cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Prime Video เปิดตลาดประเทศไทย พร้อมประกาศผลงาน  Amazon Original เรื่องแรกของประเทศไทย Comedy Island: Thailand

Prime Video ผู้ให้บริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่าจะเพิ่มการลงทุนสำหรับลูกค้าในประเทศไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปลูกค้าในประเทศไทยสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหารายการต่างๆที่พร้อมให้บริการในภาษาไทยและสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่ปรับฟังก์ชั่นการใช้งานและภาษาสำหรับลูกค้าชาวไทยโดยเฉพาะ บน Prime Video และ แอป Prime Video 

ทั้งนี้ทาง Prime Video ยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นต่อกลุ่มนักสร้างสรรค์วงการบันเทิงในไทย ด้วยการเผยถึงผลงานออรินัลจากประเทศไทย (Local Original) เรื่องแรก อย่าง Comedy Island: Thailand อีกทั้งยังมีผลงานลิขสิทธิ์แบบ exclusive จากประเทศไทย เกาหลี และ อนิเมะ ให้ผู้ชมชาวไทยได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

นอกจากนี้ Prime Video กำลังพัฒนาผลงานออรินัลจากประเทศไทยอีกหลายเรื่อง เช่น ภาพยนตร์ Three Idiots and A Ghost ที่สร้างจากนิยายเขียนโดย Sal Kim และจัดพิมพ์โดย Wattpad อีกทั้งได้ Jungka Bangkok มาดำเนินการผลิต, ซีรีส์ Metal Casket ผลงานของผู้กำกับและผู้เขียนบท บรรจง ปิสัญธนะกูล รวมไปถึง How to Fake It in Bangkok จาก Halo Productions ซึ่งมีอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม รับหน้าที่อำนวยการผลิต และล่าสุดทาง Prime Video มีการเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งแรกของประเทศไทย โดยมีนักแสดงชื่อดังอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมในแคมเปญนี้

ค่าบริการ Prime Video ช่วงแนะนำเดือนละ 149 บาท

ค่าบริการสำหรับช่วงแนะนำนี้จะอยู่ที่ 149 บาทต่อเดือน หลังจากการทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน ลูกค้าในประเทศไทยสามารถสมัครสมาชิก Prime Video และเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่คัดสรรมาอย่างดี จากผลงานออริจินัลจากประเทศไทย (Local Original), ผลงานลิขสิทธิ์จากประเทศไทย (Local Licensed),ผลงานเนื้อหาจากประเทศเกาหลี ผลงานภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ออริจินัลของอเมซอนจากประเทศต่างๆทั่วโลก และภาพยนตร์เรื่องดังจากฮอลลีวูด สมาชิก Prime Video สามารถรับชม ดาวน์โหลด และดูได้ทุกที่ทุกเวลา ผ่านแอป Prime Video บนอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ต สมาร์ททีวี หรือทางออนไลน์ที่PrimeVideo.com  

Prime Video เปิดตลาดประเทศไทย พร้อมประกาศผลงาน  Amazon Original เรื่องแรกของประเทศไทย Comedy Island: Thailand

*ราคาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 ถึง 31 ธันวาคม 2566 เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ primevideo.com

การเพิ่มการลงทุนด้วยเนื้อหาออริจินัลจากประเทศไทยและเนื้อหาลิขสิทธิ์

ผลงาน Amazon Original เรื่องแรกของประเทศไทยอย่าง Comedy Island: Thailand นับเป็นรายการที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบรายการคอมเมดี้โชว์สุดท้าทายที่ต้องด้นสดไปตามสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง ใน Comedy Island: Thailand  ดร.เอ็ด (Dr. Ed) นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่องผู้ลึกลับ จะเชิญนักแสดงตลกชื่อดังจำนวนแปดคนมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะให้กับชุมชนเกาะสวรรค์ที่เขาสร้างขึ้น เรียกว่า Comedy Island โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า ดร.เอ็ด วางแผนที่จะเก็บพวกเขาไว้ที่เกาะแห่งนั้น และ “ตั้งโปรแกรมใหม่” ให้พวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของสังคมอุดมคติของ ดร.เอ็ดนั่นเอง  ณ ที่นี่ ดร.เอ็ด ให้เหล่านักแสดงตลกเผชิญหน้าหลากหลายโจทย์และภารกิจสุดฮาแบบด้นสด เพื่อที่จะนำเสียงหัวเราะมาสู่หมู่บ้าน มาติดตามกันว่าพวกเขาทั้งแปดจะเอาตัวรอดจากอุบายของ ดร.เอ็ด และรู้ทันแผนการสุดเจ้าเล่ห์นี้ รวมถึงหาทางหนีออกจากเกาะได้หรือไม่? Comedy Island: Thailand ผลิตโดย Liminal Productions มีกำหนดออกอากาศในปี 2566 บน Prime Video ในประเทศไทยและอีก 240 ประเทศทั่วโลก 

นอกจากผลงานออริจินัลจากประเทศไทยที่ผลิตขึ้นมาใหม่แล้ว ยังมีผลงานลิขสิทธิ์จากประเทศไทยและผลงาน exclusive จากประเทศเกาหลีเรื่องดังมากมาย รวมถึงอนิเมะสุดฮิตให้ลูกค้าชาวไทยได้รับชม ผลงานลิขสิทธิ์จากประเทศไทย เช่น The 100 (The One Hundred) (ออกอากาศวันที่ 12 ธันวาคม) ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญเกี่ยวกับสัตว์ประหลาด เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงโรคระบาด นำแสดงโดย ไมค์ พิรัชต์, The Up Rank อาชญาเกม (The Up Rank) (ออกอากาศวันที่ 14 พฤศจิกายน) ภาพยนตร์แนว coming-of-age ดราม่าระทึกขวัญ เรื่องราวของวงการเกม นำแสดงโดย กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิต ทรีแมนดาวน์, และ ภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่า 16 ห้าว 19 เดือด (My True Friends: The Beginning(รับชมได้แล้ววันนี้) สร้างจากเหตุการณ์จริงของแก๊งวัยรุ่นในยุค 80s นำแสดงโดย ริว – วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ และ แน็ค – ชาลี ไตรรัตน์

Prime Video เปิดตลาดประเทศไทย พร้อมประกาศผลงาน  Amazon Original เรื่องแรกของประเทศไทย Comedy Island: Thailand

นอกจากนี้ลูกค้าชาวไทยยังสามารถเพลิดเพลินกับผลงานเรื่องดังจากประเทศเกาหลี เช่น Nothing Serious (รับชมได้แล้ววันนี้) ภาพยนตร์โรแมนติก นำแสดงโดย ซนซอกกู, จอนจงซอ และ กงมินจอง รวมถึงภาพยนตร์ Toy Soldiers: Fake Men 2 The Complete นำแสดงโดย จูเลียน คัง มีกำหนดออกอากาศบน Prime Video ในเดือนสิงหาคมนี้ 

เติมเต็มประสบการณ์ความบันเทิงด้วยอนิเมะสุดฮิตหลากหลายเรื่อง เช่น Demon Slayer (รับชมได้แล้ววันนี้) และ Jujutsu Kaisen 0  (ออกอากาศวันที่ 21 ธันวาคม) ภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดอันดับหนึ่งในปี2564 ของประเทศญี่ปุ่น

เสริมทัพด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูด อย่างเรื่อง No Time to Die  (รับชมได้แล้ววันนี้) พลาดไม่ได้กับผลงาน Amazon Original จากทั่วโลก อย่าง ซีรีส์ The Boys (ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่) และ ซีรีส์ The Terminal List (เดอะ เทอร์มินอล ลิสต์ ดับมือสังหาร) และผลงานซีรีส์ที่ทั่วทั้งโลกรอคอย The Lord of the Rings: The Rings of Power (ออกอากาศวันที่ 2 กันยายน)

และในวันที่ 5 สิงหาคม นี้ Prime Video จะออกอากาศผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ รอน ฮาวเวิร์ด (Ron Howard) อย่างเรื่อง Thirteen Lives (สิบสามชีวิต) นำแสดงโดย วิกโก มอร์เทนเซน (Viggo Mortensen) และ โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) รวมถึงนักแสดงชาวไทย อย่าง เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ, พลอย – ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ตู่ – ภพธร สุนทรญาณกิจ, ตุ้ย – ธีรภัทร์ สัจจกุล และ ปู – สหจักร บุญธนกิจ ร่วมด้วยนักแสดงไทยท่านอื่นๆอีกคับคั่ง ภาพยนตร์ Thirteen Lives (สิบสามชีวิต) เล่าถึงเรื่องจริงอันน่าทึ่งของความพยายามครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก ในการช่วยเหลือทีมฟุตบอลไทยที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงระหว่างเกิดพายุฝนตกกระหน่ำน้ำท่วมทะลักอย่างไม่คาดคิด

แคมเปญการตลาดครั้งแรกของประเทศไทย ร่วมกับนักแสดงชื่อดัง มาริโอ้ เมาเร่อ

Prime Video ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชื่อดังของไทย อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ โดยแคมเปญนี้จะแนะนำ Prime Video ให้ผู้ชมชาวไทยได้รู้จักในฐานะของบริการวิดีโอสตรีมมิ่งระดับพรีเมียมที่มอบความบันเทิง ความสุข และเข้าถึงทุกคน ในแคมเปญนี้ Prime Video จะแนะนำคำว่า “Prime” (ไพรม์) ให้กับผู้ชมชาวไทย และนำเสนอวิธีการออกเสียงที่ผิด ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวสนุกสนาน ทั้งนี้แคมเปญนี้จะเน้นไปที่เนื้อหาหลักที่ทำให้ Prime Video เป็นบ้านของความบันเทิง: ด้วยเนื้อหาจากประเทศไทยเรื่องเยี่ยม, เนื้อหาจากประเทศอื่นๆในภูมิภาคและเกาหลี รวมถึงผลงานอนิเมะ และผลงานเรื่องดังจากสหรัฐอเมริกา

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved