cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เวลาเพรียกหาเธอ - A Time Called You

ซีรีส์รักโรแมนติกทะลุมิติเวลา เมื่อ จุนฮี คิดถึงแฟนหนุ่มที่เสียชีวิตไปเมื่อปีก่อน และได้ย้อนเวลากลับไปยังปี 1998 เพื่อพบกับ ชีฮอน ซึ่งหน้าตาเหมือนกับแฟนหนุ่มของเธอ

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างความฮือฮาทันทีหลังจากที่ประกาศเปิดตัวในฐานะฉบับรีเมคจากผลงานโรแมนติกสุดคลาสสิกของไต้หวันเรื่อง Someday or One Day โดยได้ อันฮโยซอบ จากซีรีส์ นัดบอดวุ่น ลุ้นรักท่านประธาน (Business Proposal)รักครั้งนี้ หัวใจ 17 (Still 17) และ คุณหมอโรแมนติก ซีซั่น 2 (Dr. Romantic 2)  มาแสดงควบสองตัวละครในบทบาท กูยอนจุน แฟนหนุ่มของจุนฮี และ ชีฮอน ชายหนุ่มจากปี 1998 ที่หน้าตาคล้ายกับเขา

ส่วน จอนยอบิน ซึ่งผ่านผลงานในซีรีส์และภาพยนตร์โดย Netflix อย่าง กลิตซ์ (Glitch) และ คืนดับแดนสวรรค์ (Night in Paradise) รวมถึงซีรีส์เรื่อง วินเชนโซ่ ทนายมาเฟีย (Vincenzo) ได้กลับมาในบทบาท ฮันจุนฮี และ ควอนมินจู จอนยอบินจะต้องถ่ายทอดการแสดงอย่างละเอียดอ่อน ผ่านบทบาทสองตัวละครซึ่งหน้าตาเหมือนกันแต่นิสัยแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และ คังฮุน นักแสดงดาวรุ่งจาก The Red Sleeve และ สามพี่น้อง (Little Women) รับบทเป็น จองอินกยู ผู้ต้องเผชิญกับอุปสรรคระหว่างมิตรภาพและความรัก เมื่อพบว่ามินจูที่เขาแอบชอบมานาน กลับไปชอบ ชีฮอน เพื่อนซี้ของเขาเอง โดยถ่ายทอดผ่านเรื่องราวความรักที่บริสุทธิ์และเยาว์วัยของเด็กหนุ่มวัย 18 ปี

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved