cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Garena เปิดตัวเกมมือถือแนวแซนด์บอกซ์ Garena Blockman GO

Garena ประกาศเปิดตัวเกมแนวแซนด์บอกซ์เกมแรกของค่าย ชื่อว่า Garena Blockman GO เป็นเกมบนมือถือที่ให้บริการฟรีที่เชิญชวนผู้เล่นมาพบกับความสนุกผ่านมินิเกมและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างคอนเทนต์มากมาย โดย Garena Blockman GO จะเปิดให้บริการในหลายตลาดเกมทั่วโลก เช่น ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และจากทุกมุมโลก 

Garena เปิดตัวเกมมือถือแนวแซนด์บอกซ์ Garena Blockman GO

1 ในมินิเกมใหม่ล่าสุด – Party Street!

ผู้เล่นเตรียมตั้งหน้าตั้งตาพบกับมินิเกมใหม่ชั้นยอดที่สนุกสุดมันส์ อย่าง Party Street ที่จะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกแห่งวัฒนธรรมฮิปฮอปผ่านการเล่นสเก็ตบอร์ดและงานกราฟฟิตี้ตามท้องถนน พร้อมกับด่านทดสอบความสามารถถึง 15 ด่าน ไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวรอด การวัดความเร็ว และการทำงานร่วมกันเพื่อกลายเป็นผู้ชนะคนสุดท้าย 

Garena Blockman Editor

นอกจากนี้ Garena ยังมีการให้บริการโปรแกรมสร้างเกม Garena Blockman Editor บน PC ที่เปิดให้บริการฟรี เพื่อรองรับและส่งเสริมการเจริญเติบโตของแวดวงผู้พัฒนาเกม ซึ่งโปรแกรม Garena Blockman Editor มีหน้าอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาเพื่อหล่อเลี้ยงชุมชนผู้ใช้งานที่กว้างขวาง จากผู้เล่นทั่วไปที่อยากลองฝีมือการพัฒนาเกม ไปจนถึงสตูดิโอมืออาชีพ และผู้ชำนาญในการพัฒนาเกมที่ต้องการสร้างเกมคุณภาพคับจอ พร้อมให้คนได้เห็น ซึ่งเกมที่เข้าตาจะได้รับการเผยแพร่เกมและโปรโมทบน Garena Blockman GO เพื่อเป็นการสนับสนุนเกมท้องถิ่นให้ไปสู่ชุมชนของผู้เล่นทั่วโลก

Garena เปิดตัวเกมมือถือแนวแซนด์บอกซ์ Garena Blockman GO

ในวันที่ 12 กรกฎาคม นี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ กิจกรรมพิเศษต่างๆ และ การอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ที่ยกระดับความสนุกไปอีกขั้น ซึ่งประกอบไปด้วย:

  • การอัปเดตครั้งใหญ่ของกิจกรรมและประสบการณ์การเล่นเกมของมินิเกมใหม่ๆ หลากหลายรูปแบบที่ให้ผู้เล่นมาร่วมสนุก
  • กิจกรรมภายในเกมเพื่อฉลองการเปิดตัว Garena Blockman GO
  • กิจกรรมการประกวดสร้างเกมสำหรับเหล่าผู้พัฒนา Garena Blockman Editor ซึ่งผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล และโอกาสในการกลายเป็นผู้พัฒนาคู่กับ Garena Blockman GO พร้อมได้รับการโปรโมทและการสนับสนุนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Garena Blockman GO จะเปิดให้บริการทันทีหลังเปิดตัวบน Apple iOS และ Google Play Store โดย Garena Blockman Editor จะเปิดใช้งานผ่านเว็บไซต์ทางการ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดและคอนเทนต์ได้จากเว็บไซต์ทางการของ Garena Blockman GO

สัมผัสการผจญภัยครั้งใหม่กับความสนุกไม่รู้จบได้ที่ Garena Blockman GO

ดาวน์โหลดได้ที่นี่: https://bit.ly/3yBzmVN

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ Blockman GO ได้ที่

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved