cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 เปิดประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดในราคา 9,999 บาท

ในฐานะผู้ชนะรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติ 2022 Red Dot Design Award หูฟัง Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 จึงผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันด้วยดีไซน์มินิมอล ให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation ( ANC ) รุ่นใหม่

MOMENTUM True Wireless 3 ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ตลอดวันสำหรับรูปทรงหูที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวเลือกอแดปเตอร์หูฟังและครีบซิลิโคนในขนาดต่าง ๆ ที่ช่วยเก็บหูฟังเอียร์บัดให้แน่นกระชับหู ไม่หลุดง่าย ไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปทำงาน หรือเล่นกีฬาต่าง ๆ 

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 เปิดประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดในราคา 9,999 บาท

MOMENTUM True Wireless 3 ยังเป็นหูฟังเอียร์บัดขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เซนไฮเซอร์เคยมีมา ซึ่งเล็กกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ในขณะที่แบตเตอรี่ของหูฟังเอียร์บัดยังสามารถคงแบตเตอรี่การใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 7 ชั่วโมง และยังสามารถใช้งานได้นานถึง 28 ชั่วโมงเมื่อชาร์จผ่านเคสใส่หูฟังระหว่างการเดินทาง อย่างไรก็ตามยังคงไว้ซึ่ง DNA ของ MOMENTUM ด้วยการเลือกใช้วัสดุระดับพรีเมียมของเคสชาร์จที่บุด้วยผ้า และด้านบนใช้โลหะแบบเดียวกันกับรุ่น Graphite และโลโก้ทรงแหวนหมุนของเซนไฮเซอร์

ด้านคุณภาพเสียงก็มาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Adaptive Noise Cancellation ( ANC ) รุ่นใหม่ พร้อมการออกแบบที่สวมใส่สบายสำหรับทุกคน หูฟังตัวนี้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีออดิโอไฟล์จากเซนไฮเซอร์ กับระบบแปลงสัญญาณ TrueResponse แบบวงกว้างพิเศษ ที่ใช้ไดรเวอร์ไดนามิกขนาด 7 มม. เพื่อให้เกิดการบิดเบือนของเสียง ( Distortion ) น้อยที่สุด พร้อมให้เสียงเบสที่หนักแน่น มีช่วงเสียงกลาง และเสียงแหลมที่ชัดใสเป็นธรรมชาติ

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 เปิดประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดในราคา 9,999 บาท

คุณภาพเสียงแบบ High Fidelity ถูกถ่ายทอดโดย aptX™ Adaptive codec เพื่อรองรับเสียงไร้สายความละเอียดสูง และเพื่อให้คุณสามารถรับชมคอนเทนต์ทั้งเสียงและภาพได้อย่างลื่นไหล หูฟัง MOMENTUM True Wireless 3 นี้จึงรองรับตัวแปลงสัญญาณเสียงที่หลากหลาย เช่น AAC, SBC และ aptX™ Adaptive เพื่อให้เกิดการดีเลย์เสียงต่ำที่สุดและเพื่อให้เสียงซิงค์ตรงกับภาพบนหน้าจอ 

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Guided Listening Test แบบใหม่จะช่วยให้ทุกคนสามารถปรับแต่งเสียงโดยการปรับความดังของความถี่เฉพาะให้เข้ากับการได้ยินของแต่ละบุคคล ดังนั้นเสียงเพลงต่าง ๆ ที่คุณได้ยินจึงออกมาไพเราะไร้ที่ติ นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Smart Control ยังช่วยให้คุณสามารถตั้ง Preset และ Equalizer เพื่อปรับแต่งเสียงตามความต้องการ และเป็นไปตามสไตล์ของคุณอีกด้วย

MOMENTUM True Wireless 3 มาพร้อมกับระบบควบคุมแบบสัมผัส นอกจากนี้ไมโครโฟนคุณภาพสูง 3 ตัวในเอียร์บัดแต่ละข้าง ทำให้มั่นใจได้ว่าเสียงที่ออกมาขณะสนทนาจะชัดใส และสามารถเข้าถึง Voice Assistant ได้อย่างง่ายดายในทุกสถานการณ์ โดยมาพร้อมกับฟีเจอร์อื่น ๆ ที่น่าสนใจได้แก่ การชาร์จแบบไร้สาย การป้องกันน้ำกระเด็นตามมาตรฐาน IPX4 และการออกแบบหูฟังให้มีขนาดกะทัดรัดที่สุดเพื่อรับกับใบหูตามหลักการยศาสตร์ ให้คุณพาหูฟังออกไปได้ทุกที่ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเดินทาง ไปเที่ยว ทำงาน หรือออกกำลังกาย

Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 เปิดประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดในราคา 9,999 บาท

หูฟัง Sennheiser MOMENTUM True Wireless 3 รุ่นใหม่วางจำหน่ายแล้วในราคา 9,999 บาท ที่ Sennheiser Web Shop และมั่นคง Munkonggadget พร้อมให้คุณเลือกซื้อได้ถึงสามเฉดสี ได้แก่ Matt Black, Graphite และ White

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved