cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Xbox และ Bethesda ประกาศจัดงาน Developer_Direct พร้อม Livestream ให้ชมในวันที่ 26 มกราคมนี้

Xbox และ Bethesda ประกาศ Developer_Direct ที่กำลังจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม เวลา 03.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เพื่อเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้เห็นเกมที่เข้ามาในคลังของ Xbox, PC และ Game Pass ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า รวมไปถึงเกม Forza Motorsport, Minecraft Legends, Redfall และการเผยตอนต่อไปของ The Elder Scrolls Online

นำเสนอเองโดยผู้สร้างเกมจากสตูดิโอต่าง ๆ เช่น Arkane Austin, Mojang Studios, Turn 10 Studios และ ZeniMax Online Studios โดย Developer_Direct จะมุ่งเน้นไปที่ฟีเจอร์ขนาดใหญ่ เกมเพลย์ที่ขยายเพิ่มเติม และข้อมูลล่าสุดสำหรับเกม Xbox ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า Developer_Direct จะตามมาด้วยกิจกรรมเปิดเผยตอน ESO แบบสแตนด์อโลนเต็มรูปแบบ ซึ่งจัดโดย Zenimax Onlinne Studios ซึ่งจะให้รายละเอียดเชิงลึกทั้งหมดที่ผู้เล่น ESO ต้องการทราบ

นอกจากนี้ Starfield ของ Bethesda Game Studios จะเป็นรูปแบบสแตนด์อโลนเพื่อที่จะได้ทุ่มเทเวลาแบบสุด ๆ ในการดำดิ่งสู่ข้อมูลและการอัปเดทของเกม

สำหรับรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชมคาดหวังจากรายชื่อที่ปรากฏใน Developer_Direct สามารถดูได้ที่ Xbox Wire Bethesda.net หรือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved