cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เชฟห้ามพลาด! โครงการ “Aussie Meat Academy” เวิร์คชอป ยกระดับฝีมือเมนูเนื้อแกะและเนื้อวัวชั้นเลิศจากออสเตรเลีย

Meat and Livestock Australia (MLA) องค์กรดำเนินงานด้านการตลาด การวิจัยและพัฒนาของอุตสาหกรรมเนื้อแดงและปศุสัตว์ประเทศออสเตรเลีย ประกาศเปิดรับสมัครเชฟเข้าร่วมโครงการ “Aussie Meat Academy” ครั้งแรกในประเทศไทย โดยเปิดให้สมัครเข้าร่วม ตั้งแต่วันนี้ – 23 กันยายน 2565 พร้อมจัดกิจกรรมการเรียนรู้และเวิร์กชอปในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2022 ณ เคปดารา รีสอร์ท พัทยา รีสอร์ทสุดหรูระดับ 5 ดาว ริมหาดพัทยา โครงการ Aussie Meat Academy มอบโอกาสครั้งสำคัญให้เชฟมืออาชีพได้เปิดประสบการณ์การเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ ในการรังสรรค์เมนูอาหารจากเนื้อแกะและเนื้อวัวออสเตรเลีย

สำหรับโครงการ Aussie Meat Academy สุดพิเศษในครั้งนี้ MLA หวังสร้างคอมมิวนิตี้ของเชฟชั้นนำที่สามารถแชร์องค์ความรู้ความเชี่ยวชาญในการใช้ผลิตภัณฑ์เนื้อแกะและเนื้อวัวออสเตรเลีย ให้แก่ผู้บริโภคชาวไทยได้รับรู้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเชฟมารังสรรค์เมนูในสไตล์เฉพาะตัว และส่งต่อความอร่อยล้ำเลิศจากเนื้อแกะและเนื้อวัวคุณภาพสูง ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติที่เข้มข้นโดดเด่นให้แก่เหล่านักชิมชาวไทย

เชฟห้ามพลาด! โครงการ “Aussie Meat Academy” เวิร์คชอป ยกระดับฝีมือเมนูเนื้อแกะและเนื้อวัวชั้นเลิศจากออสเตรเลีย

มากไปกว่านั้นเชฟที่ได้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมโปรแกรมของLambassador and Aussie Beef Mates immersion programme ครั้งต่อ ๆ ไปที่จะจัดขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศอีกด้วย สำหรับโครงการ Lambassador Programmeทาง MLA ริเริ่มจัดขึ้นมาเป็นครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นและเดินหน้าสานต่อโครงการฯ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ โดยในครั้งนี้ทาง MLA ได้เพิ่ม Beef Mates เข้ามาในโครงการฯ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเรียนรู้และนำเสนออีกหนึ่งตัวเลือกเมนูเนื้อชั้นเลิศจากออสเตรเลียให้เชฟมืออาชีพได้เลือกใช้

เชฟห้ามพลาด! โครงการ “Aussie Meat Academy” เวิร์คชอป ยกระดับฝีมือเมนูเนื้อแกะและเนื้อวัวชั้นเลิศจากออสเตรเลีย

โครงการ Aussie Meat Academy จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน คืน ในวันที่ 3-5 ตุลาคม 2565 เพื่อเปิดแพลตฟอร์มการเรียนรู้ที่เข้มข้นจาก MLA ที่พร้อมมาแชร์สูตรอาหารรสชาติเยี่ยม ตลอดจนเคล็ดลับและเกร็ดความรู้จากวงการเนื้อวัวและเนื้อแกะออสเตรเลียให้แก่เชฟที่เข้าร่วม นอกจากเซสชั่นการแชร์ความรู้และเวิร์คชอปตลอดทั้งโครงการแล้ว เชฟยังจะได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมความบันเทิงสุดพิเศษมากมาย อาทิ Lamb & Beef BBQ Night พร้อมดนตรีสดสุดชิวอีกด้วย โดยโครงการในครั้งนี้จำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมเพียง 10 คนเท่านั้น เชฟที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 กันยายน 2565 ที่ลิงก์https://forms.gle/JvcbDeL31fD86p5U8

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved