cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

“Spider-Man Beyond Amazing” เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือ 4 พันธมิตร ช้อปออนไลน์ถึง 7 สิงหาคมนี้!

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือ 4 พันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ได้แก่ ช้อปปี้ (Shopee) และลาซาด้า (Lazada) และออล ออนไลน์ (ALL Online) รวมถึงเซ็นทรัล ออนไลน์ (Central Online) ส่งสไปเดอร์-แมนให้โลดแล่นกับแคมเปญ “Spider-Man Beyond Amazing” ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์สไปเดอร์-แมน และมาร์เวล จากหลากหลายแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ให้ช้อปปิ้งออนไลน์ไปกับสินค้ามากกว่า 200 รายการ พร้อมกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมาย ตลอดเดือนกรกฎาคมถึงเดือนสิงหาคม 2565 

Shopee

สำหรับแคมเปญ “Spider-Man Beyond Amazing” จะมีสินค้าจากไลเซนซ์กว่า 120 แบรนด์จากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ตุ๊กตา ของเล่น ของสะสม ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  และอื่นๆ อีกมากมาย เช่น กลุ่มแฟชั่นจากแบรนด์ 7thstreet, Power7 และ Vatana กลุ่มของเล่นของสะสมจากแบรนด์ ToylaxyHasbro, Toytopia และ Funko กลุ่มของใช้ทั่วไปจากแบรนด์ Ignite ลงสูงสุดถึง 50%

และสำหรับนักช้อปที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดอันดับแรก ในแคมเปญ “Spider-Man Beyond Amazing” โดยมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 13,000 บาทขึ้นไป รับเก้าอี้เกมมิ่ง Spider-Man Edition ลิขสิทธิ์จาก Marvel มูลค่า 18,900 บาท และ สำหรับ 100 คำสั่งซื้อแรก ที่มียอดคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 999 บาท รับกระเป๋าอเนกประสงค์ลาย Spider-Man ลิขสิทธิ์จาก Marvel มูลค่ารางวัลละ 99 บาท จำนวน 100 รางวัล เตรียม

“Spider-Man Beyond Amazing” เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือ 4 พันธมิตร ช้อปออนไลน์ถึง 7 สิงหาคมนี้!

Lazada

พบกับสินค้าหลากหลายแบรนด์ อาทิ Toylaxy, LegoHasbro, Toytopia รวมถึง Funko และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมาไว้ให้กับเหล่านักช้อปและสาวกมาร์เวล เช่น กิจกรรม Top Spender สำหรับผู้มียอดซื้อสูงสุด โดยมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,500 บาทขึ้นไป รับโคมไฟ Spider-Man รูปแบบใหม่พิเศษไม่มีที่ไหนมาก่อน มูลค่า 1,990 บาทและร่วมเล่นเกมผ่าน Facebook Lazada มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Marvel Cross Body Bag มูลค่า 490 บาท

All Online

รวมสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภท พร้อมให้คุณครอบครอง เช่น  ของเล่น เครื่องเขียน  และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  เป็นต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ได้แก่ สิทธิ์รับสินค้าพรีเมี่ยมจำนวนจำกัด เมื่อซื้อสินค้าใน Disney Shop ครบ 399 บาทขึ้นไป แฟนๆ สามารถตามไปซื้อสินค้าของแคมเปญบนออล ออนไลน์ ได้ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565

Central Online

ปิดท้ายความอะเมซิ่งด้วย เซ็นทรัล ออนไลน์ มาพร้อมทัพสินค้าลิขสิทธิ์สไปเดอร์-แมน และมาร์เวลไว้มากมายหลายรายการให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ สามารถช้อปออนไลน์กันได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved