cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

เรเซอร์ (Razer™) สร้างปรากฏการณ์อย่างยิ่งใหญ่ใน “RAZERCON 2022” สมการรอคอยของเกมเมอร์ทั่วโลกเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม2565 ที่ผ่านมา ผู้ชมทั่วโลกเข้าสู่การเฉลิมฉลองแห่งปีด้วยการปราศรัยของ หมิง เหลียง ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำเสนอวิสัยทัศน์ของแบรนด์เพื่อมุ่งมั่นสู่การเปลี่ยนแปลงอนาคตของเกมบนสมาร์ตโฟน รวมถึงประกาศการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในอนาคตที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย และการจับมือเป็นพันธมิตรระดับเอ็กซ์คลูซีฟกับบริษัทชั้นนำ เพื่อมอบสุดยอดแห่งประสบการณ์เกมมิ่งเพื่อเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก

ในฐานะแฟล็กชิปอีเวนต์โดยเกมเมอร์และเพื่อเกมเมอร์ ทำให้เรเซอร์ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายและนักพัฒนาเกมเพื่อนำเสนอคอนเทนต์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟมากมายภายในงาน อาทิ Hidden Leaf Games ได้มาเผยเนื้อเรื่องของ Fangs เกมใหม่ล่าสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกของโลก และ PC Builder Simulator 2 ทำการถ่ายทอดสตรีมมิ่งในงาน RAZERCONโดยมีผู้ดำเนินรายการคือ ริช แคมป์เบลล์ และ เซียร์ สองสมาชิกชื่อดังแห่งเครือข่าย OTK ที่คอเกมรู้จักกันดี

RazerCon 2022 ยังสานต่อพันธกิจความเป็นกลางทางคาร์บอน จึงขับเคลื่อนการจัดงานด้วยพลังงานสะอาดเพื่อให้สอดคล้องกับความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มุ่งเดินหน้าสู่โลกที่ยั่งยืน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และโครงการอื่น ๆ ของเรเซอร์มากมาย โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้

Razer Edge สุดยอดเครื่องเล่นเกมพกพาระบบ 5G

Razer Edge คือเครื่องเล่นเกมพกพารุ่นแรกของโลกที่รองรับสัญญาณ 5G อย่างเต็มรูปแบบ โดยสามารถเล่นเกมระดับ AAA ได้นับตั้งแต่วันแรกที่ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเกมระบบแอนดรอยด์ที่ติดตั้ง Launcher พร้อมใช้อย่างค่าย Epic Games (Fortnite และ Rocket League Sideswipe), เกมแบบคลาวด์สตรีมมิ่งอย่าง Xbox Cloud Gaming (Beta) และ Nvidia GeForce Now หรือจะเป็นการเล่มแบบรีโมตผ่านพีซีอย่าง Steam Link, Moonlight และParsec ด้วยความสามารถในการเข้าถึงแคตตาล็อกเกมได้ทุกที่อย่างไม่มีขีดจำกัด ทำให้ Razer Edge มอบคุณภาพการเล่นเกมระดับสูงสุดโดยไม่ต้องกังวลถึงการเข้าถึงเกมหรือปริมาณคอนเทนต์แม้ในขณะที่คุณอยู่นอกบ้าน

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

Razer Edge ติดตั้งจอแสดงผลแบบ AMOLED คุณภาพเยี่ยมขนาด 6.8 นิ้ว พร้อม Refresh Rate 144hz ความละเอียด 2400×1080 FHD+ ซึ่งมีจำนวนพิกเซลมากกว่าแบรนด์คู่แข่งถึง 87% ทำงานได้ลื่นไหลเต็มพลังด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นล่าสุด Snapdragon® G3x Gen 1 Gaming Platform ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะเพื่อมอบประสิทธิภาพการเล่นเกมนอกสถานที่ที่ดีที่สุด โดย Razer Edge เสริมประสิทธิภาพ 3Ghz Octa-core Kryo CPU ด้วย Adreno GPU ที่ติดตั้งไว้ภายในเพื่อมอบคุณภาพของการประมวลผลภาพขั้นสูงสุดและประสิทธิภาพต่อวัตต์ในระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมเกม นอกจากนี้ ยังให้แบตเตอรี่มาถึง 5,000mAh เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำกับเกมโปรดของคุณได้อย่างยาวนาน

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

Razer Edge ซึ่งมีทั้งรุ่น Wi-Fi และ Verizon 5G จะวางจำหน่ายเฉพาะในตลาดสหรัฐฯ ก่อนเป็นแห่งแรก โดยจะมาพร้อมตัวคอนโทรลเลอร์ Razer Kishi V2 Pro รุ่นใหม่ที่จัดเต็มกับเทคโนโลยีชั้นเลิศซึ่งเคยคว้ารางวัลระดับโลก รวมถึงออปชันการปรับแต่งตามต้องการ และสุดยอดฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เคยมีใน Kishi V2 โดยยังเพิ่ม 2 ฟีเจอร์หลัก ได้แก่ Razer HyperSense Advanced-haptic Feedback และ 3.5mm Audio Port ไมโครสวิตช์บนปุ่มหน้าและแป้นแบบ D-pad มอบการตอบสนองต่อสัมผัสที่ฉับไวและเที่ยงตรง เพื่อการควบคุมคอนโซลเกมพกพาที่แม่นยำขั้นสูงสุด

Razer Edge รุ่น 5G จะวางจำหน่ายเฉพาะใน Verizon ส่วนราคาและกำหนดการจำหน่ายจะมีการแจ้งภายหลังผ่านทาง Verizon

Razer Edge รุ่น Wi-Fi จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนมกราคม 2023 ในราคา 399.99 ดอลลาร์ ผ่านทาง Razer.com และศูนย์จำหน่าย RazerStore ผู้สนใจสามารถสั่งจอง Razer Edge รุ่น Wi-Fi ได้โดยทาง Razer.com รับพรีออร์เดอร์แบบคืนเงินได้โดยวางมัดจำเพียง 5 ดอลลาร์จากลูกค้าในสำรัฐฯ เพื่อการันตีว่าคุณจะได้เป็นลูกค้ากลุ่มแรก ๆ ที่ได้รับสินค้าเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยสามารถกดสั่งจองได้ที่นี่

ออกแบบเกมสเตชั่นของคุณด้วย Razer Kraken Kitty VPro และ Razer Blue Screen

ด้วยดีไซน์สุดไอคอนิก จึงไม่น่าแปลกใจที่ Kraken Kitty จะเป็นคาแรกเตอร์ยอดฮิตของผู้คนทั่วโลก ไม่เว้นแม้แต่ในชุมชนเกมเรเซอร์ ชุดหูฟัง Kraken Kitty V2 Pro รุ่นใหม่ จึงช่วยเติมเต็มตัวตนที่โดดเด่นให้คุณในขณะสตรีมเกม ผ่านคอนเซ็ปต์ดีไซน์หูฟังที่ถอดเปลี่ยนได้แนวใหม่จากเรเซอร์

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

Razer Kraken Kitty V2 Pro มาในรูปแบบชุดหูฟังต่อสายที่รองรับ Razer Chroma RGB เหมือนรุ่นยอดฮิตก่อนหน้า โดยสามารถถอดเปลี่ยนชิ้นส่วนหูได้ทั้งแบบหูคิตตี้ หูหมี และหูกระต่าย โดยทั้งหมดมีมาให้ครบเซ็ตพร้อมในกล่อง ซึ่งชิ้นส่วนหูแสนน่ารักเหล่านี้สามารถเลื่อนถอดเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เหล่าสตรีมเมอร์สามารถปรับเปลี่ยนบุคลิกและสไตล์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อนำเสนอตัวตนใหม่และความสนุกเร้าใจให้เข้ากับเกม ชิ้นส่วนหูทั้งสามสไตล์ยังมีฟีเจอร์การตอบสนองต่ออีเวนต์ต่าง ๆ ได้แบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยี Razer Chroma™ RGBที่มีแสงไฟมากถึง 16.8 ล้านสี พร้อมเอ็ฟเฟ็กต์อีกนับไม่ถ้วน ด้วยออปชันการปรับแต่งอันมากมายมหาศาลนี้ สตรีมเมอร์จึงสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ที่มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดผู้ชมให้มีอารมณ์ร่วมผ่านเอ็ฟเฟ็กต์แสงไฟบนชุดหูฟังที่สามารถสื่อสารอารมณ์ ความตื่นเต้นเร้าใจ และอีกมากมายตามที่คุณต้องการ

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

นอกจากนี้ ยังมีไมโครโฟน Razer HyperClear Cardioid Microphone แบบถอดได้ที่มอบเสียงเคลียร์ชัดใสและติดตั้งไดรฟเวอร์ Razer TriForce Titanium 50mm และระบบเสียง 7.1 Digital Surround เพื่อคุณภาพเสียงความถี่สูงและความแม่นยำที่มากกว่า ซึ่งทำให้ Razer Kraken Kitty V2 Pro มอบประสบการณ์เสียงที่ดีเยี่ยมสอดรับกับดีไซน์ภายนอกที่สวยงาม ด้วยการใช้วัสดุบุแป้นหูฟังด้วยผ้าทอแบบไฮบริดและหนังเทียมคุณภาพสูง ทำให้ผู้ใช้สวมใส่ได้สบายตลอดวันและสามารถแยกเสียงต่าง ๆ เพื่อการโฟกัสกับเกมที่สมบูรณ์แบบ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Kraken Kitty V2 Pro ได้ที่นี่

Razer Kraken Kitty V2 Pro เริ่มเปิดพรีออร์เดอร์ในไตรมาส 4 ปี 2022 ในราคาปลีกเริ่มต้น 199.99 ดอลลาร์ / 209.99 ยูโร ที่ Razer.com, RazerStores และร้านค้าที่ร่วมรายการ

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

อุปกรณ์ Blue Screen คือฉาก Chroma Key ที่ช่วยยกระดับการสร้างสรรค์และจินตนาการฉากสตรีมเกมของคุณให้สูงไปอีกขั้น โดย Razer Blue Screen ผลิตด้วยไฟเบอร์คุณภาพพรีเมียมเพื่อให้เหล่าสตรีมเมอร์สามารถเนรมิตโลกของตัวเองบนฉากหลังที่ไร้รอยยับได้อย่างสวยงามราบรื่น เนียนตา และดื่มด่ำขั้นสุด ซึ่งอุปกรณ์ Blue Screen ยังถูกใช้ในการผลิตภาพยนตร์ระดับมืออาชีพเพื่อสร้างฉากที่แนบเนียน ทั้งยังเหมาะกับนักสตรีมเกมที่ต้องการเปลี่ยนฉากหลังการสตรีมได้อย่างง่ายดาย เพื่อการเพิ่มความคิดสร้างสรรค์และการสร้างอารมณ์ร่วมของผู้ชมขึ้นไปอีกระดับ

Razer Blue Screen มาในขนาดกะทัดรัดโดยมีความสูงที่ปรับได้ที่ 94 นิ้ว พร้อมความทนทาน ติตตั้งได้อย่างรวดเร็ว และพับจัดเก็บได้ไม่เปลืองเนื้อที่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Blue Screen ได้ที่นี่

Razer Blue Screen วางจำหน่ายแล้วในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 149.99 ดอลลาร์ / 159.99 ยูโร ที่ Razer.com และ RazerStores

สัมผัสประสบการณ์เสียงขั้นสูงในการเล่นเกมผ่านคอนโซลด้วยชุดหูฟังรุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง Razer Kaira Pro HyperSpeed และ Razer Hammerhead HyperSpeed

วันนี้กลุ่มผลิตภัณฑ์ชุดหูฟัง Razer Kaira range มีชุดหูฟังสิทธิบัตรสำหรับเครื่อง PlayStation®5 เต็มรูปแบบ ทั้งชุดหูฟังแบบต่อสายรุ่นใหม่ Razer Kaira X รวมถึงชุดหูฟังแบบไร้สายที่ใช้งานได้บนหลายแพลตฟอร์มอย่างรุ่น Razer Kaira Pro HyperSpeed และ Razer Hammerhead HyperSpeed พร้อมยกขบวนมามอบอิสรภาพแห่งเสียงอันดื่มด่ำและไร้ขีดจำกัดให้แก่คุณ

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสียง Razer HyperSpeed ทำให้ชุดหูฟังทั้ง 2 รุ่น มีการเชื่อมต่อสัญญาณไร้สายแบบ 2.4GHz ที่มีความเร็วระดับอัลตร้าเพื่อมอบคุณภาพเสียงที่ราบรื่นไร้รอยต่อและความหน่วงต่ำ ตอบโจทย์การแข่งขันเกมอันดุเดือดบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมง

สำหรับรุ่น Razer Kaira Pro HyperSpeed ใช้ไดรฟเวอร์ Razer TriForce 50mm เพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงที่เคลียร์ใสและหนักแน่นเต็มอิ่ม ครอบคลุมทุกระดับความถี่เสียง และมาพร้อมไมโครโฟน Razer HyperClear Cardioid ENC Microphone จึงมั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะได้ประสบการณ์การสื่อสารที่คมชัดสมจริงขั้นสุดในขณะเล่นเกม โดย Kaira Pro HyperSpeed ยังมีฟีเจอร์ระบบสั่นที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมเกมด้วยเทคโนโลยี Razer HyperSense ทำให้เกมเมอร์ได้สัมผัสถึงแรงสั่นสะเทือนของสิ่งที่ได้ยินอย่างเต็มอารมณ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Razer Kaira ได้ที่นี่

ชุดหูฟังรุ่น Razer Kaira Pro HyperSpeed วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 199.99 ดอลลาร์ / 239.99 ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยกำหนดวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ปี 2023

ชุดหูฟังรุ่น Razer Kaira HyperSpeed วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 129.99 ดอลลาร์ / 159.99 ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ

ชุดหูฟังรุ่น Razer Kaira X วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 59.99 ดอลลาร์ / 69.99ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

สำหรับ Razer Hammerhead HyperSpeed เป็นหูฟังไร้สายแบบ Earbuds คุณภาพสูงที่สามารถทำงานได้หลายแพลตฟอร์ม ถูกออกแบบสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมนอกสถานที่ด้วยระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) Technology เพื่อขจัดเสียงรบกวนและมอบอิสระแห่งประสบการณ์เสียงที่แท้จริง

Razer Hammerhead HyperSpeed ใช้ไมโครโฟนที่มีระบบตัดเสียงรอบข้าง Environmental Noise Cancelling (ENC) เพื่อให้เสียงพูดที่คมชัดในระหว่างการสื่อสารหรือพูดสายโทรศัพท์ นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีแสง Razer Chroma RGB และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จไฟเพื่อให้คุณใช้งานได้นานตลอดวัน เทคโนโลยีเชื่อมต่อแบบไร้สาย 2.4GHz  เกรดสำหรับการเล่นเกม (เมื่อใช้กับ Type C dongle ที่แถมมา) หรือ Bluetooth 5.2 ช่วยให้เกมเมอร์ขจัดเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบตัว สามารถสนุกกับเกมโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาทั้งบนเครื่องเล่นเกมหรือจากสมาร์ตโฟน อุปกรณ์ Type C HyperSpeed dongle ที่แถมมาให้ยังช่วยให้ได้คุณภาพเสียงความหน่วงต่ำ เสริมประสิทธิภาพหูฟัง Earbuds รุ่นนี้เติมเต็มประสบการณ์เกมได้อย่างยอดเยี่ยม

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Hammerhead HyperSpeed – PlayStation® Licensed* ได้ที่นี่ กำหนดวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2022 ในราคาปลีกเริ่มต้น 149.99 ดอลลาร์ / 179.99 ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ

* Razer Hammerhead HyperSpeed – PlayStation® Licensed ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้โครงการสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการของ PlayStation® และใช้งานร่วมกับเครื่อง PlayStation®5 ตามการอนุมัติผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของ Sony Interactive Entertainment โดย “PlayStation” คือเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sony Interactive Entertainment Inc.

เก้าอี้รุ่น Razer Enki Pro Automobili Lamborghini Edition ผสานความสบายในการเล่นเกมตลอดวันเข้ากับประสิทธิภาพระดับไฮเอนด์

ด้วยแรงบันดาลใจจากงานหุ้มเบาะหนังและการเข้าตะเข็บแบบหกเหลี่ยมอันสวยงามในยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ตตระกูลลัมโบร์กินี ทำให้เก้าอี้เล่นเกมรุ่น Razer Enki Pro Automobili Lamborghini Edition มอบความสบายในการนั่งที่ยาวนานตลอดวันเพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมขั้นสูงสุด

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

ด้วยแนวคิดการออกแบบเพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่มีสมดุลของน้ำหนักดีเยี่ยมสำหรับนักแข่งรถซูเปอร์สปอร์ต เก้าอี้ Enki Pro Automobili Lamborghini Edition จึงเลือกใช้วัสดุหนังพรีเมียม Alcantara® การบุเบาะหลังแบบสองส่วน เบาะรองศีรษะแบบแม่เหล็ก และแป้นปรับระดับที่แม่นยำสูง ทุกองค์ประกอบนำเสนอในโทนสีส้มและดำตามซิกเนเจอร์ของยานยนต์ซุเปอร์สปอร์ตคาร์ตระกูล Automobili Lamborghini พร้อมติดตรา Automobili Lamborghini ด้านหลังเพื่อมอบความภาคภูมิแก่ผู้ใช้งาน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Enki Pro Automobili Lamborghini Edition ได้ที่นี่

เก้าอี้เล่นเกมรุ่น Razer Enki Pro Automobili Lamborghini Edition วางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2022 ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 1,299 ดอลลาร์ / 1,499 ยูโร ที่ Razer.com และศูนย์จำหน่าย RazerStores

สร้างสีสันให้ชุมชนเกมเมอร์ด้วยกลุ่มสียอดฮิตใหม่ล่าสุด 

เรเซอร์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในโทนสีใหม่ล่าสุดทั้ง Quartz, Mercury และ White เพื่อให้เหล่าเกมเมอร์ได้จัดเกมสเตชั่นในแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ครบครันทั้งฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงในโทนสีซิกเนเจอร์ที่พบได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรเซอร์เท่านั้น

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

วันนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์สี Quartz ชุดใหม่ ได้เปิดตัว Razer Barracuda ชุดหูฟังเกมมิ่งไร้สายที่ทำงานได้หลายแพลตฟอร์ม และ Razer Huntsman V2 TKL คีย์บอร์ดเกมมิ่งระบบออปติคัล รวมถึงชุดหูฟังแบบต่อสายรุ่นยอดฮิตสำหรับอีสปอร์ตที่ใช้งานได้หลายแพลตฟอร์มอย่าง Razer BlackShark V2 X, เมาส์เกมมิ่งไร้สายรุ่น Razer Orochi V2 และแผ่นรองเมาส์ขนาดมหญ่Razer Strider Hybrid

เกมเมอร์ยังมีทางเลือกที่หลากหลายในการสร้างสรรค์เกมสเตชันให้ดูเรียบง่ายสบายตาและหรูหราร่วมสมัย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์สี Mercury Edition และ White Edition ซึ่งประกอบด้วย Razer Barracuda Mercury Edition และสินค้าคีย์บอร์ดแฟล็กชิปไร้สายที่เพิ่มเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้อย่าง Razer DeathStalker V2 Pro White Edition และ Razer DeathStalker V2 Pro TKL White Edition รวมถึงเมาส์เกมมิ่งไร้สายรุ่นใหม่อย่าง Razer Basilisk V3 Pro White Edition

นับตั้งแต่ปี 2017 กลุ่มโทนสีผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นของเรเซอร์สามารถครองใจเหล่าเกมเมอร์ไปทั่วโลก และด้วยการขยายกลุ่มสินค้าอย่างต่อเนื่อง จึงช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งเกมสเตชันของตัวเองให้เข้ากับบุคลิกภาพและเสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมให้ดีเยี่ยมที่สุด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Quartz Edition ได้ที่นี่

  • Razer Quartz Edition จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม 2022 ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ
  • Razer Barracuda Quartz Edition ราคาปลีก 159.99 ดอลลาร์ / 189.99 ยูโร
  • Razer Huntsman V2 TKL Quartz Edition ราคาปลีก 159.99 ดอลลาร์ / 189.99
  • Razer BlackShark V2 X Quartz Edition ราคาปลีก 59.99 ดอลลาร์ / 69.99 
  • Razer Orochi V2 Quartz Edition ราคาปลีก 69.99 ดอลลาร์ / 84.99 
  • Razer Strider Quartz Edition in Large ราคาปลีก 29.99 ดอลลาร์ / 39.99 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Barracuda Mercury Edition ได้ที่นี่

เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 159.99 ดอลลาร์ / 189.99 ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer DeathStalker V2 Pro White Edition ได้ที่นี่

เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2022 ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 249.99 ดอลลาร์ / 249.99ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer DeathStalker V2 Pro TKL White Edition ได้ที่นี่

เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2022 ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 219.99 ดอลลาร์ / 219.99ยูโร ที่ Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมของ Razer Basilisk V3 Pro White Edition ได้ที่นี่

เริ่มวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2022 ในราคาปลีกเริ่มต้นที่ 159 ดอลลาร์ / 179 ยูโร ที่Razer.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ

เรเซอร์ และ Panerai ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่เปิดตัว Luminor Quaranta Razer Special Edition 

ในงาน RAZERCON ครั้งที่แล้ว เรเซอร์ได้ประกาศความร่วมมือกับแบรนด์ผู้ผลิตนาฬิการระดับหรู Panerai เพื่อการอนุรักษ์มหาสมุทรและรณรงค์ให้แฟน ๆ “ใช้เวลาเพื่อมหาสมุทร”  และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สองพันธมิตรก็ได้ร่วมแรงร่วมใจ ลงทุนในการวิจัยเพื่อรักษาสายพันธุ์สัตว์ในท้องทะเลโดยให้ความสำคัญที่ปลากระเบนราหู

ในปีต่อมาที่งาน RAZERCON 2022 ในที่สุด เรเซอร์ และ Panerai ก็ได้เปิดตัว Luminor Quaranta Razer Special Edition นาฬิการุ่นเอ็กซ์คลูซีฟที่เกิดจากความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ โดยเป็นการร่วมออกแบบของแบรนด์ทั้งสองเพื่อผสานวิทยาการขั้นสูงในการสร้างสรรค์นาฬิกาของ Panerai เข้ากับดีไซน์ระดับไอคอนิกของเรเซอร์ และด้วยการนำแรงบันดาลใจมาจากสีซิกเนเจอร์ของเรเซอร์ หน้าปัดมีฟีเจอร์ Super-LumiNova® ซึ่งจะเรืองแสงสีเขียว เสริมความงามของเข็มวินาทีที่เรืองแสงด้วยไฟฟ้าและแนวตะเข็บบนสายได้อย่างสวยงาม แฟนเรเซอร์ยังสามารถมองเห็นรอยสลักตรางูสามหัวอันละเอียดประณีตทั้งบนหน้าปัดและด้านหลังตัวเรือน รวมถึงชื่อแบรนด์ Razer ที่ปรากฏบนส่วนบริดจ์ครอบเม็ดมะยมได้อย่างสวยงามลงตัว

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G
LUMINOR RAZER EDITION

ด้วยความร่วมมือของแบรนด์ชั้นนำทั้งสอง นาฬิการุ่นนี้จึงผลิตจากวัสดุรีไซเคิล โดยสายทำมาจากขวดน้ำพลาสติกแบบ PET ที่นำมารีไซเคิล ตัวเรือนขนาด 40mm ยังมีส่วนประกอบของeSteel™ โลหะรุ่นใหม่ที่ผลิตจากโลหะรีไซเคิลและเคลือบผิวด้วยระบบ DLC (Diamond Like Carbon Coating) นอกจากนี้ ตัวบรรจุภัณฑ์ยังประกอบด้วยวัสดุรีไซเคิลถึง 72% 

นาฬิการุ่น Luminor Quaranta Razer Special Edition ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 เรือน วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านศูนย์จำหน่ายของ Panerai และ Panerai.com 

ใส่ชีวิตให้พีซีของคุณด้วย Razer Axon Wallpaper PC App

Razer Chroma RGB คือระบบแสงสีรายใหญ่และถูกใช้งานมากที่สุดของโลกทั้งสำหรับอุปกรณ์การเล่มเกมและไลฟ์สไตล์ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง ควบคุม และซิงค์การจัดแสงของหลายอุปกรณ์ให้สอดคล้องกัน นังตั้งแต่ไมโครโฟน คีย์บอร์ด และชุดหูฟัง ไปจนถึงพัดลมระบายความร้อน ลำโพง และแสงไฟภายในห้อง

ภายในงาน RAZERCON 2022 Razer Axon นำพลังและประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Razer Chroma RGB มาใส่ชีวิตให้กับคอมพิวเตอร์พีซีด้วยวอลล์เปเปอร์หลากสไตล์ ทั้งภาพนิ่งและแบบเคลื่อนไหวสุดพรีเมียม ซึ่งจะตอบสนองแบบเรียลไทม์กับอุปกรณ์อื่น ๆ ที่รองรับเทคโนโลยี Razer Chroma RGB ช่วยเพิ่มระดับความลึก ปฏิกิริยาและความเร้าใจให้กับพีซีของเหล่าเกมเมอร์ ด้วยแคตตาล็อกภาพจำนวนมหาศาลจากเฟรนไชส์วิดีโอเกม วอลล์เปเปอร์เรเซอร์สุดฮิตของเหล่าแฟน ๆ โดยเฉพาะรูปภาพยอดนิยม และอีกมากมาย จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะเจอวอลล์เปเปอร์โปรดได้ใน Razer Axon App และทั้งหมดจะช่วยมอบความสวยงามอลังการให้กับพีซีของคุณผ่านการซิงค์โทนสีที่สอดรับกันในทุกอุปกรณ์

RAZERCON 2022 เผยนวัตกรรม สินค้ายอดฮิตรุ่นใหม่ และเครื่องเล่นเกมพกพาที่รองรับ 5G

วอลล์เปเปอร์ทุกภาพรองรับใน Razer Axon ดังนั้น เกมเมอร์จึงสามารถเพิ่มวอลล์เปเปอร์ของตัวเองและใช้ Razer Axon ในการจัดลำดับรายการวอลล์เปเปอร์เพื่อสร้างสรรค์บรรยากาศที่สวยสมบูรณ์แบบได้อย่างเต็มที่ สำหรับเกมเมอร์ที่มีจอแสดงผลหลายตัวก็สามารถสนุกกับ Razer Axon ได้เช่นกัน เพราะมีฟังก์ชั่นรองรับการทำงานแบบหลายจอพร้อมกัน ทำให้เกมเมอร์สามารถปรับแต่งบรรยากาศทั้งหมดของห้องได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

และเพื่อเป็นการฉลอง Razer Axon ในงาน RAZERCON 2022 ผู้ใช้ 10,000 คนแรกที่ดาวน์โหลด Axon และใส่รหัส “#RAZERCON2022” จะได้รับเซ็ตวอลล์เปเปอร์ RAZERCON 2022 ลายลิมิเต็ดอิดิชัน และเพื่อไม่ให้พลาดโอกาสลุ้มรับรางวัลชุดอุปกรณ์ Razer Chroma ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและใช้วอลล์เปเปอร์ Razer Axon บนเครื่องพีซี ถ่ายรูปหรือวิดีโอการตั้งค่าพีซีพร้อมกับจอภาพที่มีวอลล์เปเปอร์ Axon และโพสต์ลง Tiktok, Instagram, Facebook หรือTwitter และติดแฮชแท็ก #RazerAxon และ #Razer ก่อนเวลา 23.59 น. ของวันที่ 31 ตุลาคม 2565 โดยสามารถดาวน์โหลด Razer Axon ได้ที่นี่

ดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของเรเซอร์ในแคมเปญ #WinItYourWay ได้ที่นี่

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved