cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เปิดตัวแบรนด์ myFirst พร้อมส่ง myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก

โอเอซิส เอเชีย ( OAXIS ASIA Pte.,LTD. ) เปิดตัวแบรนด์ myFirst สัญชาติสิงค์โปร์ ส่งสมาร์ทวอช myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก และแต่งตั้ง “บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จํากัด” ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

myFirst เป็นสินค้าเทคโนโลยีสำหรับเด็ก นำโดย myFirst Fone R1s ที่เน้นความปลอดภัยสำหรับเด็ก มาพร้อมกับซิมโรมมิ่งที่ใช้งานได้ 10 ประเทศฟรี 6 เดือน โดยครอบคลุมถึงประเทศไทย สิงค์โปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน จีน และ ฟิลิปปินส์ และยังมีสินค้าอื่นที่นำมาเปิดตัวด้วยเช่นกล้อง, กระดานอัจฉริยะ และปากกา 3D อัจฉริยะ

myFirst Fone R1s สมาร์ทวอชสำหรับเด็ก

myFirst Fone R1s มาพร้อมกับแอปพลิเคชันเพื่อเชื่อมโยงผู้ปกครองกับลูกเพื่อความปลอดภัย ซึ่งการออกแบบจะไม่อนุญาตให้ SMS หรือข้อความ WhatsApp ส่งไปยัง myFirst Fone R1s เพื่อป้องกัน SPAM และ SCAM ข้อความจากคนแปลกหน้า

เปิดตัวแบรนด์ myFirst พร้อมส่ง myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก

myFirst Fone R1สามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำ (GPS) เพื่อการติดตามบุตรหลานได้ และบนหน้าจอนาฬิกามีฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจเด็กขณะทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมยังวัดการก้าวเดินในแต่ละวันเพื่อดูแลสุขภาพ

ด้วยกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล จึงสามารถโทรแบบวิดีโอหาผู้ปกครองได้ตลอดเวลา และยังมีปุ่มกดขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน ด้านฟังก์ชั่นความบันเทิงก็มีเครื่องเล่นที่เก็บได้ 1,500 เพลง พร้อมกับความจุ 8 GB นอกจากนี้หน้าปัดนาฬิกายังสามารถตั้งค่าได้ตามสไตล์ของเรา

รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android  รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี พร้อมยังสามารถใช้งานเข้ากันได้อย่างลงตัวกับหูฟังแบบไร้สาย myFirst ได้อย่างดี

myFirst Bone Conduction Wireless Headphones หูฟังไร้สายที่เป็นมิตรกับเด็ก

หูฟังบลูทูธไร้สายพร้อมไมค์ในตัว myFirst Bone Conduction Wireless Headphones ออกแบบมาเพื่อการเรียนรู้ของเด็ก เหมาะสำหรับการนั่งเรียนออนไลน์ หรือฟังเพลงนานๆ โดยไม่ต้องสอดหูฟังเข้าไปในหู

เปิดตัวแบรนด์ myFirst พร้อมส่ง myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก

ดีไซน์ทันสมัย บางเบา ยืดหยุ่นได้มาก ไม่บีบหัว ไม่เจ็บหู โดยหูฟังแบบพิเศษนี้จะแนบอยู่บริเวณหน้าใบหูและจะส่งคลื่นความถี่ผ่านกระดูกด้านหน้าใบหู และส่งต่อไปยังสมองโดยตรง ทำให้เด็กได้ยินเสียงจากหูฟังพร้อมกับได้ยินเสียงจากรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเสียงเรียก เสียงพูดคุย หรือเสียงการจราจร เพื่อความปลอดภัยของเด็ก

สามารถเชื่อมต่อไร้สายกับมือถือ ไอแพด คอมพิวเตอร์ นาฬิกาสมาร์ทวอทช์  รองรับแอปได้เหมือนหูฟังทั่วไป เช่น Google Meet, Zoom หรือ Skype ฟังชั่นเข้าใจง่าย เด็กใช้งานได้เอง

เปิดตัวแบรนด์ myFirst พร้อมส่ง myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชั่นความปลอดภัยสำหรับเด็ก

ปัจจุบันมีตัวแทนจำหน่าย 2 รายหลัก ได้แก่ JayMart และคิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี สำหรับการวางจำหน่ายของ JayMart ในพื้นที่กรุงเทพฯ มีจำนวน 5 สาขา ประกอบด้วย เซ็นทรัลเวิร์ด  เซ็นทรัลอีสวิลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ คอนสแควร์ศรีนครินทร์ และซีคอนสแควร์บางแค  และจะขายเพิ่มเติมในปี 2566

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved