cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

TUDUM งานแฟนอีเว้นต์ออนไลน์ระดับโลกของ Netflix กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! 24 กันยายนนี้

Tudum กลับมาแล้ว! งานแฟนอีเว้นต์ออนไลน์ระดับโลกของ Netflix ที่ทำสถิติยอดรับชมสูงถึง 25ล้าน ใน 184 ประเทศทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา กำลังจะกลับมาอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ กับ 5 อีเว้นต์ระดับโลกที่ให้แฟนคลับฟินยาวๆ ตลอด 24 ชั่วโมง

ปักหมุดนับถอยหลังวันที่อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภาพเบื้องหลังที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ตัวอย่าง ภาพแรก และบทสัมภาษณ์จากนักแสดงและผู้สร้างแถวหน้าจากภาพยนตร์และซีรีส์บน Netflix 

อีเว้นต์ออนไลน์ที่เข้าชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเอาใจแฟนคลับกับเนื้อหาพิเศษจากโชว์ ภาพยนตร์ และเกมโปรดของคอ Netflix รวมมากกว่า 120 เรื่องทั่วโลก โดยกิจกรรมเฉลิมฉลองปีนี้จะยิ่งใหญ่กว่าที่เคย พร้อมพิธีกรดังคับคั่ง อาทิ เจมี่ ฟ็อกซ์, มิลลี่ บ็อบบี บราวน์, โนอาห์ เซนติเนโอ, ชเวมินโฮ, โชอีฮยอน, ซากีร์ ข่าน, ปราจักตา โกลี, ไมเต เปร์โรนี, เชรอน เมเนซซิส, ไมเตรอี รามากฤษนัน และอีกมากมาย

วันนี้ Netflix เผยโฉมตัวอย่างให้แฟนๆ ได้รับชมเนื้อหาบางส่วนจากกิจกรรมนี้ก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นความลับอันร้อนฉ่า ฟุตเทจที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ข่าวสารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอีกมากมายจากรายการโปรดที่แฟนๆ รอคอย ภาพยนตร์ใหม่ และเกมจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น The School for Good and Evil (โรงเรียนแห่งความดีและความชั่ว), Wednesday, Alice in Borderland (อลิสในแดนมรณะ), Stranger Things (สเตรนเจอร์ ธิงส์), Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ), Money Heist (ทรชนคนปล้นโลก), Slumberland (สลัมเบอร์แลนด์), Enola Holmes 2 (เอโนลา โฮล์มส์ ภาค 2), Glass Onion: A Knives Out Mystery (ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าเพื่อน), Emily in Paris (เอมิลี่ในปารีส) และอีกเพียบ! 

Tudum: งานแฟนมีตติ้งระดับโลกจาก Netflix จะจัดขึ้นทาง ช่อง YouTube ของ Netflix ทั่วโลกในภาษาต่างๆ 29 ภาษา  ติดตามข่าวสารล่าสุดจากงานแฟนมีตติ้งระดับโลกได้ที่เว็บไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Netflix Tudum.com/event

  • 9.00 น. วันที่ 24 กันยายน Tudum เปิดตัวกับโชว์สุดอลังการจากเกาหลีใต้
  • 12.30 น. วันที่ 24 กันยายน แง้มเนื้อหาใหม่ที่กำลังเตรียมลงจอจากอินเดีย
  • 00.00 น. วันที่ 25 กันยายน Tudum เปิดตัวโชว์ที่ประกอบด้วยสองพาร์ท โดยพาร์ทแรกส่งตรงจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ตามมาติดๆ กับพาร์ท 2 เวลา 1.30 น. จากละตินอเมริกา พร้อมเซอไพรส์อัดแน่นจากประเทศอื่นๆ 
  • 11.00 น. วันที่ 25 กันยายน พบกับคอนเทนต์ส่งท้ายสุดตระการตาจากทีมนักแสดงจากญี่ปุ่นเพื่อเฉลิมฉลองคอนเทนต์จากแดนอาทิตย์อุทัย
TUDUM งานแฟนอีเว้นต์ออนไลน์ระดับโลกของ Netflix กำลังจะกลับมาอีกครั้ง! 24 กันยายนนี้

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved