cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

ทีมพัฒนาของ Xbox และ Bethesda ได้เปิดลิสต์เกมใหม่ในไลฟ์สตรีม Developer_Direct  พร้อมเปิดเผยข้อมูลสำคัญของเกมบางเกมที่กำลังจะลงบนแพลตฟอร์ม Xbox, PC และ Game Pass ซึ่งมีรายชื่อเกมฮิตมาเพียบไม่ว่าจะเป็น Forza MotorsportMinecraft Legends, Redfall และ The Elder Scrolls Online ภาคใหม่

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว Hi-Fi RUSH เกมใหม่ที่คาดไม่ถึงจาก Tango Gameworks ที่เป็นแนวเกมแบบ rhythm-action เปิดให้เล่นผ่าน Game Pass บน Xbox Series X/S และ PC

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

Starfield 

ผลงานเกมที่ Bethesda Game Studios ทุ่มเวลาเพื่อนำพาทุกคนเดินทางไปสู่ห้วงอวกาศนั้น ใกล้จะได้ออกสู่สายตาเหล่าเกมเมอร์แล้วในเร็ว ๆ นี้  โดยจะมีการอัปเดตอีกที่ในงาน Showcase ช่วงฤดูร้อนนี้

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

HI-FI RUSH – เปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Tango Gameworks สร้างความประหลาดใจให้บรรดาคอเกมด้วยการประกาศและเปิดตัวเกม Hi-Fi RUSH เกมแอคชั่นแบบเล่นคนเดียวที่ผสมผสานเกมแนว Rhythm เข้ามาด้วย

ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Chai คนขี้เกียจผู้รักอิสระและมีความทะเยอทะยานแบบร็อคสตาร์ โดย Chai มีเครื่องดนตรีประจำตัว และเขาจะต้องปกป้องตัวเองด้วยการต่อสู้ผ่านจังหวะดนตรีเพลงลิขสิทธิ์จากวงร็อคชื่อดังอย่าง Nine Inch Nails และ The Black Keys ด้วยความช่วยเหลือจากพันธมิตรหลากหลายกลุ่ม

Hi-Fi RUSH พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ผ่าน Game Pass บน Xbox Series X|S และ PC รวมถึงผ่านทาง Microsoft Store, Steam และ Epic Games Store

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

MINECRAFT LEGENDS – เปิดตัววันที่ 18 เมษายน

Mojang Studios ร่วมมือกับ Blackbird Interactive ประกาศว่าเกมแนวแอคชั่นวางแผน Minecraft Legends จะวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้! ให้ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยสมบัติและอันตราย ร่วมแก๊งค์กับตัวละคร (mob) ที่คุ้นเคย พร้อมพบกับตัวละครลึกลับตัวใหม่ และวางกลยุทธ์ร่วมกับพันธมิตรในการต่อสู้กับเหล่าวายร้ายหมู Piglins

Minecraft Legends จะมาพร้อมโหมด PvP ซึ่งเป็นการเล่นแบบสองทีมที่มีผู้เล่นสูงสุดสี่คนที่ร่วมกันวางแผนกันเพื่อรวบรวมทรัพยากร สร้างฐาน และปิดล้อมกองกำลังของทีมตรงข้าม Minecraft Legends จะวางจำหน่ายในวันอังคารที่ 18 เมษายนนี้ บน Xbox Game Pass, PC Game Pass, Windows 11/10 PC, Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5|4, Steam และ Nintendo Switch

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

REDFALL – เปิดตัววันที่ 2 พฤษภาคม

เกมใหม่จากค่าย Arkane Austin เผยเกมเพลย์ใหม่ นำเสนอโลกที่เปิดกว้าง ต่อสู้กับเหล่าแวมไพร์ชั่วร้าย ปรับแต่งตัวผู้เล่น รังของแวมไพร์กายสิทธิ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

REDFALL จะเปิดตัวในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ วางจำหน่ายผ่าน Game Pass สำหรับ Xbox Series X/S และ PC

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

THE ELDER SCROLLS ONLINE: NECROM – เปิดตัวในเดือนมิถุนายน

ZeniMax Online Studios เผยรายละเอียดหลักเกี่ยวกับการอัปเดต Chapter ครั้งใหญ่ในปีนี้ The Elder Scrolls Online: Necrom ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนี้ จะพาผู้เล่นกลับสู่ดินแดนเอเลี่ยนแห่ง Morrowind เพื่อผจญภัยในภูมิภาคตะวันออกที่ยังไม่ถูกสำรวจ

Chapter ใหม่มาพร้อมคลาสใหม่ที่สามารถเล่นได้คือ Arcanist The Arcanist ซึ่งจะนำความสามารถและกลไกใหม่มาให้

นอกจากนี้ ZOS ยังประกาศใหผู้เล่นที่มีเบสเกม ESO สามารถทดลองใช้ ESO Plus ได้ฟรีตั้งแต่วันนี้ในระยะเวลาจำกัด ซึ่งจะประกอบด้วยบทที่ผ่านมาทั้งหมด (ยกเว้น High Isle) และ DLC ที่ผ่านมาทั้งหมด

The Elder Scrolls Online: Necrom จะเปิดตัวบน PC/Mac รวมถึงคอนโซล Xbox และ PlayStation ในเดือนมิถุนายนนี้

สรุปรายละเอียดเกมใหม่จาก Xbox และ Bethesda

FORZA MOTORSPORT – เปิดตัวในปี 2566

Turn 10 Studios ได้มาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถสร้างForza Motorsport สมจริงทั้งรูปลักษณ์ เสียง และความรู้สึก ผ่านรถยนต์ สนามแข่ง และเสียง ได้อย่างไร ทั้งหมดนี้นำเสนอถึง ความดื่มด่ำ และความสมจริงแบบก้าวกระโดดจากภาคก่อน Forza Motorsport เป็นเกมแข่งรถที่มีความก้าวหน้าทางเทคนิคและแท้จริงที่สุดเท่าที่ทีมเคยสร้างมา โดยเกมนี้สร้างขึ้นเพื่อใช้ประโยชน์จากคอนโซล Xbox Series X|S ได้อย่างเต็มที่ 

Forza Motorsport จะลง Xbox Series X|S และ Xbox Game Pass รวมถึงคอนโซล พีซี และ Cloud Gaming (เบต้า) ในปีนี้ โดยจะนำเสนอระบบการแข่งขันแบบออนไลน์ที่ปรับปรุงใหม่หมด และโหมดอาชีพสำหรับเล่นคนเดียวใหม่ที่เน้นการสร้างรถ

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved