cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

The Sims 4 เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 2 Kits ใหม่ Everyday Clutter Kit และ Pastel Pop Kit

The Sims 4 เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 2 Kits ใหม่ Everyday Clutter Kit และ Pastel Pop Kit เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน 2 รูปแบบ 2 สไตล์ สไตล์ เอาใจแฟนเกมสายตกแต่ง

The Sims 4 Everyday Clutter Kit

ถ้าจะให้ประเมินด้วยสายตา เฟอร์นิเจอร์ใน Kit นี้เหมาะสำหรับจะนำไปตกแต่งห้องแนว ๆ Loft และยังเพิ่มความน่ากรี๊ดกร๊าดด้วยไอเทมที่น่าสนใจอย่างเคสโทรศัพท์มือถืออีก แต่เดี๋ยวเรามาดูคำบรรยายของแพ็คนี้ที่ทางเกมเขาให้ไว้กันดีกว่า อันนี้เป็นการแปลเอาเองคร่าว ๆ ยังไม่ใช่คำบรรยายไทยอย่างเป็นทางการจาก Origin นะ

คำอธิบายและคุณสมบัติ

ประดิษฐ์พื้นที่ที่ดูน่ารักและน่าอยู่ด้วย The Sims™ 4 Everyday Clutter Kit*! บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับบุคลิกของซิมส์ของคุณผ่านสิ่งของกระจัดกระจายที่เกี่ยวข้องกับงานอดิเรกและชีวิตประจำวันของพวกเขา เช่น ถ้วยกาแฟใช้แล้ว นิตยสารแบบเรียงซ้อน หรืออุปกรณ์ความงาม

The Sims 4 เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 2 Kits ใหม่ Everyday Clutter Kit และ Pastel Pop Kit

คุณสมบัติ

  • ความเป็นส่วนตัว – เคสโทรศัพท์มือถือสีโปรดของซิม หนังสือและเกมที่วางกองไว้ด้านข้างในห้องนั่งเล่น การแสดงรูปภาพที่สร้างสรรค์ คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เป็นส่วนตัวมากมายที่จะทำให้ซิมของคุณ บ้านรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน
  • บอกให้โลกรับรู้ – ถ้วยกาแฟใช้แล้วที่วางกระจัดกระจาย เพื่อแสดงให้เห็นว่าซิมส์ของคุณเป็นแฟนตัวยงของคาเฟอีน หรือการเพิ่มกล่องเครื่องสำอางและเครื่องประดับที่ด้านบนของโต๊ะเครื่องแป้งเพื่อบอกใบ้เกี่ยวกับกิจวัตรตอนเช้าของพวกเขา นี่เป็นเพียงตัวอย่าง 2-3 อย่าง ของการเล่าเรื่องด้วยภาพชุดนี้

ส่วนตัวมองว่าแพ็คที่เหมาะจะนำไปเล่นด้วยกันคือ Industrial Loft Kit

The Sims 4 Pastel Pop Kit

ของแต่งบ้านโทนพาสเทล เหมาะสำหรับคนที่รักการตกแต่งบ้านสไตล์พาสเทลหรือบ้านที่มีเด็ก

คำอธิบายและคุณสมบัติ

ออกแบบห้องนอนแสนนุ่มและขี้เล่น เหมาะสำหรับการฝันกลางวันด้วย The Sims™ 4 Pastel Pop Kit! ผสมผสานความเรียบง่ายและสะกดจิตด้วยภาพพิมพ์สีพาสเทลแหวกแนว รูปทรงแปลกตา และกลิ่นอายวินเทจ คอลเลกชันนี้เหมาะสำหรับหอพัก ห้องนอน หรือห้องสตูดิโอของซิม

The Sims 4 เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลด 2 Kits ใหม่ Everyday Clutter Kit และ Pastel Pop Kit

คุณสมบัติ

  • Avant Basic – การตกแต่งควรสนุกสนานและไร้ซึ่งความกังวล! ให้ห้องของคุณดูแปลกตาด้วยรูปทรงที่เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาในสีพาสเทลชวนฝัน คอลเลคชันนี้มีเก้าอี้รูปหัวใจ กระจกรูปทรงแอ่งน้ำ และวิธีอื่นๆ ในการรวมความแปลกใหม่ให้เข้ากับการออกแบบในชีวิตประจำวัน
  • ระเบิดจากอดีต – สร้างพื้นที่ร่วมสมัยที่ดึงแรงบันดาลใจจากเวลาที่ผ่านไป ผ้าปูที่นอนที่มีลวดลายและขาโต๊ะโค้งที่ทำให้เคลิบเคลิ้มในชุดนี้เป็นความคะนึงถึงช่วงฤดูร้อนในยุค 60 และ 70 แต่ยังคงเข้ากับการตกแต่งที่ทันสมัยและเรียบง่าย

สำหรับวันที่เริ่มวางขายจะอัปเดทให้ทราบเมื่อมีการเปิดเผยนะคะ

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved