cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Synology เปิดตัว DiskStation DS423+ และ DS423 สําหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก

Synology ได้ประกาศเปิดตัว Synology DiskStation แบบ 4 Bay สองรุ่น ได้แก่ DS423+ และ DS423 ซึ่งเป็นโซลูชันล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบครบวงจร สำหรับโฮมออฟฟิศและธุรกิจขนาดเล็ก

จากการขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการอเนกประสงค์ Synology DiskStation Manager (DSM) ทำให้เซิร์ฟเวอร์ที่เก็บข้อมูลทั้งสองรุ่นนี้ สามารถนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อปกป้องและจัดการข้อมูลทางธุรกิจ อำนวยความสะดวกในการทำงานเอกสารร่วมกัน มอบการเข้าถึงไฟล์จากระยะไกล และทำหน้าที่เป็นแกนหลักของระบบ Surveillance ที่ใช้กล้อง IP ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในขนาดกะทัดรัด รูปแบบเดสก์ท็อป

DS423+: ซิงค์และสำรองข้อมูล Endpoint ไปยังแพลตฟอร์มรวมศูนย์
ความจุพื้นที่จัดเก็บรวมสูงสุด 72 เทระไบต์ใน DS423+ เหมาะสำหรับทีมงานระดับมืออาชีพ ธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการก้าวเข้าสู่โลกของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์ หรือทำหน้าที่เป็นโหนด Edge ในการปรับใช้งานแบบกระจาย

“DS423+ มอบคุณค่าที่โดดเด่นแก่ผู้ใช้ที่มีข้อจำกัดด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูล” Anya Lin ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc. กล่าว “ส่วนหนึ่งของการปรับปรุงประสิทธิภาพต่างๆ ของรุ่นนี้คือ การทำดัชนีภาพถ่ายที่เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 21% และยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่ครอบคลุมและแข็งแกร่งที่ลูกค้าของเราไว้วางใจ”

DS423+ นำเสนอการจัดการและการแชร์ไฟล์ที่ใช้งานง่ายด้วย Synology Drive ที่รวมการเข้าถึงไฟล์ข้ามแพลตฟอร์มเข้ากับความเป็นส่วนตัวที่มีในพื้นที่จัดเก็บภายในองค์กร สำหรับทีมที่ทำงานจากระยะไกลและธุรกิจที่ดำเนินงานในหลายสถานที่ การซิงค์ไฟล์แบบ Site-to-Site จะมีบริการเพื่อมิเรอร์เนื้อหาระหว่างอุปกรณ์ Synology ต่างๆ

นอกจากนี้โครงสร้างพื้นฐานด้าน IT ที่มีอยู่เดิมยังสามารถได้รับการป้องกันการสูญหายของข้อมูลเนื่องจากความล้มเหลวของระบบหรือภัยคุกคามด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วย Synology Active Backup Suite Active Backup ช่วยให้โครงสร้างพื้นฐานด้าน IT เช่น ระบบ Windows และ Linux, Hyper-V/VMware VM และบัญชี Microsoft 365/Google Workspace สามารถสำรองข้อมูลลงใน DS423+ ได้อย่างปลอดภัยและกู้คืนได้อย่างรวดเร็วเมื่อจำเป็น

นอกจากนี้องค์กรธุรกิจยังสามารถติดตั้งและจัดการกล้องได้มากถึง 40 ตัวบน DS423+ ด้วย Surveillance Station ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเข้ารหัส สำรองข้อมูล และจัดเก็บภาพบันทึกต่างๆ รวมทั้งบันทึกฟุตเทจไปยังคลาวด์พร้อมกันโดยใช้ C2 Surveillance ที่เป็นตัวเลือกจาก Synology Surveillance Station สามารถปรับขยายได้มากและเหมาะสําหรับการปรับใช้กับสถานที่ทุกขนาด ตั้งแต่การปรับใช้กับธุรกิจขนาดเล็กที่มีกล้องไม่กี่ตัว ไปจนถึงการปรับใช้ขนาดใหญ่ที่มีกล้องหลายพันตัวในสถานที่หลายร้อยแห่ง

DS423: เข้าถึงโซลูชันต่างๆ ของ Synology เพื่อจัดเก็บ สำรองข้อมูล และดูข้อมูล
ด้วยความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 72 เทระไบต์ ขนาดและความจุของ DS423 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานที่อยู่ห่างไกลหรือธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการรวบรวมข้อมูลบนแพลตฟอร์มรวมศูนย์ และเข้าถึงแอปพลิเคชันต่างๆ ของ Synology ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์

“เนื่องจากเป็นโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลขนาดกะทัดรัด DS423 จึงมีทุกสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการ” Michael Wang ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc. กล่าว “ตั้งแต่การสำรองข้อมูล การจัดการไฟล์และมีเดียอื่นๆ ไปจนถึงการติดตั้งระบบ Surveillance เพื่อปกป้องสถานที่ DS423 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่อัดแน่นไปขุมพลังในเครื่องขนาดเล็ก”

DS423 มาพร้อมกับ Synology Drive เพื่อการจัดการ การแชร์ และการซิงค์ไฟล์ที่เชื่อถือได้ ผ่าน PC, Mac และอุปกรณ์มือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลของพวกเขาได้จากทุกที่ นอกจากนี้องค์กรธุรกิจที่มีพนักงานที่อยู่ห่างไกลหรือดำเนินงานข้ามสถานที่หลายแห่งจะสามารถใช้ประโยชน์จาก Synology Drive ShareSync ในการซิงค์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ Synology หลายตัวที่กระจายอยู่ในสถานที่ต่างๆ ทำให้ทุกคนในทีมทำงานด้วยความสอดคล้องกัน

องค์กรธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกล้องได้ถึง 30 ตัวเข้ากับ Surveillance Station ซึ่งเป็นระบบ Surveillance ที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูล เข้ารหัส และจัดเก็บฟุตเทจจากเซิร์ฟเวอร์หลายตัวผ่านระบบการจัดการจากส่วนกลางในตัว และยังจัดเก็บฟุตเทจไว้บนคลาวด์พร้อมกันด้วย Synology C2 Surveillance ได้อีกด้วย Surveillance Station มาพร้อมกับการรองรับอุปกรณ์ ONVIF และกล้อง IP ที่ได้รับการตรวจสอบมากกว่า 8,300 ตัว เพื่อทำให้การปรับใช้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


DS423+DS423
รายการDS423+DS423
CPUQuad-core Intel® x86Quad-core ARMv8
หน่วยความจำขยายเพิ่มได้ใช่ไม่
M.2 NVMe SSDแคชอ่าน/เขียน , วอลุ่ม NVMe1ไม่
การสำรองข้อมูลPC และเซิร์ฟเวอร์ (Bare Metal ไฟล์และโฟลเดอร์ )VMware และ Hyper-v VMMicrosoft 365 และ Google Workspaceอุปกรณ์มือถือ (ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง)Synology NAS (Bare Metal โฟลเดอร์และการกำหนดค่า)PC (ไฟล์และโฟลเดอร์ )อุปกรณ์มือถือ (ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง)Synology NAS (โฟลเดอร์และการกำหนดค่า)
การรองรับ Synology High Availabilityใช่ไม่
Synology Driveใช่ใช่
Synology Surveillance Stationใช่ใช่
จำนวนกล้อง IP สูงสุด4030
การรับประกัน3 ปี
(ขยายเป็น 5 ปีใน บางพื้นที่)
2 ปี
(ขยายเป็น 4 ปีใน บางพื้นที่)

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved