cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

OnePlus เปิดตัว Jackson Wang ขึ้นแท่น APAC Smartphone Ambassador คนแรก พร้อมเปิด OnePlus 11 5G

OnePlus APAC ประกาศเปิดตัว “แจ๊คสัน หวัง” ศิลปินระดับโลกเป็น OnePlus APAC Smartphone Ambassador คนแรกของภูมิภาค สำหรับ แจ๊คสัน หวัง ศิลปินระดับโลกเจ้าของรางวัลมากมาย ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “MAGIC MAN” ด้วยพลังในการทำงานและความสำเร็จในหลากหลายบทบาทจนไม่อาจละสายตาได้ ซึ่งสะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ “OnePlus – Never Settle” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพราะเราพัฒนาตัวเอง “ไม่เคยหยุดนิ่ง” มุ่งแสวงหาสิ่งที่ดีกว่าสำหรับผู้ใช้ของเราอยู่เสมอ

แจ๊คสัน หวัง  กล่าวถึงความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมคิดอยู่เสมอว่าจะยกระดับตัวเองและผลงานเพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆ และ น่าตื่นเต้นให้กับแฟนๆของผม และสิ่งสำคัญสำหรับผมคือการผลักดันตัวเองก้าวข้ามขอบเขตข้อจำกัด ซึ่งผมมีความยินดีที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับ OnePlus ที่มีจุดมุ่งหมายในการผลักดันขีดจำกัดอยู่เสมอและไม่เคยหยุดพัฒนา ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมงานกับ OnePlus ในครั้งนี้”  

สำหรับ แจ๊คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังความสามารถรอบด้านและพลังความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความมุ่งมั่นและใจรักในสิ่งที่ทำ ทำให้เค้าประสบความสำเร็จในหลากหลายบทบาทไม่ว่าจะเป็น นักร้อง นักแสดง ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ และผู้ก่อตั้ง TEAM WANG Records & TEAM WANG Design  ซึ่งความสำเร็จเหล่านี้มาจากความมุ่งมั่นและความหลงใหลตลอดเส้นทางอันมหัศจรรย์ของเค้า ซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ “OnePlus – Never Settle” ที่ต้องการย้ำเตือนให้ทุกคนแสวงหาความเป็นไปได้ที่ดีที่สุดอย่างไม่เคยหยุดนิ่ง ทาง OnePlus จึงมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ในการนำเสนออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ระดับพรีเมียมที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เอมิลี่ ได (Emily Dai) หัวหน้าฝ่าย OnePlus APAC กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ แจ๊คสัน หวัง เนื่องจากเขาเป็นผู้ทรงอำนาจระดับโลกที่มีแรงผลักดัน จริงใจ และสร้างแรงบันดาลใจ” “เรากำลังขยายตลาดในภูมิภาค APAC และเป็นเรื่องดีที่มี แจ๊คสัน ร่วมเดินทางครั้งนี้ไปกับเรา เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภคทั่วภูมิภาคAPAC โดยการสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ความร่วมมือกับพันธมิตรและการลงทุนระยะยาว เพื่อให้มั่นใจว่าผู้คนจำนวนมากขึ้นจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของเรา”

เปิดตัว OnePlus 11 5และ OnePlus Buds Pro 2

การประกาศของเปิดตัว แจ๊คสัน หวัง ในฐานะ APAC Smartphone Ambassador คนแรกของ OnePlus เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัวเรือธงรุ่นล่าสุดของ OnePlus ทั่วโลก นั่นคือOnePlus 11 5G และ OnePlus Buds Pro 2 ที่พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้ด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ ที่มาพร้อมประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหลอันเป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus รวมถึงการออกแบบที่สวยงามที่ไร้ที่ติ

และเอมิลี่ยังกล่าวเสริมด้วยว่า “ที่ OnePlus APAC เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์เรือธงล่าสุดที่มาพร้อมประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ OnePlus จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งในการทำตลาดและส่งผลดีต่อชีวิตของผู้คน การจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีความหมายให้กับผู้บริโภคทั่วทั้งภูมิภาคถือเป็นภารกิจของ OnePlus APAC นับตั้งแต่เราเริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ ด้วยความสามารถที่หลากหลายและคุณภาพสูงของเรือธงรุ่นล่าสุด เราพร้อมที่จะยกระดับและมอบประสบการณ์อันหลากหลายแก่ผู้ใช้ของเราเพื่อสร้างชีวิตดิจิทัลที่ราบรื่นพร้อมนำเสนอประสบการณ์หลากมิติเพื่อสร้างชีวิตดิจิทัลไร้รอยต่อให้แก่ผู้ใช้ต่อไป”

เตรียมพบกับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก OnePlus APAC และคอยติดตามพลังของ แจ๊คสัน หวัง ร่วมกับ OnePlus ที่กำลังจะเกิดขึ้น ได้เร็วๆ นี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่ม สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์ได้ที่ www.oneplus.com

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved