cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

CASETiFY ร่วมโชว์เคสกับ 10 ศิลปินไทย ในงาน Bangkok Design Week 2023

CASETiFY (เคสทิฟาย) ร่วมกับผู้จัดงาน Bangkok Design Week 2023 จับมือ 10 ศิลปินไทย ดึงเอกลักษณ์ย่านที่มีเสน่ห์ของกรุงเทพฯ สู่งานดีไซน์บนเคสโทรศัพท์มือถือ เตรียมจัดแสดงผลงาน CASETiFY Masterpieces ณ ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 6 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ พร้อมวางขายผ่าน casetify.com

เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2566 (BKKDW2023) ดำเนินการโดยสํานักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) : สศส. หรือ Creative Economy Agency (Public Organization) : CEA โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 4 – 12 กุมภาพันธ์ 2566 ภายใต้ธีม “urban‘NICE’zation เมือง-มิตร-ดี” ซึ่งเป็นพื้นที่สําหรับนักสร้างสรรค์จากสาขาต่าง ๆ ในการนําเสนอแนวคิดที่มีเป้าหมายในการ ‘ทําเมืองให้ดีขึ้น’ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องมาร่วมกันพัฒนาให้กรุงเทพฯ ดีขึ้นสําหรับวันข้างหน้า

โดย 1 ศิลปินได้ออกแบบคนละ 1 ย่าน อาทิ ย่านปากคลองตลาด, ตลาดน้อย เจริญกรุง, เยาวราช, สยาม เป็นต้น ศิลปินที่เข้าร่วมโปรเจกต์นี้เป็นศิลปินรุ่นใหม่ รวมถึงดีไซเนอร์ นักออกแบบ นักวาดภาพประกอบ ได้แก่ juli baker and summer, Jiranarong, Nakrob Moonmanas, Phayanchana, Eaowen, NATTHAPHORN, Kanith, Prang Vipaluk, faan.peeti และ Pnk.ff

กิจกรรมนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ และการผลักดันให้กรุงเทพฯ ได้รับคัดเลือกเป็นเครือข่ายเมืองสร้างสรรค์ยูเนสโก (UNESCO Creative City Network) ในสาขาด้านการออกแบบ (Bangkok City of Design) ร่วมกับผู้ร่วมจัดงานทั้งภาครัฐและเอกชน สถาบันการศึกษา และองค์กรระหว่างประเทศกว่า 60 หน่วยงาน รวมถึงนักออกแบบและธุรกิจ สร้างสรรค์กว่า 2,000 ราย โดยมียอดผู้เข้าชมงานทั้งไทยและต่างประเทศรวมแล้วมากกว่า 400,000 คนในแต่ละปี 

แม้ว่าคอลเลกชันนี้จะเป็นธีมเกี่ยวกับกรุงเทพฯ และงานออกแบบในกรุงเทพฯ แต่จะวางจำหน่ายที่ casetify.com ทั่วโลก (มีจำหน่ายเฉพาะรุ่น iPhone 11-iPhone 14, Galaxy S21 และ S22 series และ Z Flip 3 และ 4) ซึ่งจะเป็นเวทีระดับโลกในการแสดงออกถึงตัวตนของศิลปินไทย รวมถึงมีจำหน่ายที่ Pop Up Store Bangkok และจะจัดแสดงผลงานการออกแบบจากคอลเลกชัน CASETiFY Masterpieces ที่ชั้น เซ็นทรัลเวิลด์ ใกล้ประตูทางเข้า โดยเปิดให้บุคคลทั่วไปเข้าชม ตั้งแต่วันที่ 6 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved