cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Disney จับมือ CASETiFY อีกครั้ง ปล่อยคอลเลกชั่น Mickey Mouse และผองเพื่อน สร้างสีสันให้กับสมาร์ตโฟน

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมทั่วโลก จับมือ “ดิสนีย์” (Disney) อีกครั้งเป็นครั้งที่ 4 ปล่อยคอลเลกชั่นDisney x CASETiFY ส่ง ‘มิกกี้ เมาส์’ (Mickey Mouse) และ ‘มินนี่ เมาส์’ (Minnie Mouse) พร้อมกับผองเพื่อนซี้ สร้างสีสันให้กับคนรักคาแรกเตอร์การ์ตูนโด่งดังตลอดกาลอีกครั้ง ลงทะเบียนรับสิทธิ์ก่อนใครได้แล้ววันนี้ และช้อปพร้อมกันทั่วโลก 18 มกราคม 2566 บน Casetify.com

Disney จับมือ CASETiFY อีกครั้ง ปล่อยคอลเลกชั่น Mickey Mouse และผองเพื่อน สร้างสีสันให้กับสมาร์ตโฟน

คอลเลกชั่นใหม่นี้ ได้นำเสนอเอกลักษณ์มิตรภาพอันอบอุ่นของ “มิกกี้ เมาส์” และผองเพื่อน ซึ่งรวมถึง มินนี่ เมาส์ กูฟฟี่ โดนัลด์ดั๊ก เดซี่ดั๊ก และพลูโต โดยได้ออกแบบลวดลายหลากหลายสไตล์ไว้บนเคสมาร์ตโฟนรุ่นขายดีที่สุดของ CASETiFY ได้แก่ Impact Case, Ultra Impact Case, Bounce Case และเคสใส (Clear Case) รวมถึงเครื่องประดับ และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ให้เลือกกันแบบจุใจ นอกจากนั้น ยังสามารถตกแต่งเคสได้เองกับ ‘Custom Case’ และเลือกตัวละครสุดโปรดได้เองอีกด้วย เคสคอลเลกชั่นนี้ยังมี ‘Mickey & Friends Frame Case’ ที่เจ้าของเคสสามารถใส่รูปตัวเองเข้าไปอยู่ร่วมเฟรมกับเหล่ามิกกี้ มินนี้ และผองเพื่อนอีกด้วย

Disney จับมือ CASETiFY อีกครั้ง ปล่อยคอลเลกชั่น Mickey Mouse และผองเพื่อน สร้างสีสันให้กับสมาร์ตโฟน

พลาดไม่ได้ กับ ‘Disney Mickey Medley Phone Charm’ ชาร์มห้อยโทรศัพท์สุดคิ้วท์ไอเท็มชิ้นพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ ออกแบบด้วยรูปทรงมิกกี้และมินนี่ ผสานสีสันดำ ขาว แดง และสีเหลืองอันเป็นสัญลักษณ์ ราคา 1,799 บาท รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ สำหรับโทรศัพท์หลายรุ่น iPhone, Samsung, Google Pixel, AirPods และ AirPods Pro, กระเป๋าเงิน MagSafe, สาย Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, Macbook และ iPad ราคาเริ่มเต้น 1,199 – 2,599 บาท

คอลเลกชั่น Disney x CASETiFY พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้ทั่วโลกบนเว็บไซต์ และบนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และเลือกซื้อได้ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP เซ็นทรัลเวิลด์

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved