cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิว Xiaomi Smart Air Purifier 4 เครื่องฟอกอากาศที่ควรมีทุกห้อง

ถ้าถามคนรอบตัวว่าใช้เครื่องฟอกอากาศรุ่นไหนอยู่ ผมเชื่อว่าเกินครึ่งจะตอบว่าใช้ของ Xiaomi เพราะราคาเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าคุ้มมาก รวมถึง Xiaomi Smart Air Purifier 4 รุ่นล่าสุดที่วางขายมาหลายเดือนแต่ก็ยังขายดีอยู่ และเป็นเครื่องฟอกอากาศที่เราอยากจะแนะนำบอกต่อ

ทำไมต้องเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi Smart Air Purifier 4 ?

อย่างที่เรารู้กันว่าสภาพอากาศเดี๋ยวนี้มันทำร้ายสุขภาพเรามากมาย ไม่ว่าจะเป็นควันรถ, ฝุ่น PM 2.5, หรือแม้แต่กลุ่มควันที่ลอยข้ามเขตแดนมา และเพื่อสวัสดิภาพของปอดเรา จึงต้องมีเครื่องฟอกอากาศภายในที่อยู่อาศัย และเหตุผลที่ควรเลือก Xiaomi Smart Air Purifier 4 ก็เริ่มตั้งแต่ราคา 5,990 บาท ที่ถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับคุณสมบัติครอบคลุมพื้นที่ 48 ตรม. สามารถกรองได้ถึงระดับ PM 2.5 มีการปล่อยประจุลบเพื่อช่วยให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น และทำงานได้เงียบมาก

รีวิว Xiaomi Smart Air Purifier 4 เครื่องฟอกอากาศที่ควรมีทุกห้อง

นอกจากคุณสมบัติด้วยการฟอกอากาศแล้ว ยังมีเรื่องของความเป็น IoT ที่รองรับการควบคุมสั่งงานผ่าน Google Assistant, Alexa, Mi Home พร้อมกับหน้าจอสัมผัสแบบ OLED ที่คมชัดและเข้าใจได้ง่าย มีบอกข้อมูลความสะอาดของอากาศในห้อง รวมถึงจำนวนไส้กรองที่เหลือเพื่อเตรียมการเปลี่ยนอันใหม่ และที่พัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนๆ ก็คือการถอดทำความสะอาดที่ง่ายกว่า

รีวิว Xiaomi Smart Air Purifier 4 เครื่องฟอกอากาศที่ควรมีทุกห้อง

ดีไซน์เรียบง่าย เข้าได้กับบ้านหลายสไตล์

ด้วยการออกแบบที่ดูเรียบง่าย Minimal ทำให้หยิบไปวางตรงไหนก็ดูเข้ากันได้ง่าย เมื่อมองในภาพรวมทั้งหมดแล้วจึงไม่แปลกใจที่เครื่องฟอกอากาศของ Xiaomi จะเป็นขวัญใจมหาชน

โปรโมชั่น 2022 Xiaomi Mid-Year Sale

วันที่ 7.7 นี้ทาง Xiaomi ก็มีโปรโมชั่นเครื่องฟอกอากาศมาให้ถึง 3 รุ่น

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved