cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เรียลมี ชวนเลือกสมาร์ตโฟนที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ท่ามกลางกระแสของโลกดิจิทัลที่ทุกคนเชื่อมต่อถึงกันผ่านสมาร์ตโฟนในมือ จนปัจจุบันสมาร์ตโฟนกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตที่ทุกคนขาดไม่ได้ ล่าสุดผลการศึกษาของเทเลนอร์เอเชีย ได้เผย 5 เทรนด์หลักที่น่าจับตามองเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์การใช้อินเทอร์เน็ตและมือถือของคนเอเชียและคนไทย ซึ่งชี้ให้เห็นว่า คนไทยจำนวนมากติดหน้าจอและรับข้อมูลข่าวสาร-ความบันเทิงผ่านสมาร์ตโฟน และมีความเห็นว่าการเข้าถึงสมาร์ตโฟน-อินเทอร์เน็ต ช่วยเปิดโลกทัศน์และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้

เรียลมี แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จึงมาเผยเคล็ดลับการเลือก “The Perfect Smartphone” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากที่สุด เพราะ สุดยอดสมาร์ตโฟน” ต้องรองรับการใช้งานและความต้องการที่ไม่หยุดนิ่งของคนไทยยุคใหม่ พร้อมสอดรับกับทั้ง 5 เทรนด์การใช้งานสำคัญในโลกยุคดิจิทัล ดังนี้

1. คนไทยมีแนวโน้มการใช้สมาร์ตโฟนที่เพิ่มสูงขึ้น แบบสำรวจชี้ว่าคนไทยถึง 26% พกโทรศัพท์ติดตัวตลอดเวลา ด้วยไลฟ์สไตล์การติดหน้าจอทั้งวันแบบนี้ คนจำนวนมากจึงมองหาแบรนด์ที่มาพร้อมหน้าจอใหญ่เต็มตา พร้อมการตอบสนองที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ทั้งต้องชูดีไซน์สวยงามน่ามอง “เรียลมี” ขอแนะนำให้เลือกหน้าจอ AMOLED ในความละเอียดแบบ Full HD+ เพื่อความคมชัดและการรับชมที่ใหญ่เต็มประสบการณ์แต่ยังคงความสบายตาที่สุด โดยในสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดอย่าง realme 10 Pro Series realme ได้เดินหน้าลงทุนกับการพัฒนาหน้าจอและสามารถมอบอัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz ที่ทำให้การใช้งานลื่นไหลที่สุด ทั้งยังโดดเด่นเรื่องดีไซน์ที่สวยหรูระดับพรีเมียมอีกด้วย

เรียลมี ชวนเลือกสมาร์ตโฟนที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

2. รู้สึกว่าต้องก้าวให้ทันเทคโนโลยีและโลกดิจิทัลอยู่เสมอ แบบสำรวจเผยว่าคนจำนวนมากกังวลกับการตามเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้ทัน โดยคนไทย 63% รู้สึกว่าทักษะดิจิทัลของตนจะก้าวไม่ทันโลกยุคใหม่ที่พัฒนาไปอย่างไม่มีวันหยุด แบรนด์ realme แนะให้ลองมองหาแบรนด์ที่คอยพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทาง realme ให้ความสำคัญกับการมอบเทคโนโลยีล่าสุดให้ผู้ใช้งานได้ก้าวนำเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ทั้งยังเล็งเห็นว่าทุกคนควรมีสิทธิ์เข้าถึงเทคโนโลยีที่ดีที่สุดได้ผ่านการนำเสนอโปรดักต์ในทุกช่วงราคา สมาร์ตโฟนของ realme จึงอัดแน่นด้วยสเปกแบบจัดเต็ม ไม่เพียงแต่ในรุ่นแฟล็กชิปเท่านั้น แต่สมาร์ตโฟน Entry Level ในราคาเอื้อมถึงของเรียลมีก็เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและฟีเจอร์ที่ล้ำที่สุดในวงการเช่นเดียวกัน

เรียลมี ชวนเลือกสมาร์ตโฟนที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

3. โลกดิจิทัลทำคนไทยกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว ผู้ใช้งานจำนวนมากมีความกังวลเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยในระหว่างที่ใช้สมาร์ตโฟน realme แนะให้ผู้ใช้เลือกแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้งานเป็นอันดับหนึ่ง โดยโทรศัพท์ทุกรุ่นของ realme มาพร้อมฟังก์ชัน Security ที่เคร่งครัดภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกเพื่อความสบายใจและความสะดวกสบายสูงสุดของผู้ใช้งานทุกคน

เรียลมี ชวนเลือกสมาร์ตโฟนที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

4. คนไทยเริ่มคำนึงถึงเทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืนมากขึ้น คนไทยถึง 63% มีความเห็นเชิงบวกกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่าประเด็นเรื่องความยั่งยืน (Sustainability) และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในระยะยาวของแบรนด์ต่าง ๆ เป็นเรื่องที่คนไทยและทั่วโลกให้ความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยผู้ใช้งานสามารถสนับสนุนแบรนด์ที่มุ่งมั่นดำเนินงานเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดเวลาที่ผ่านมา realme นำเทรนด์ในอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนภายใต้แนวคิด Dare to Leap มุ่งพัฒนาโปรดักต์โดยใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าที่สุด และยังทำการวิจัยเพื่อสร้างสรรค์วัสดุรูปแบบใหม่ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อาทิ  วัสดุหนังแบบ Vegan Micro grain ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมใน realme 7 Pro Limited Edition ช่วยให้ตัวเครื่องดูมีความสวยหรูพรีเมียมมากยิ่งขึ้น หรือ realme GT 2 Pro สมาร์ตโฟนที่มีฝาหลังเป็นวัสดุกระดาษจาก Bio-Based Polymer ซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนลงถึง 35.5%

เรียลมี ชวนเลือกสมาร์ตโฟนที่ใช่ พร้อมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

5. รู้สึกว่าเทคโนโลยีช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ผู้ใช้งาน โดยเฉพาผู้หญิงชี้ว่าเทคโนโลยีใหม่ ๆ ช่วยเพิ่มตัวเลือกในการทำงาน การหารายได้ และการเข้าถึงข้อมูล และโอกาสทางการศึกษา และเพื่อช่วยให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีมากขึ้น และเปิดประสบการณ์การใช้งานอันยอดเยี่ยมให้แก่กลุ่มนักศึกษา ในปี 2022 ที่ผ่านมา realme ได้ร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์ realme 9i 5G ให้กับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา realme มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับของวงการ ในราคาที่คนทุกกลุ่มเอื้อมถึง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคมที่ทุกคนมีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูลข่าวสารและโลกดิจิทัลยุคใหม่

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved