cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

RAZER X BAPE® 2.0 เปิดตัวคอลเลกชันที่ใหญ่ที่สุดของ RAZER

Razer™ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ ประกาศในวันนี้ว่าได้ร่วมมือกับแบรนด์สตรีทแวร์จากญี่ปุ่นอย่าง BAPE® อีกครั้ง เพื่อเปิดตัวเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่อพ่วงสุดพิเศษในคอลเลกชัน A Gaming Ape Spring Summer 2022 หลังจากเคยร่วมมือกันเมื่อเดือนธันวาคม 2020 จนประสบความสำเร็จทำให้คอลเลกชันแคปซูลที่ออกมาขายหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่วินาที ในปีนี้ คอลเลกชันพิเศษนี้ได้เพิ่มขนาดเป็นสองเท่าด้วยการออกแบบและสีสันที่มากขึ้น รวมถึงการเปิดตัว Razer’s Quartz เป็นครั้งแรก

เครื่องแต่งกายจาก A Gaming Ape 

ไฮไลท์ของฤดูกาลนี้คือรองเท้าผ้าใบ BAPE STA™ ที่ประดับด้วยดีไซน์ฉลามอันโดดเด่นของ BAPE® ที่พื้นรองเท้า เพื่อฉีกแนวสตรีทอย่างมีสไตล์ พร้อมทั้งโลโก้รูปดาว BAPE STA™ ที่กวาดไปตามด้านข้าง รองเท้าผ้าใบยังสามารถเรืองแสงในที่มืด โดยฉายแสงสีเขียวของ Razer ที่ส่องสว่าง แสดงให้เห็นถึงการออกแบบลายพรางที่เป็นการทำงานร่วมกันของ BAPE® และโลโก้งูสามหัวของ Razer ไว้อย่างลงตัว

คอลเลกชันแคปซูลนี้ประกอบด้วยเสื้อยืด Gaming Ape ที่มีหัว Gaming Ape สวมชุดหูฟัง Kraken ของ Razer มาในสีดำและขาว แบบ Regular Size ในขณะที่เสื้อยืดหัว Gaming Apeสวมเข้ากับชุดหูฟัง Kraken Kitty จะมาในสีควอตซ์และสีขาวทรง Slim Fit โดยคอลเลกชันแคปซูลนี้ยังมีเสื้อยืด Camo Team ที่เน้นการพิมพ์ Camo ที่ทำงานร่วมกันด้วยหมายเลข 93 ที่ด้านหลัง เป็นการยกย่องปีที่ BAPE® ก่อตั้งขึ้น

RAZER X BAPE® 2.0 เปิดตัวคอลเลกชันที่ใหญ่ที่สุดของ RAZER

ผลิตภัณฑ์หลักในกลุ่มแฟชั่นนี้คือเสื้อฮู้ด Shark รุ่นใหม่แบบมีซิปที่จะเปลี่ยนแฟนๆ ให้กลายเป็นหัวฉลามอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมนำเสนอลวดลาย WGM (World Gone Mad) ของ BAPE® รุ่นควอตซ์ที่ยังมีหูคิตตี้แบบหรูหราตามบทกวีของ Kraken Kitties เสื้อฮู้ดทั้งสองข้างยังมีแพทช์ปัก ‘A Gaming Ape’ ที่สลับซับซ้อนเป็นลูกเล่นที่สวยงาม

แฟน ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบมีสไตล์มากขึ้น สามารถจับคู่เสื้อกับกางเกงขาสั้นจากคอลเลกชันนี้ได้ โดยในคอลเลกชันพิเศษนี้นำเสนอกางเกงบาสเก็ตบอลขาสั้นสีดำพิมพ์ลายฉลาม ในขณะที่กางเกงขาสั้นสีควอตซ์มีแพทช์ปักลาย A Gaming Ape และทั้งคู่ยังมีดีไซน์ลายพรางรวมอยู่ด้วย คอลเลกชันนี้ยังมีหมวกแก๊ปแบบ snapback ที่มีการปัก A Gaming Ape ที่ด้านหน้าและลายพรางที่ซ่อนอยู่ภายใต้ปีกหมวก

A Gaming Ape อุปกรณ์ต่อพ่วง

คอลเลกชันนี้จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีฮาร์ดแวร์ที่มีตราสินค้าที่นักเล่นเกมชื่นชอบ อย่างแรกคือปลอกแล็ปท็อปป้องกันรอยขีดข่วนจาก Razer x BAPE® สำหรับแล็ปท็อปขนาด 15 นิ้ว ซองกันน้ำและแผ่นรองเมาส์ลายพรางในตัว เกมเมอร์ในอเมริกาเหนือและจีนจะได้เพลิดเพลินกับ Razer Skins ด้วยลายพรางแบบเดียวกัน ซึ่งเหมาะสำหรับรุ่น Blade 15 บางรุ่น รวมถึง Apple MacBook Pro 13 สกินทำด้วยไวนิลหล่อ 3M™ และใช้พลังงานจาก 3M ™ Controltac™ และ 3M™ Comply™

RAZER X BAPE® 2.0 เปิดตัวคอลเลกชันที่ใหญ่ที่สุดของ RAZER

นอกจากนี้ยังมีแป้นพิมพ์ Razer BlackWidow V3 ที่เป็นร่วมเข้ามาในคอลเลกชันพิเศษนี้ด้วย เรียกได้ว่าเป็นการได้รับการสนับสนุนจากมรดกตกทอดในฐานะคีย์บอร์ดเกมมิ่งเครื่องแรกและบ่งบอกถึงความเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มากที่สุดในโลก ติดอาวุธด้วยสวิตช์ที่ปรับให้เหมาะกับการเล่นเกม คีย์บอร์ดมาพร้อมกับสวิตช์เชิงกล Razer™ Green ตัวเรือนสวิตช์แบบโปร่งใส และคีย์แคป ABS เคลือบ UV แฟน ๆ ที่เป็นเจ้าของเมาส์ Razer x *A Bathing Ape® DeathAdder V2, แผ่นรอง Goliathus Speed และชุดหูฟัง Opus จาก A Gaming Ape ที่ดรอปก่อนหน้านี้จะสามารถใช้คีย์บอร์ด BlackWidow V3 ได้สำเร็จ

ในที่สุด Razer Iskur X ได้รับการปรับปรุงโฉมครั้งใหม่โดย BAPE® ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบสีดำและแบบควอตซ์ โดดเด่นด้วยการออกแบบลายพรางร่วมกัน เก้าอี้เล่นเกมทำขึ้นเพื่อความสบายและการรองรับที่จำเป็น การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ถูกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงสุขภาพของนักเล่นเกม ตั้งแต่รูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และขอบที่นั่งที่ทำเป็นมุม ไปจนถึงเบาะโฟมความหนาแน่นสูง

“การเล่นเกมได้กลายเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมระดับโลก ศิลปินและคนดังระดับโลกมากมายต่างก็โอบรับมัน เราคาดว่าแนวโน้มนี้จะดำเนินต่อไปและจะส่งผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมแฟชั่นที่ก้าวไปข้างหน้า” Akihiro Fukui ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายธุรกิจแบรนด์ของ A Bathing Ape® กล่าว “ด้วยความร่วมมือของเรากับ Razer ซึ่งเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ การทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งจึงถูกหลอมรวมเข้าด้วยกันและใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของทั้งสองบริษัท ด้วย A Gaming Ape เราเชื่อว่าเราได้สร้างมรดกให้คงอยู่”

RAZER X BAPE® 2.0 เปิดตัวคอลเลกชันที่ใหญ่ที่สุดของ RAZER

คอลเลกชัน Gaming Ape จะเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีกลิ่นอายความเป็นป่าในเมืองผ่านชุดอุปกรณ์และเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์ โดยมีจำหน่ายที่ Razer.com, RazerStore London, BAPE® ทางออนไลน์และในร้านค้าทั่วโลก

PRICE & AVAILABILITY

  • เสื้อยืด Razer x *A Bathing Ape® Gaming Ape: $125 USD / 125€
    • สีขาวและสีดำ
    • สีขาวและสีควอตซ์ (Slim Fit)
  • เสื้อยืด Camo Team 93 Razer x *A Bathing Ape®: $245 USD / 245€
  • เสื้อแบบมีฮู้ด Shark Razer x *A Bathing Ape®: $529 USD / 619€
    • สีดำ
    • สี Quartz (Slim Fit)
  • กางเกงบาสเก็ตบอลขาสั้น Razer x *A Bathing Ape®: $349 USD / 349€
  • กางเกงวอมขาสั้น Razer x *A Bathing Ape®: $245 USD / 245€
  • หมวก Snapback Razer x *A Bathing Ape®: $179 USD / 179€
  • รองเท้าผ้าใบ M2 BAPE STA™ Razer x *A Bathing Ape®: $359 USD / 359€
  • ปลอกป้องกันแล็ปท๊อป V2 – 15.6″Razer x *A Bathing Ape®: $79.99 USD / 79€
  • Razer Skins  Razer x *A Bathing Ape® – (จำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกา, แคลิฟอร์เนียและ จีน): $79.99 USD / 89.99€
  • BlackWidow V3 Razer x *A Bathing Ape®: $199.99 USD / 219€
  • Iskur X Razer x *A Bathing Ape®: $699 USD / 759€
    • Black
    • Quartz

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ AGamingApe.com

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved