cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เปิดตัวในงาน CES2023 ทั้งโน้ตบุ๊กในกลุ่มบาง เบา, เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Nitro และ Helios, ChromeBox ผลิตภัณฑ์ล่าสุดในระบบปฏิบัติการ ChromeOS, เกมมิ่งมอนิเตอร์ และจักรยานเพื่อสุขภาพ [eKinekt Bike Desk] รวมถึงประกาศการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับ SpatialLabs TrueGame แอปพลิเคชันสำหรับเกมส์ 3 มิติแบบไม่ต้องใช้แว่นตา ที่มาพร้อมกับ 3D Ultra mode เพื่อประสบการณ์การในการเล่นเกม 3 มิติขั้นสุดยอด

Aspire all-in-one และโน้ตบุ๊ก

ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพในการทำงาน และรองรับความบันเทิงของครอบครัว พร้อมทั้งยังช่วยเพิ่มสไตล์ให้กับสภาพแวดล้อมภายในบ้านได้อีกด้วย Acer Aspire S ออลอินวันพีซีที่โดดเด่นและทันสมัย ประกอบด้วยรุ่น 27 นิ้วและ 32 นิ้ว มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel® Coreเจนเนอเรชั่น 13  และ Windows 11 เพื่อประสบการณ์การใช้คอมพิวเตอร์อย่างราบรื่น พร้อมให้ประสิทธิภาพและความมั่นใจแก่ผู้ใช้งานแบบมัลติทาสก์ที่ทำงานจากที่บ้าน และโน้ตบุ๊ก Aspire 5 Series มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด Intel® Coreเจนเนอเรชั่น 13 และ GPU NVIDIA® GeForce RTX® ด้วยน้ำหนักที่เบาของโน้ตบุ๊ก Aspire 3 Series พร้อมมอบประสิทธิภาพที่พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Acer Aspire S Series all-in-One PCs มอบพื้นที่การทำงานที่เรียบง่ายทันสมัยให้กับผู้ใช้งาน เพลิดเพลินกับความสะดวกสบายจากในบ้าน ออกแบบมาเพื่อรองรับความต้องการใช้งานและความบันเทิงในชีวิตประจำวันของครอบครัว ในรุ่น 32 นิ้วมาพร้อมกับ13th Gen Intel Core i7-13700 desktop processors พร้อมด้วย Intel® Arc™ A-Series Graphics และในรุ่น 27 นิ้ว มาพร้อมกับ  12th Gen Intel Core i5 และ i7 processors รุ่นล่าสุด พร้อมด้วย Intel® Iris® Xe Graphics มอบประสิทธิภาพในการทำงานแบบมัลติทาสก์ที่เหนือชั้นเพื่อการประมวลผลในจุดที่ต้องการมากที่สุด ในรุ่น all-in-one มีตัวเครื่องแบบอะลูมิเนียมที่โฉบเฉี่ยว พร้อมด้วยจอแสดงผลที่สามารถปรับเอียงได้ตามหลักสรีรศาสตร์ ที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้สามารถมองจอภาพได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นในขณะทำงานหรือท่องอินเตอร์เน็ท

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

ผู้ใช้งานยังจะได้รับประสบการณ์ภาพและเสียงแบบหลายมิติจาก Acer Aspire S all-in-one PCs ด้วยจอแสดงผล WQHD ที่พร้อมนำเสนอภาพที่มีความคมชัดสดใสบนหน้าจอที่เกือบจะไร้ขอบ ลำโพงคู่ให้เสียงที่เร้าใจด้วยระบบเสียง DTS Surround ทำให้การสนทนาทางวิดีโอและการสร้างคอนเทนท์กลายเป็นเรื่องง่ายด้วย magnetically mounted 1080p FHD webcam และ optional 1440p QHD webcam[1] พร้อมด้วยอุปกรณ์เสริมไฟวงแหวนเพื่อจับภาพที่ดีที่สุดของผู้ใช้งาน ซอฟต์แวร์จดจำใบหน้าของ Acer EyeSense™ และเครื่องอ่านลายนิ้วมือ Windows Hello fingerprint ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์การรักษาความปลอดภัยแบบไบโอเมตริกซ์โดยไม่ต้องใช้รหัสผ่านเพื่อการเข้าถึงอุปกรณ์ Windows 11 ที่ง่ายขึ้น โดยที่ข้อมูลส่วนตัวยังคงได้รับการรักษาความปลอดภัย นอกเหนือจากฟีเจอร์ต่างๆแล้ว Acer Aspire S all-in-one PC ยังรองรับพอร์ตและตัวเลือกในการเชื่อมต่อจำนวนมาก รวมถึงการใช้งาน Wi-Fi 6E ด้วยการใช้ประโยชน์จากช่องสัญญาณ 160 MHz อีกเจ็ดช่องเพื่อสัมผัสประสบการณ์ความเร็วที่เพิ่มขึ้นถึงสามเท่า[2] ในการการเชื่อมต่อกับเครือข่ายท้องถิ่น

Acer Aspire 5

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Aspire Acer Aspire 5 มาพร้อมกับ 13th Gen Intel Core processors ที่ทรงพลัง จับคู่กับ NVIDIA GeForce RTX 2050 GPUs ที่ใช้เทคโนโลยี AI ขั้นสูงสำหรับการติดตามรังสี ทำให้เหมาะที่จะเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการออกแบบให้เป็นโน้ตบุ๊กสำหรับการใช้งานในบ้าน Aspire 5 Series ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำ DDR4 สูงสุด 32 GB SSD M.2 สูงสุด 1 TB ช่วยให้บล็อกเกอร์ ช่างภาพ และนักเรียน สามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆ และโชว์ผลงานผ่านแอปพลิเคชันได้พร้อมกัน ขุมพลังทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้โครงอะลูมิเนียม[3] ที่มีให้เลือกหลากสี

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

ผู้ใช้งานจะได้รับชมภาพที่ชัดเจนและสบายตาด้วยจอแสดงผล QHD ขนาด 15 นิ้ว ที่ให้อัตราส่วนภาพ 16:9 และ FHD ขนาด 14 นิ้ว ให้อัตราส่วนภาพ 16:10 ขอบจอบางช่วยเพิ่มพื้นที่การทำงาน และเพิ่มมุมมองให้กว้างขึ้นด้วย eye-catching 1080p/1440p IPS ที่สวยสะดุดตา เพิ่มประสบการณ์ในการใช้งานมากยิ่งขึ้นด้วยการติดตั้งเทคโนโลยีภาพของเอเซอร์เพื่อการปรับแต่งสีแบบไดนามิก Aspire 5 ยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสตรีมเมอร์และผู้ใช้วิดีโออย่างต่อเนื่อง ด้วยเว็บแคม 1080p FHD และไมโครโฟนแบบ Temporal Noise Reduction (TNR) technology ของ Acer และ Acer PurifiedVoice™สำหรับฟีดวิดีโอคุณภาพสูง มอบเอาต์พุตเสียงที่คมชัดเมื่อสตรีมมิ้งหรือทำการประชุมทางโทรศัพท์

โน้ตบุ๊ก Aspire 5 มีการจัดการอุณหภูมิทั้งภายในและภายนอกด้วย TwinAir Cooling และ air inlet keyboard ช่วยเพิ่มความสามารถในการจัดการความร้อนและระบายความร้อนได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีพอร์ตสำหรับเชื่อมต่อหรือชาร์จอุปกรณ์ที่หลากหลาย ทั้ง USB Type-C, Thunderbolt™ 4 port Wi-Fi 6E[4] และ HDMI 2.1 สำหรับการทำงานที่เพิ่มขึ้นเมื่อมีการสตรีมมิ่งหรือแชร์ไฟล์

Acer Aspire 3

Acer Aspire 3 Series เป็นแล็ปท็อปราคาประหยัด ใช้งานง่าย ถูกออกแบบมาสำหรับการทำงานที่หลากหลายได้พร้อมกัน รองรับการใช้งานสำหรับทุกคนในบ้าน แล็ปท็อปสำหรับใช้ในบ้านที่พร้อมใช้งานมาพร้อมกับ Intel® Core™ i3-N series processors รุ่นใหม่ เหมาะสำหรับการทำงาน การเรียนรู้ หรือความบันเทิง ด้วยประสิทธิภาพและความสามารถในการผลิตที่เป็นหัวใจสำคัญ ระบบระบายความร้อนที่ได้รับการปรับปรุงโดยเพิ่ม fan surface area[5] ขึ้นถึง 40% พร้อมทั้งเพิ่ม thermal capacity[6] ขึ้นอีก 17% เพื่อการไหลเวียนของอากาศที่เหมาะสมและจัดการความเย็นภายใน ช่วยให้สามารถใช้งานได้นานยิ่งขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในขณะที่ถอดปลั๊กออก

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Aspire 3 ได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและบางขึ้น โดยมีน้ำหนักเพียง 1.6 กก.[7] มาพร้อมโครงโลหะเรียบ 18.9 มม.[7] ที่มีให้เลือกหลากสีสัน ผู้ใช้งานจะได้รับชมภาพที่คมชัดและมีรายละเอียดเมื่อเรียกดูเว็บหรือสตรีมภาพยนตร์ด้วยจอแสดงผล 1080p FHD [8] ด้วยเทคโนโลยี BlueLightShield™ ของ Acer ช่วยลดการปล่อยแสงสีฟ้าซึ่งเป็นสาเหตุของอาการปวดตา ทุกรุ่นมาพร้อมพอร์ต USB Type-C, พอร์ต HDMI 2.1 และ Wi-Fi 6E [4] มอบฟังก์ชันในการทำงานที่เพิ่มขึ้น สำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆที่สมาชิกในครอบครัวต้องการ

ราคาและความพร้อมในการจัดจำหน่าย

  • Aspire S (27” / S27-1755) พร้อมจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาสที่ 1 ราคาเริ่มต้นที่ 1,199.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมกราคม เริ่มต้นที่ 1,199 ยูโร
  • Aspire S (32” / S32-1856) พร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในไตรมาสที่ 1 ราคาเริ่มต้นที่ 1,699.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 1799 ยูโร
  • Aspire 3 (14”/ A314-37M) พร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในเดือนเมษายน ราคาเริ่มต้นที่ 499 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมกราคม ราคาเริ่มต้นที่ 549 ยูโร
  • Aspire 3 (15” / A315-510P) พร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือใน ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 349 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมกราคม ราคาเริ่มต้นที่ 499 ยูโร
  • Aspire 3 (17” / A317-55P) พร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 379.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 599 ยูโร
  • Aspire 5 (14” / A514-56P) พร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 549.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 799 ยูโร และในประเทศจีนในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 4,099 หยวน
  • Aspire 5 (15” / A515-58P) wพร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ในเดือนเมษายน ราคาเริ่มต้นที่ 599.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 799 ยูโร และในประเทศจีนในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 4,099 หยวน
  • Aspire 5 (17” / A517-58M) พร้อมจัดจำหน่ายในอเมริกาเหนือใน ในเดือนเมษายน ราคาเริ่มต้นที่ 699.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ 

ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงใหม่ซีรีย์ Nitro

มาพร้อมขุมพลังโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 40 Series รุ่นล่าสุด ผลิตภัณฑ์สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการยกระดับการเล่นเกม ฟีเจอร์การทำงานที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์การเล่นที่สมจริงมากยิ่งขึ้นด้วย Acer Nitro ใหม่ ขนาด 16 และ 17 นิ้ว  มาในดีไซน์ที่มีความกะทัดรัด บางและเบาขึ้น พร้อมด้วยอัตราส่วนขนาดหน้าจอต่อเครื่องที่สูงขึ้น

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

ด้วยการประกอบตัวเครื่องที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพด้านประมวลผลที่ทรงพลังของโน้ตบุ๊ก Nitro จะช่วยยกระดับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมต่าง ๆ ที่ต้องการประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หรือการตัดต่อวิดีโอเกมเพลย์

กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 40 Series รุ่นล่าสุด ขับเคลื่อนประสิทธิภาพบนสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace ประสิทธิภาพสูง ซึ่งยกระดับทั้งในด้านประสิทธิภาพการประมวลผลและกราฟิกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำให้เกมเมอร์สามารถสัมผัสกับโลกเสมือนให้มีความสมจริงด้วยฟีเจอร์ Ray Tracing เพื่อประสิทธิภาพในการเล่นด้วย DLSS เป็นอย่างมาก และสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันด้วยฟีเจอร์ Reflex

Acer Nitro 16

เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Acer Nitro 16 ใหม่ (AN16-51) มาพร้อมพื้นที่หน้าจอแสดงผลที่ใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 5% และฟีเจอร์การแสดงผลแบบ WUXGA หรือ WQXGA ขนาด 16 นิ้ว ที่ได้รับการอัปเกรดเข้ามาพร้อมอัตรารีเฟรช 165 Hz ที่รองรับฟีเจอร์ NVIDIA Advance Optimus ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสลับไดนามิคระหว่างกราฟิกการ์ดภายใน และกราฟิกการ์ดแยกโดยที่ไม่ต้องรีบูต พร้อมด้วยคีบอร์ดแบ็คไลท์ 4-zone RGB สีสันสดใสด้วยการรองรับขอบเขตสี sRGB 100% และอัตราส่วนขนาดหน้าจอต่อเครื่องที่เพิ่มขึ้น 84% เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Acer Nitro 17

Acer Nitro 17 ขับเคลื่อนประสิทธิภาพการประมวลผลบนโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core HX Series ภายในตัวเครื่องที่มีน้ำหนักไม่ถึง 3 กิโลกรัม และมาในดีไซน์ที่บางเพียง 400.20 x 293.25 x 27.9/28.9 mm แล็ปท็อปขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมตัวเลือกการแสดงผลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลแบบ FHD อัตรารีเฟรช 144 Hz หรือ 165 Hz หรือจอแสดงผลแบบ Quad High-Definition Display (QHD) อัตรารีเฟรช 165 Hz นอกจากนี้ยังมีทัชแพดขนาดใหญ่ (125.0 mm x 81.6 mm) อัตราส่วนขนาดหน้าจอต่อเครื่องเพิ่มขึ้น 81% และคีบอร์ดแบ็คไลท์ RGB 4-zone เพื่อเพิ่มลูกเล่นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกม

Acer Nitro ใหม่ในระบบปฎิบัติการ Windows 11 มาพร้อมหน่วยความจำ DDR5 4800 MHz สูงสุดขนาด 32GB และพื้นที่เก็บข้อมูล M.2 PCIe Gen 4 ขนาด 2TB เพื่อให้ผู้เล่นสามารถบันทึกเกม ภาพยนตร์ และฟุตเทจการสตรีมได้มากขึ้น แล็ปท็อปทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับ Xbox Game Pass หรือ PC Game Pass ระยะเวลา 1 เดือน เพื่อให้เกมเมอร์สามารถเข้าถึงเกม PC ยอดนิยมหลายร้อยเกม 

พัดลมระบายอากาศแบบคู่ และช่องพัดลมสี่ช่องตรงด้านข้าง ด้านหลัง และช่องระบายอากาศด้านบน พร้อมด้วยจาระบีระบายความร้อนโลหะเหลวในการช่วยระบายความร้อนระหว่างการใช้งานการเล่นเกมที่ต้องใช้ประสิทธิภาพสูง ซึ่งในแต่ละรุ่นมาพร้อมซอฟต์แวร์ NitroSense และคีย์ NitroSense ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบอุณหภูมิ ของระบบ รวมไปถึงการปรับความเร็วของพัดลม และการตั้งค่าประสิทธิภาพการใช้พลังงานให้ฮาร์ดแวร์ทำงานใน อุณหภูมิที่เย็นที่สุด

โน้ตบุ๊กแต่ละรุ่นมาพร้อมฟีเจอร์ Killer DoubleShot Pro และ Killer Wi-Fi 6 1650i เพื่อแบนด์วิธที่มากขึ้น ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและการสตรีมมิ่ง นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้อง HD, ไมโครโฟนระบบเสียง DTS:X® Ultra 2 ตัว เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับภาพและเสียงที่สมจริงได้อย่างเต็มอิ่ม เกมมิ่งแล็ปท็อป Acer Nitro รุ่นใหม่นี้ยังมีช่องการเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยมด้วยพอร์ต HDMI 2.1, ตัวอ่านการ์ด MicroSD, พอร์ต Thunderbolt™ 4 จำนวน 2 พอร์ตที่รองรับฟีเจอร์ Power Delivery และ USB 3.2 Gen 2 จำนวน 3 พอร์ต โดยหนึ่งพอร์ตสามารถชาร์จแบบออฟไลน์ได้

ราคาและการวางจำหน่าย

  • Acer Nitro 16 (AN16-51) จะพร้อมวางจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา (EMEA) และประเทศจีน ในเดือนพฤษภาคม ราคาเริ่มต้นที่ USD1,199.99, EUR1,499 และ RMB6,599 ตามลำดับ
  • Acer Nitro 17 (AN17-51) จะพร้อมวางจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือ และยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ในเดือนพฤษภาคม ราคาเริ่มต้นที่ USD1,199.99 และ EUR1,599 ตามลำดับ

Acer Chromebox CXI5 และ Chromebox Enterprise CXI5

ผลิตภัณฑ์กลุ่ม ChromeOS นอกจากนี้ยังได้เปิดตัว Acer Add-In-One 24 ซึ่งเป็นโซลูชันโมดูลาร์แบบครบวงจรที่ติดตั้งอยู่ใน Acer Chromebox CXI5 หรือ Acer Chromebox Enterprise CXI5 และ FHD docking monitor ขนาด 24 นิ้ว โซลูชันทั้งสองช่วยให้ธุรกิจ และองค์กรสามารถจัดการพื้นที่ ลดความซับซ้อนในการบำรุงรักษา อัปเกรด และซ่อมแซม ลดการดาวน์ไทม์ และประหยัดค่าใช้จ่ายได้ในระยะยาว

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Acer Chromebox CXI5 และ Acer Chromebox Enterprise CXI5 

Acer Chromebox CXI5 ใหม่ บน ChromeOS มีระบบ fast boot ที่ช่วยให้ผู้ใช้บูตเครื่องได้เร็วขึ้น ใช้งานง่ายขึ้น และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม ด้วยขนาดที่กระทัดรัดของ Chromebox จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในหลากหลายพื้นที่สามารถติดตั้งได้เกือบทุกที่ด้วยชุดอุปกรณ์ติดตั้ง VESA และสามารถติดตั้งในพื้นที่จำลองที่มีขนาดจำกัด เช่น คอลเซ็นเตอร์ และ coworking space รองรับโปรเซสเซอร์สูงสุดถึง 12th Gen Intel Core i7[1] ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าโปรเซสเซอร์รุ่นเก่าถึง 20% ในขณะที่ยังคงรักษาประสิทธิภาพที่รวดเร็วเหมาะสมกับโหลดงานประจำวัน พร้อมกันนี้ยังมีแพลตฟอร์ม Intel vPro ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับการทำงานขององค์กรให้มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลเพิ่มขึ้น รวมถึงการรักษาความปลอดภัยบนฮาร์ดแวร์อื่นๆ ด้วยระดับการป้องกันแบบ multi-layer ที่จำเป็นในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดในปัจจุบัน ตลอดจนความเสถียรที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านไอที

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Acer Chromebox Enterprise CXI5 มาพร้อมกับโซลูชั่น Chrome Enterprise Upgrade ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านไอทีของธุรกิจรวมถึงความต้องการของพนักงานในปัจจุบัน ปลดล็อกการผสมผสานระหว่างการปรับใช้ที่รวดเร็วและการจัดการเครื่องมือที่เรียบง่าย มีฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยเชิงรุกในตัว และรองรับการเข้าถึงแอปที่จำเป็นสำหรับการทำงานอีกมากมาย ฝ่ายไอทีสามารถบังคับใช้นโยบายได้หลายร้อยรายการโดยใช้คอนโซลของ Google Admin โดยอุปกรณ์อัจฉริยะนี้จะพร้อมสนับสนุนผู้ดูแลระบบไอทีตลอดเวลา 24/7 รองรับการอัปเดตระบบรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติ ซึ่งจะดำเนินการเบื้องหลังระบบเพื่อไม่ให้ขัดจังหวะการทำงานและสร้างดาวน์ไทม์แก่พนักงาน นอกจากนี้ Acer Chromebox Enterprise CXI5 ยังมีตัวเลือกการชาร์จและโหมดประหยัดพลังงานที่มีประสิทธิภาพซึ่งตอบโจทย์ eco-friendly

ด้วยพอร์ต USB 3.2 Gen 2 Type-A สี่พอร์ตและ USB 4 Gen 3 Type-C สองพอร์ตที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี USB ใหม่ล่าสุดซึ่งสามารถถ่ายโอนข้อมูลได้เร็วสุดในอัตราสูงถึง 40 Gpbs ทำให้ Acer Chromebox CXI5 และ Acer Chromebox Enterprise CXI5 สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงที่หลากหลายและถ่ายโอนข้อมูลได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับจอแสดงผลภายนอกสูงสุดถึงสี่จอด้วยการเชื่อมต่อ HDMI 2.1 สองช่องและอินเทอร์เฟซ USB-Type C เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ยังมี Intel® Wi-Fi 6E (Gig+) และ RJ45 2.5G Gigabit Ethernet (2.5GbE) [2] รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและเครือข่ายที่เชื่อถือได้

Acer Add-In-One 24 เดสก์ท็อปโซลูชั่นแบบ all in one

การออกแบบโมดูลาร์ของ Add-In-One 24 ใหม่ของเอเซอร์ที่ติดตั้งบน Acer Chromebox CXI5 หรือ Acer Chromebox Enterprise CXI5 ที่เชื่อมต่อกับด้านหลังของจอภาพ FHD 1080p ขนาด 24 นิ้ว โดย Acer Chromebox ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการทำงานกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว ขณะอยู่ระหว่างการบำรุงรักษาและอัปเกรดระบบ ซึ่งทำให้เกิดดาวน์ไทม์แก่ผู้ใช้น้อยที่สุด

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์พนักงานออฟฟิศที่ต้องใช้การประชุมออนไลน์อย่างมาก เนื่องจากมี เว็บแคมความละเอียด 5 MP มุมกว้าง 115 องศา ไมโครโฟนสองตัว และลำโพงคู่ 4 วัตต์ มีอัลกอริธึม AI หลากหลายที่ช่วยลดเสียงรบกวนให้คุณภาพเสียงที่คมชัดแม้อยู่ในสถานที่ที่มีคนพลุกพล่าน เว็บแคม built-in camera shutter สำหรับป้องกันหรือตรวจจับการจับภาพที่ไม่ได้ตั้งใจจากการชัตเตอร์ของแฮ็กเกอร์

เมื่อทำงานร่วมกันหน้าคอมพิวเตอร์หรือใช้งานหลายแอปพลิเคชันพร้อมกัน จอแสดงผลจะใช้แผง IPS ระดับไฮเอนด์ที่มีขอบบางเพื่อสร้างมุมมองแบบ wide angle ที่ให้รายละเอียดคมชัด จอแสดงผลสามารถปรับเอียงได้ระหว่าง -5 ถึง 25 องศาให้เหมาะสมกับอริยาบทต่างๆ ขณะรับชม และขอบจอที่บางเฉียบจะเพิ่มพื้นผิวที่มองเห็นได้เพื่อลดการเลื่อนหน้าจอ จอแสดงผลประกอบด้วยตัวเคลือบป้องกันและช่วยลดแสงสะท้อน จึงใช้งานได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้า และฟังก์ชันตัวเลือกระบบสัมผัส[1] ช่วยเพิ่มการควบคุมหน้าจอให้ลื่นไหลและสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีสกรูพิเศษช่วยยึด Acer Chromebox CXI5 และ Acer Chromebox Enterprise CXI5 ให้แน่นที่ด้านหลังของแท่นวาง เพื่อป้องกันการงัดแงะจากพนักงานที่ใช่เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอที

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • Acer Chromebox CXI5 พร้อมวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาสที่ 1 โดยเริ่มต้นที่ 289.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมีนาคม เริ่มต้นที่ 349 ยูโร (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • Acer Add-In-One 24 จะพร้อมวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาสที่ 1 โดยเริ่มต้นที่ 799.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ และใน EMEA ในเดือนมีนาคม เริ่มต้นที่ 799 ยูโร (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

eKinekt BD 3 bike desk

จักรยานเพื่อสุขภาพที่ช่วยเสริมสร้างวิถีชีวิตที่ยั่งยืนและมีสุขภาพดีขึ้น eKinekt BD 3 ใช้พลังงานจากการปั่นของผู้ใช้เพื่อจ่ายพลังงานให้กับเครื่องและการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ผู้ใช้สามารถออกกำลังกายในขณะทำงานได้ ระหว่างการออกกำลังกายหรือช่วงทำงานผู้ใช้สามารถติดตามความคืบหน้าต่างๆ ผ่าน จอ LCD และแอปสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อไว้ สามารถปรับเปลี่ยนความสูงของโต๊ะ เก้าอี้ และแรงต้านของจักรยานได้โดยง่ายตามตำแหน่งที่ต้องการทำงานหรือออกกำลังกาย ช่วยให้ยืดหยุ่นและความสะดวกสบายมากขึ้น เพื่อความสะดวกที่เพิ่มขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ทำงานหรือที่บ้าน อุปกรณ์มีการเชื่อมต่อ USB Type-A สองพอร์ต, พอร์ต USB Type-C หนึ่งพอร์ต, ที่แขวนกระเป๋า และที่วางเครื่องดื่ม

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

เปลี่ยนพลังปั่นเป็นพลังงานไฟฟ้าที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

ขณะที่ผู้ใช้เหยียบ eKinekt จะแปลงพลังปั่นเป็นประจุไฟฟ้า การปั่นจักรยานคงที่หนึ่งชั่วโมงที่ความเร็ว 60 RPM บนจักรยานเพื่อสุขภาพสามารถสร้างพลังงานได้เอง 75 วัตต์ จากนั้นพลังงานที่ใช้ประโยชน์ได้จะถูกนำไปใช้เพื่อชาร์จแล็ปท็อปและอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้ต่อเนื่องขณะที่ได้บริหารร่างกายไปพร้อมๆ กัน ด้วยความมุ่งมั่นในการค้นหาความสมดุลระหว่างการสร้างสรรค์โซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมพร้อมทั้งการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โต๊ะและส่วนประกอบของ eKinekt BD 3 ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล (PCR) 

ความสะดวกสบายขณะทำงาน

จักรยานเพื่อสุขภาพมีพอร์ต USB Type-A สองพอร์ตและพอร์ต USB Type-C หนึ่งพอร์ต ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาหลายเครื่องพร้อมกันได้ ไฟแสดงสถานะการชาร์จแบบ LED ที่ด้านหลังของจักรยานจะสว่างขึ้นเมื่อปั่นจักรยาน เป็นการส่งสัญญาณว่าพลังงานกำลังถูกแปลง และขนาดโต๊ะที่กว้างขวางของ eKinekt ช่วยให้ผู้ใช้มีพื้นที่ทำงานเยอะขึ้นในขณะที่สามารถปรับระดับความสูงโต๊ะและที่นั่งได้ช่วยให้พวกเขานั่งในท่าที่สบายตลอดเวลา นอจากยังมีตะขอเกี่ยวกระเป๋าที่ช่วยให้ผู้ใช้แขวนสิ่งของได้ และที่วางเครื่องดื่มในจุดที่เหมาะสมเพื่อให้ร่างกายไม่ขาดน้ำและป้องกันการหกเลอะเทอะเมื่ออยู่บนจักรยาน

โหมดการทำงานและโหมดออกกำลังกาย

เมื่อเปิดโหมด “การทำงาน” (Working Mode) โต๊ะจะขยับเข้าใกล้เก้าอี้มากขึ้นเพื่อให้นั่งตัวตรงขณะพิมพ์และปั่นจักรยานไปพร้อมๆ กันได้ ในโหมด “ออกกำลังกาย” (Sports Mode) โต๊ะขยับออกไปข้างหน้ามากขึ้น ทำให้มีพื้นที่เอนร่างกายมากขึ้น คล้ายกับตำแหน่งที่เหมาะสมเมื่อปั่นจักรยานหรือใช้มาตรฐานเดียวกับเทรนเนอร์ เพื่อเพิ่มพื้นที่วางขาและเพิ่มพลังในการปั่น เอเซอร์ยังตระหนักถึงการออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้ใช้ประโยชน์ระหว่างช่วงเวลาหยุดพักเพื่อให้มีพลังงานและออกกำลังกายในพื้นที่ขนาดเล็ก และพร้อมกลับสู่โหมดการทำงานได้อย่างสะดวกเพียงแค่เลื่อนโต๊ะกลับเข้าที่เดิม

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

ติดตามความคืบหน้าในแอป Companion

แอปคู่หูที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ของ eKinekt นำสเนอข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อตรวจสอบระยะเวลาการปั่น ระยะทาง และความเร็ว พร้อมระบุจำนวนแคลอรีที่เผาผลาญโดยประมาณและวัตต์ที่เกิดขึ้นเมื่อปั่นจักรยาน เพื่อการติดตามที่แม่นยำยิ่งขึ้น ผู้ขับขี่สามารถป้อนข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ส่วนสูง น้ำหนัก เพศ และอายุในโปรไฟล์แอปได้ นอกจากนี้ยังบันทึกประวัติการออกกำลังกายเพื่อให้ผู้ใช้ติดตามความคืบหน้าและเปรียบเทียบผลลัพธ์ย้อนหลังได้อีกด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย

  • eKinekt BD 3 พร้อมจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐฯ ใน EMEA ในเดือนมิถุนายน ราคาเริ่มต้นที่ 999 ยูโร และในไต้ไหวันในเดือนเมษายน ในราคา 29,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่

เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Predator Helios 2 รุ่น และเกมมิ่งมอนิเตอร์ Predator 2 รุ่น

เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก Predator Helios ที่ได้รับการออกแบบใหม่ขนาดจอแสดงผล 16” และ 18” มาพร้อมขุมพลังโมบายโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™  และ GPU NVIDIA® GeForce RTXTM 40 Series ที่ทำให้ Predator Helios เป็นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กของเอเซอร์ที่ทรงพลังที่สุดในตอนนี้ พร้อมเปิดตัว Predator X45 เกมมิ่งมอนิเตอร์จอโค้ง โดยมีระดับความโค้งถึง 800R ที่ได้รับรางวัล CES Innovation Awards ในหมวด “อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริม” และ Predator X27U โดยมอนิเตอร์ทั้งสองรุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยี OLED และให้อัตราการรีเฟรชที่ 240 Hz

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Predator Helios 16 และ Predator Helios 18 

Predator Helios 16 (PH16-71) และ Predator Helios 18 (PH18-71) เกมมิ่งโน้ตบุ๊คใหม่ล่าสุดจากเอเซอร์ ที่ได้ผสานเทคโนโลยีล่าสุดและดีที่สุดของเอเซอร์มารวมไว้ ด้วยการออกแบบใหม่ทั้งหมด รวมถึงการยกระดับระบบระบายความร้อน โดยทั้งสองรุ่นได้นำเสนอขุมพลัง Intel® Core i9[] Generation 13 และ i7 HX ให้เลือกใช้งานคู่กับ GPU NVIDIA® GeForce RTXTM 4080 Laptop GPU (MGP สูงสุด 165W) ให้ประสิทธิภาพขั้นสุดสำหรับการเล่นเกมระดับสูง

โปรเซสเซอร์ Intel® Core 13th Generation รุ่นล่าสุดจาก Intel®  ขยายประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้คอมพิวเตอร์ของคุณทำสิ่งต่างๆ ได้ดีขึ้น แกนประมวลผลที่เร็วขึ้นและการออกแบบแบบไฮบริดทำให้การทำงานแบบมัลติทาสก์มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้คุณดื่มด่ำกับเกมโปรดโดยไม่หยุดชะงัก ในขณะที่ NVIDIA GeForce RTX 40 ด้วยสถาปัตยกรรม NVIDIA Ada Lovelace ที่ให้ประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดทั้งในด้านประสิทธิภาพและกราฟิกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสประสบการณ์โลกเสมือนที่เหมือนจริง และเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Ray Tracing เฟรมคุณภาพสูงด้วย DLSS 3 และเวลาแฝงของระบบที่ปรับให้เหมาะสมของ Reflex เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน และด้วย RAM สูงสุด 32 GB DDR5-4800 MHz และ PCIe Gen4 NVMe SSD สูงสุด 2 TB ใน RAID 0 ทำให้ Predator Helios 16 และ Predator Helios 18 เป็นขุมพลังเคลื่อนที่ที่ยอดเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกม AAA ที่มีความต้องการสูงสุด 

Predator Helios 16 มาพร้อมจอแสดงผลขนาด 16 นิ้ว (16:10) WQXGA (2560×1600) ที่ 165 Hz – 240 Hz หรือ Mini LED panel ที่ 250 Hz เทคโนโลยี AUO AmLED รองรับความสว่างสูงสุดที่ 1000 nits อัตราคอนทราสต์สูง 1,000,000:1 และครอบคลุมขอบเขตสี 100% DCI-P3 เพื่อสีสันที่สมจริง

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Predator Helios 18 มีจอแสดงผลขนาด 18 นิ้ว (16:10) กับตัวเลือก WUXGA (1920×1200) ที่ 165 Hz และ WQXGA (2560×1600) ที่ 165 Hz กับ 240 Hz หรือ Mini LED ที่เร็วสุดๆ ถึง 250 Hz ของ AUO ที่แสดงอัตราคอนทราสต์มากกว่าจอทั่วไปถึง 3 เท่า สามารถทำ Dimming Zone ได้ถึง 1000 โซน เพื่ออิสระในการใช้งานแม้ในสภาพแสงน้อย ด้วยความละเอียดที่สูงขึ้นและอัตราการรีเฟรชที่รวดเร็ว ช่วยให้การแสดงผลของภาพเคลื่อนไหวเกิดภาพซ้อน (Ghosting) หรือภาพฉีก (Tearing) น้อยที่สุด ด้วยขนาดจอภาพขนาด 18” ของ Predator Helios 18 จะยกระดับการเล่นเกม มอบความสมจริง ความคมชัดกับรายละเอียดที่น่าทึ่งในแบบที่พกพาได้ และยังเหมาะสำหรับการตั้งค่าจอภาพหลายจอด้วย

โน้ตบุ๊ก Predator รุ่นใหม่ มาพร้อมระบบระบายความร้อนประสิทธิภาพสูง 5th Gen AeroBladeTM 3D Metal Fan ออกแบบทางวิศวกรรมคู่ และท่อนำความร้อน (vector heat pipes) ในดีไซน์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าเพื่อการถ่ายเทความร้อนที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Liquid metal thermal เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนขั้นสูง

เทคโนโลยีที่ทรงพลังทั้งหมดนี้เป็นการออกแบบใหม่สำหรับ Predator Helios ที่มาในดีไซน์ตัวเครื่องสีดำด้านที่เรียบหรูสะอาดตา ขอบจอที่บางลงพร้อมพอร์ตต่างๆ อยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง พร้อมแถบไฟ RGB ที่ปรับแต่งได้ซึ่งยาวตลอดด้านบนของช่องระบายอากาศด้านหลัง

ในดีไซน์ใหม่ยังเสริมด้วย mini-LED backlit keyboard ที่มีระยะห่างระหว่างปุ่ม 1.8 มม. และ anti-ghosting N-key roller. คีย์บอร์ด RGB ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อแสดงสีที่สว่างสม่ำเสมอ (less halo) ด้วยแสงแบบไดนามิกที่ราบรื่น นุ่มนวล ประหยัดพลังงาน และช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Blacklight module ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ, Dedicated mode key ช่วยให้การสลับโหมดเป็นไปอย่างรวดเร็วเพื่อประสิทธิภาพการเล่นเกมที่ดีขึ้น ในขณะที่ปุ่ม PredatorSense ช่วยในการเปิดแอปพลิเคชั่นได้ง่ายและรวดเร็ว และยังสามารถเปิดใช้งาน Predator Pulsar เพื่อปรับแต่ง RGB backlight แบบปุ่มต่อปุ่ม ให้แสงไฟของโน้ตบุ๊คในมือสามารถสะดุดตาหรือหรี่แสงได้ตามต้องการด้วย นอกจากนี้ PredatorSense ศูนย์ควบคุมการเล่นเกมยังได้รับการอัพเดตเป็น Version 4.0 ที่ได้ออกแบบดียิ่งขึ้นทำให้การควบคุม การตั้งค่าและการตรวจสอบระบบเป็นไปได้โดยง่าย ในขณะที่ฟีเจอร์ใหม่อย่าง Scenario Manager จะช่วยสรางโปรไฟล์ส่วนตัวสำหรับตั้งค่าการเล่นเกมต่างๆ

โน้ตบุ๊ก Predator ยังมาพร้อมกับ Intel® Killer™ E2600 Ethernet Controller, Intel® Killer™ Wi-Fi 6E AX1675 เพื่อการเล่นเกมที่รวดเร็วราบรื่น และครอบคลุมอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างเต็มรูปแบบด้วยพอร์ต USB 3.2 Gen2 รวมถึง HDMI 2.1, USB Type-C Thunderbolt™ 4 สองช่องที่รองรับ Power Delivery และตัวอ่านการ์ด Micro SD™ โดย Predator Helios 16 และ Predator Helios 18 ยังมาพร้อม Xbox Game Pass หรือ PC Game Pass หนึ่งเดือน ซึ่งช่วยให้เข้าถึงเกมพีซีคุณภาพสูงหลายร้อยเกม

เกมมิ่งมอนิเตอร์ Predator X45 และ Predator X27U

Predator X45 มาพร้อมหน้าจอ OLED ที่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วจนน่าทึ่ง ด้วยรายละเอียดความคมชัดระดับ UWQHD (3440×1440) ขนาด 45 นิ้ว Predator X45 จอภาพแบบ Ultra-wide ระดับความโค้ง 800R ขอบจอบางขยายขอบเขตการมองเห็น ทำให้ดื่มด่ำกับการเล่นเกมได้ลึกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับขอบเขตสี DCI-P3 ถึง 98.5% เพื่อได้ภาพที่สมจริง ติดตั้ง Display port 1.4 และ HDMI 2.0 สองพอร์ตเพื่อรองรับทั้ง PCs และเครื่องเกม Console ทั้งยังได้รับการรับรอง TÜV Rheinland EyeSafe®-certified. โดย Panel OLED ของ Predator X45 ด้วย HDR10 และความสว่างสูงสุดที่ 1000 nits สร้างคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อรายละเอียดภาพที่มากขึ้น ในขณะที่ UGR<22 ช่วยทำให้เล่นเกมได้แม้อยู่ในที่แสงจ้า ฐานตั้งและขาตั้งโลหะแบบปรับได้ช่วยให้จอภาพแข็งแรงมั่นคงแต่ก็ยังเพรียวบางสวยงาม

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023

Predator X27U’s มาพร้อมหน้าจอ OLED ขนาด 27 นิ้ว ให้ความคมชัดในระดับ WQHD (2560×1440) พร้อมการรองรับขอบเขตสี DCI-P3 98.5% เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเกมเมอร์มืออาชีพที่กำลังมองหาจอภาพที่เชื่อถือได้และทรงพลังสำหรับการใช้งานประจำวัน จอภาพได้รับการรับรอง TÜV Rheinland EyeSafe®-certified. ด้วยความสว่างสูงสุดที่ 1,000 nits และ HDR10 มอบภาพที่น่าทึ่งและเหมือนจริงที่สุด

Acer นำทัพผลิตภัณฑ์เปิดตัวในงาน CES 2023
acer

Predator X45 และ Predator X27U มีอัตรารีเฟรชเรทที่ 240 Hz ความเร็วในการตอบสนองที่ 0.01 ms ผนวกเทคโนโลยี AMD FreeSync™ Premium เพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่นอย่างเหลือเชื่อ นอกจากนี้ยังมีสวิตช์ KVM ซึ่งช่วยให้สลับระหว่างเดสก์ท็อปและโน้ตบุ๊กได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเปลี่ยนแป้นพิมพ์และเมาส์ นอกจากนี้ HUB USB ที่มี USB Type-C ยังเป็นศูนย์รวมอุปกรณ์แกดเจ็ตและอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ที่ทำให้สะดวกสบายสุดๆ

ราคาและการจัดจำหน่าย 

  • Predator Helios 16 (PH16-71) เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,699.99 ดอลลาร์สหรัฐ; ใน EMEA ในเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มต้นที่ 2,399 ยูโร และประเทศจีนในเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มต้นที่ 17,999 หยวน
  • Predator Helios 18 (PH18-71) เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนเมษายน ราคาเริ่มต้นที่ 1,599 ดอลลาร์สหรัฐ; ใน EMEA ในเดือนมีนาคม เริ่มต้นที่ 2,499 ยูโร และประเทศจีนในเดือนกุมภาพันธ์ เริ่มต้นที่  20,999 หยวน
  • Predator X45 เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาสที่ 2 ราคาเริ่มต้นที่ 1,699 ดอลลาร์สหรัฐ; ใน EMEA ในไตรมาสที่ 2 เริ่มต้นที่ 1,799 ยูโร และในประเทศจีนในไตรมาสที่ 1 เริ่มต้นที่ 12,999 หยวนPredator X27U เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในไตรมาสที่ 2 ราคาเริ่มต้นที่ 1,099 ดอลลาร์สหรัฐ; ใน EMEA ในไตรมาสที่ 2 เริ่มต้นที่ 1,099 ยูโร และในประเทศจีนในไตรมาสที่ 1 เริ่มต้นที่ 7,899 หยวน

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved