัวเอง และ EZVIZ C6 ยังมาพร้อมการตรวจจับเสียงที่ดังขึ้นอย่างกะทันหัน อย่างเสียงเด็กร้องหรือแจกันตกแตก

EZVIZ C6 กล้องวงจรปิด Smart AI Indoor Camera เพื่อการปกป้องเด็กและดูแลสัตว์เลี้ยง

อีกหนึ่งฟังก์ชั่นพิเศษที่นับว่าเหมาะกับบ้านที่มีเด็กมาก คือการเรียนรู้และจดจำคำสั่งพิเศษอย่างการโบกมือ เมื่อกล้องตรวจพบการโบกมือของลูกน้อย ก็จะทำการวิดีโอคอลไปยังโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้งานทันที และที่สำคัญที่สุด EZVIZ C6 ยังให้ความสำคัญกับการปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งาน โดย C6 ได้ออกแบบชัตเตอร์แบบปรับได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานเลื่อนชัตเตอร์รูปใบหน้าง่วงนอน น่ารักๆ เมื่อเวลาต้องการความเป็นส่วนตัว จึงนับว่าเป็นความชาญฉลาดที่ถูกใจครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งอาจจะประกอบไปด้วยคนหลากหลายวัย ทั้งผู้ใหญ่ เด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง ที่ต้องการการติดตามดูแลผ่านอุปกรณ์ไร้สายต่าง ๆ เมื่อคุณต้องอยู่ข้างนอกบ้านได้อย่างไร้กังวล

ใช้งานง่ายดีไซน์ดูเป็นมิตร

รูปทรงถูกดีไซน์ให้มีขนาดเล็ก กะทัดรัด สไตล์มินิมอล น้ำหนักเบาเพียง 325 กรัม มีสีขาวสะอาดตา วางสวยเหมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกหนึ่งชิ้นภายในบ้านได้แบบเนียนๆ ตัวกล้องหมุนแพนได้ ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ครอบคลุมมุมมองพาโนรามา 360 องศา เพื่อเก็บภาพมุมกว้างภายในบ้านแบบไร้จุดอับของสายตา มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ 1/3” Progressive Scan CMOS ที่สามารถประมวลผลภาพได้อย่างรวดเร็ว ใช้เลนส์ขนาด 4 มม. F1.6 มีมุมมองภาพที่ 79 องศาในแนวนอน 42 องศาในแนวตั้ง 92 องศาในแนวทแยง และแสดงวีดีโอความคมชัดระดับ 2K+ หรือ 25 เฟรม/วินาที

EZVIZ C6 กล้องวงจรปิด Smart AI Indoor Camera เพื่อการปกป้องเด็กและดูแลสัตว์เลี้ยง

EZVIZ C6 ได้อัพเกรดเทคโนโลยีมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาการบันทึกภาพในเวลากลางคืนให้ดียิ่งขึ้น โดยมี IR-cut กรองตัดแสงอินฟราเรดพร้อมคุณสมบัติการสลับโหมดอัตโนมัติ หรือเทคโนโลยี 3D-DNR ที่ช่วยลดสัญญาณรบกวนของภาพได้เป็นอย่างดี และเห็นภาพสีได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นด้วยเลนส์สตาร์ไลท์ ที่เข้ามาช่วยชดเชยภาพสีในจุดที่มีแสงน้อย

EZVIZ C6 กล้องวงจรปิด Smart AI Indoor Camera เพื่อการปกป้องเด็กและดูแลสัตว์เลี้ยง

เสริมด้วยฟังก์ชั่นซูมอัตโนมัติสูงสุด 4 เท่าเมื่อตรวจพบความเคลื่อนไหว ฟีเจอร์การสื่อสารพูดคุยโต้ตอบได้แบบ 2 ทิศทาง จากประสิทธิภาพของไมโครโฟนคู่ในตัวกล้องที่ให้คุณภาพเสียงระดับ Hi-Fi แถมช่วยตัดเสียงรบกวนและตรวจจับเสียงได้ไกลกว่า 10 เมตร รองรับการเชื่อมต่อได้ทั้งเครือข่ายแบบมีสายหรือไร้สาย ได้ทั้งย่านความถี่ 2.4 และ 5 GHz Dual-Band Wi-Fi ทำให้สัญญาณเสถียรไม่มีสะดุด 

เลือกเก็บไฟล์ได้บน EZVIZ CloudPlay

สำหรับผู้ที่ต้องการจัดเก็บหรือบันทึกภาพทุกความทรงจำต่างๆ ไว้ทั้งหมดในเครื่อง กล้อง C6 นี้ยังรองรับการใส่ microSD ได้สูงถึง 256 GB และอีกทางเลือก ซึ่งนับว่าเป็นความโดดเด่นของ EZVIZ คือ การมีระบบคลาวด์ที่ช่วยให้เราสามารถเก็บข้อมูลหรือบันทึกภาพทุกความทรงจำได้ และยังให้ความสำคัญกับการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของคุณด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยแบบ 4 ชั้น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเหนือชั้นของอีซี่วิซ บน EZVIZ CloudPlay ซึ่งแน่นอนว่าเบื้องต้นมีให้ใช้ฟรีและสามารถเลือกแบบเสียเงินได้

บทสรุปของ EZVIZ C6

ที่จริงแล้ว EZVIZ เป็นกล้องวงจรปิดที่ทีมงานเราแนะนำมาก เนื่องจากประทับใจในคุณภาพ รวมถึงระบบต่างๆ ที่เสถียรและคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ซึ่ง EZVIZ C6 ก็เป็นอีกรุ่นที่มีคุณสมบัติน่าสนใจและน่าใช้ครับ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved