cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Dreame เปิดตัวเครื่องถูพื้น H12 Pro Wet And Dry Vacuum

Dreame Technology ประกาศเปิดตัวเครื่องถูพื้นรุ่น H12 Pro Wet and Dry ในประเทศไทย หลังจากที่ Dreame ได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ DreameBot L10s Ultra เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยได้ทำการเปิดตัวในประเทศไทยขึ้นเป็นที่แรกสำหรับตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  

Dreame H12 Pro ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน ด้วยแปรงทำความสะอาดแบบขอบจรดขอบที่อัปเกรดใหม่ สามารถจัดการกับพื้นที่ที่เข้าถึงยาก ทำความสะอาดพื้นที่ใกล้กับบัวติดผนัง และซอกมุมต่างๆ ด้วยการทำความสะอาดเพียงครั้งเดียวแต่เข้าถึงทุกขอบมุม

H12 Pro แตกต่างจากอุปกรณ์ทำความสะอาดพื้นรุ่นก่อนๆ ของ Dreame และเป็นตัวแทนนวัตกรรมล่าสุดของเครื่องถูพื้นทรงตั้งที่มาพร้อมกับแปรงลูกกลิ้งแบบ Double Edge ซึ่งช่วยให้ H12 Pro สามารถทำความสะอาดได้ใกล้กับผนังและขอบต่างๆ ตลอดจนวัตถุที่มีรูปทรงโค้งมน ทำให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องง่ายสำหรับผู้ใช้งาน

หัวแปลงลูกกลิ้งได้รับการปรับรูปแบบใหม่ ทำให้สะดวกเวลาถูและดูดพื้น รองรับการทำความสะอาดแบบขอบจรดขอบ หัวแปรงลูกกลิ้งแบบเปิดหน้า (open face) ทำให้สามารถทำความสะอาดในบริเวณใกล้ขอบต่างๆ และขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น

Dreame เปิดตัวเครื่องถูพื้น H12 Pro Wet And Dry Vacuum

Dreame H12 Pro มีระบบทำความสะอาดตัวเองแม้ในขณะใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการดูดฝุ่น ทำความสะอาด หรือถูพื้น ด้วยดีไซน์โครงสร้างแบบหวีที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถขจัดเส้นผมและสิ่งสกปรกออกจากหัวแปลงลูกกลิ้งได้อย่างหมดจด เพื่อความพร้อมในการใช้งานตลอดเวลา

การทำความสะอาดแปรงและม๊อบหลังการใช้งานสามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยการวางเครื่องถูพื้นลงบนแท่นชาร์จและกดปุ่มเพื่อทำความสะอาดตัวเอง หัวแปรงลูกกลิ้งจะหมุมไปด้านหน้าและหลังจนกว่าจะสะอาดหมดจด 100% เพื่อพร้อมใช้งานอีกครั้ง!

Dreame เปิดตัวเครื่องถูพื้น H12 Pro Wet And Dry Vacuum

หัวแปรงจะถูกเป่าด้วยลมร้อนจนแห้งภายในเวลาชั่วโมงครึ่งหลังจากการทำความสะอาดด้วยตัวเอง เพื่อป้องกันการเกิดเชื้อโรค เชื้อรา และกลิ่นไม่พึงประสงค์

Dreame H12 Pro ชาญฉลาดในดีไซน์เพรียวบาง สวยงาม และล้ำสมัย

Dreame เปิดตัวเครื่องถูพื้น H12 Pro Wet And Dry Vacuum

H12 Pro ใช้ระบบถังคู่ในการทำความสะอาด คือ ถังน้ำสะอาดขนาด 900 มล. และถังเก็บน้ำที่ใช้แล้วขนาด 700 มล. บรรจุน้ำได้อย่างเพียงพอสำหรับการทำความสะอาดบ้าน ถังเก็บน้ำความจุขนาดใหญ่นี้ สามารถลดจำนวนครั้งที่ผู้ใช้ต้องเติมและเทน้ำที่ใช้แล้วทิ้งระหว่างการใช้งาน ทำให้สามารถทำความสะอาดครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักอาศัยขนาดใหญ่ ร้านค้า หรือโชว์รูม

เครื่องถูพื้น H12 Pro Wet and Dry จะเปิดตัวในประเทศไทย วันที่ 23 ตุลาคม 2565 ราคาจำหน่ายปลีก 20,990 บาท  เมื่อสั่งซื้อ Dreame H12 Pro ภายในวันที่ 23-25 ตุลาคม 2565 รับเลย เครื่องฟอกอากาศ 1 เครื่อง (มูลค่า 3,499 บาท) พร้อมรับโค้ดส่วนลด ลดสูงสุด 2,000.- “DREAMENEW” พิเศษสำหรับสั่งซื้อผ่าน Shopee เท่านั้น และยังมีของแถมอีกมากมาย

การทำความสะอาดอเนกประสงค์ทั้งแบบแห้งและเเบบเปียกในรูปแบบอุปกรณ์มือถือแบบพกพาได้ ถูกรวมไว้ในเครื่องถูพื้นพร้อมดูดฝุ่นแบบมือถือ Dreame M12

Dreame เปิดตัวเครื่องถูพื้น H12 Pro Wet And Dry Vacuum

ในช่วงเวลาเดียวกัน Dreame ก็ได้เปิดตัวเครื่องถูพื้น พร้อมดูดฝุ่นแบบมือถือ Dreame M12 Wet and Dry M12 ราคา 17,990 บาท เป็นอุปกรณ์ “การทำความสะอาดอเนกประสงค์” ที่สะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง การออกแบบแบบ 2-in-1 ทำให้สามารถใช้เป็นได้ทั้งเครื่องล้างพื้นแบบพกพาหรือเครื่องดูดฝุ่นแบบใช้มือถือได้  ระบบมอเตอร์ไร้แปรงภายใน Dreame M12 ให้การทำความสะอาดที่ทรงพลัง มีถังแยกสำหรับน้ำสะอาดและใช้แล้ว เพื่อการทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดได้ตลอดเวลา เครื่องยังสามารถปรับการไหลของน้ำและแรงดูดโดยอัตโนมัติ ด้วยระบบการตรวจจับสิ่งสกปรกอัจฉริยะในตัว

ช่องทางการสั่งซื้อ

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าพร้อมโปรโมชั่น/ส่วนลดพิเศษได้จากร้านค้า Official ออนไลน์

Dreame H12 Pro 

Dreame M12 

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั้นได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/DreameThaiOfficial

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved