cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

3 เหตุผล ที่หลายคนหลงรักทนายอัจริยะ อูยองอู

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักทนายความอัจริยะ “อูยองอู” ผู้มาพร้อมกับความน่ารักและความอัจริยะที่ไม่มีใครเหมือน ด้วยไอคิว 165 และเธอมีอาการในกลุ่มออทิสติกสเปกตรัมโดยกำเนิด ต้องเผชิญอคติมากมาย แต่เธอไขคดีด้วยการใส่ใจในรายละเอียดและสังเกตเห็นช่องโหว่ทางกฎหมายที่คนอื่นมองไม่เห็น และนี่คือ 3 เหตุผลว่าทำไมคุณจึงต้องลองเปิดดูซีรีส์ อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo)

อูยองอูเข้ามาทำงานใน “ฮันบาดา” สำนักงานกฎหมายระดับแนวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ ด้วยวิธีการเล่าเรื่องที่สอดแทรก Animation และภาพประกอบสวยงามเป็นระยะ ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ไม่เหมือนใคร และแฟนซีรีส์เกาหลีต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ซีรีส์ อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo) เป็นซีรีส์ที่แตกต่างจากซีรีส์ทนายความเรื่องอื่น ๆ เนื่องจากเรื่องอื่นจะมีความดาร์ก โหด ชวนให้ลุ้น ตื่นเต้น เครียด และบีบคั้นอยู่ตลอดเวลา แต่สำหรับซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ดูแล้วฟีลกู้ด แถมยังได้ความรู้ด้านกฎหมายด้วย”

แต่ละตอนล้วนอัดแน่นไปด้วยบทพูดและฉากประเภทที่ทำให้อ้าปากค้างและตบเข่าฉาด ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอินไปด้วยกันกับซีรีส์ ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นซีรีส์เกาหลีหยิบประเด็นออทิสติกสเปกตรัมและผู้สูงอายุมาเล่าโดยไม่เล่นกับอารมณ์อ่อนไหวมากนัก แต่กลับเต็มไปด้วยรายละเอียดและรู้สึกได้ถึงความสมจริง

แฟนซีรีส์ชาวฟิลิปปินส์ที่มีอาการกลุ่มออทิสติกสเปกตรัมเช่นกัน ระบุว่า “นักเขียนบทและผู้กำกับเก็บรายละเอียดได้ถูกทุกเม็ด และไม่มีฉากที่เกินจริงหรือพยายามบิลด์อารมณ์พร่ำเพรื่อเลย” พร้อมทั้งชื่นชมรายละเอียดที่สมจริงในซีรีส์ ตอนที่อูยองอูสวมหูฟังขณะนั่งรถไฟใต้ดินเพื่อตัดปัจจัยภายนอกต่างๆ ที่กระตุ้นอารมณ์ของเธอ รวมถึงการกินอาหารเดิมๆ ในทุกเช้าเพื่อให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างเป็นกิจวัตรประจำวัน

อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo) เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จในการมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมทั่วโลกด้วยการเล่าเรื่องราวที่ใสซื่อออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์แต่ยังคงทรงพลัง สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู บอกเลยว่าต้องเริ่มแล้ว ! ติดตามร่วมเป็นกำลังใจให้ทนายอูยองอูคนเก่งได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี ที่ Netflix เท่านั้น

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved