cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

TNN ชวนคุณเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี 2565 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15

TNN ชวนคุณเข้าร่วมงานสัมมนาครั้งใหญ่แห่งปี 2565 ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 โดยงานมีชื่อว่า “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” มหาวิกฤติเศรษฐกิจโลกส่งผลให้ภาคธุรกิจไทยปรับตัวอย่างไรให้เป็นผู้อยู่รอดร่วมวิเคราะห์เจาะลึกสภาวการณ์เศรษฐกิจไทยก้าวต่อไป…Next Chapter

ในวันพุธที่ 7 กันยายน 2565 โดยได้รับเกียรติจาก นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “เศรษฐกิจไทยยุคใหม่ ก้าวสู่ Next Chapter”

สำหรับงานเสวนาภาคเช้า เวลา 09.00 – 12.00 น. พบกับการวิเคราะห์ภาพรวมธุรกิจ พร้อมแนวทางการปรับตัวของภาคธุรกิจไทยจะเติบโตเป็นผู้รอดในมหาวิกฤติเศรษฐกิจ ในหัวข้อ “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” จากกูรูนักเศรษฐกิจและนักลงทุนระดับประเทศ โดยมี

• ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย  

• นายเกรียงไกร เธียรนุกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย

• ดร.นิตินัย ศิริสมรรถการ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน)  

• ดร.อมรเทพ จาวะลา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสำนักวิจัย และที่ปรึกษาการลงทุน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย

ดำเนินรายการโดย นายโศภณ นวรัตนาพงษ์  จากรายการชั่วโมงทำเงินและ Business Watch

ต่อด้วยงานภาคบ่าย เวลา 13.00 – 15.30 น. เจาะลึกด้านการลงทุนเพื่อเดินหน้าธุรกิจอย่างไรใน Next Chapter กับกูรูสถาบันการเงินและการลงทุนภาคเอกชนมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในหัวข้อ “ก้าวต่ออย่างไรให้สง่างามกับความ  ท้าทายของ Next Chapter” โดยมี

• นายปิยพันธ์ วงศ์ยะรา ผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สต๊อคทูมอร์โรว์ จำกัด

• นายณัฐวัฒน์ อ้นรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายค้าหลักทรัพย์ บล. ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย)

• ดร.กำพล อดิเรกสมบัติ ผู้อำนวยการอาวุโส และหัวหน้าทีมที่ปรึกษาการลงทุนธนาคารไทยพาณิชย์

• คุณมนรัฐ ผดุงสิทธิ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด

ดำเนินรายการโดย นางสาววรรณวณิช ภัสสรธนาพิชัย พิธีกรรายการชั่วโมงทำเงินและ EEC Focus  

งานสัมมนา “การกอบกู้และก้าวต่อของเศรษฐกิจไทย The Great Reset” ครั้งนี้ เปิดให้ผู้สนใจจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 อาคารทรู ดิจิทัล พาร์ค สามารถลงทะเบียนและสำรองที่นั่งล่วงหน้า (รับจำนวนจำกัด) ผ่านการสแกน QR Code หรือลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/aDw6MTGcUJ4ozpwY9  พร้อมรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ Facebook Live : TNN ช่อง 16, TNN Live, TNN Wealth ,YouTube TNNonline และทาง  ทรูวิชั่นส์ช่อง TNN2 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง784) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089-103-9523

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved