cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ย้ำ 6 ความคุ้มค่ากับ HUAWEI WATCH Buds สมาร์ทวอทช์พร้อมหูฟังในตัว ราคาต่ำสุดเพียง 9,999 บาท เท่านั้น!

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับ HUAWEI WATCH Buds นับเป็นอีกก้าวของการพัฒนานวัตกรรมจากหัวเว่ยที่รวมสมาร์ทวอชท์และหูฟังเข้าด้วยกันแบบ 2-in-1 ยกระดับความสามารถและความสะดวกสบายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน วันนี้หัวเว่ยย้ำ 6 ความคุ้มค่าที่คุณจะได้รับใน HUAWEI WATCH Buds เมื่อคุณซื้อแค่หนึ่งแต่ได้ถึงสองในราคาต่ำสุดเพียง 9,999 บาท เอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวเท่านั้น Lazada จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย 

คุ้มที่ สมาร์ทวอชท์และหูฟังเข้ามาแบบ 2-in-1 ด้วยนวัตกรรมฝาครอบหน้าปัดนาฬิกาที่สามารถเปิดได้แบบป็อปอัพที่มีความแข็งแรง และหูฟังมาพร้อมการออกแบบหูฟังแม่เหล็กแบบ 360 องศา ที่สามารถซ่อนเก็บภายในตัวเรือนมอบความสะดวกสบายในการพกพาใช้งาน

คุ้มที่ ไมโครโฟนแบบคู่ จิ๋วแต่ทรงพลัง มาพร้อม AI Noise Cancellation รวมทั้งการตัดเสียงรบกวนแบบ dual-mic และอัลกอริทึม Deep Neural Network Call (DNN) ที่ลดเสียงรบกวนรอบข้างระหว่างสมทนาให้คู่สายได้ยินเสียงคุณชัดเจนยิ่งขึ้น

คุ้มที่ ตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดเวลาผ่านแอพพลิเคชัน HUAWEI Health ติดตามพฤติกรรมประจำวัน ตรวจสอบสุขภาพของคุณ และช่วยจัดการแผนการออกกำลังกายพร้อมคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ผการเพื่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่ดีขึ้น

คุ้มที่ นวัตกรรมหูฟังสั่งงานเพียงสัมผัส สามารถสั่งการได้ผ่านปลายนิ้วมือผ่านระบบ Wide-area Auricle Touch Control ที่พัฒนาโดยหัวเว่ย ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมและปรับการตั้งค่าต่างๆ เพียงคุณใช้นิ้วสัมผัสบริเวณใบหู

คุ้มที่ หูฟังน้ำหนักเบา สวมใส่สบายเพียง หูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนักเพียง 4 กรัม อีกทั้งดีไซน์แบบ 8 เหลี่ยม และโค้งกลมมีมุมสัมผัสที่สามารถจับขอบมุมได้สะดวกสบายสามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับไม่หลุดร่วง

คุ้มที่ ดีไซน์หรูหรา ทนทาน ด้วยกระจกแบบ 3 มิติ เสริมความประณีตให้กับตัวเรือนด้วยสเตนเลสสตีลพร้อมดีไซน์ปุ่มคอนโทรลหรูหราลวดลายพีระมิด  710 Clous de Paris  และสายหนังเพิ่มสัมผัสที่หรูหราและมีสไตล์

คุ้มขนาดนี้ ห้ามพลาด! รีบกดใส่ตะกร้าก่อนเลยที่ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยใน Lazada เอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวเท่านั้น กับราคาต่ำสุดเพียง 9,999 บาท จากราคาปกติ 13,990 บาท เมื่อสั่งซื้อบนช่วงเวลา Flash Sale ในราคา 12,717 บาท ของวันที่ 27 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 00.00 น. – 01.59 น. และใช้ร่วมกับคูปองส่วนลด Early bird coupon มูลค่า 100 บาท พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษจาก Lazada มูลค่า 1,778 บาท (จำนวน 100 ใบเท่านั้น) และ Lazada Bonus มูลค่า 840 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าคำสั่งซื้อ 200 ท่านแรก รับร่ม HUAWEI มูลค่า 390 บาท เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 27 มีนาคม 2566 ถึง 29 มีนาคม 2566 นี้

สามารถดูเงื่อนไขเพิ่มเติมของโปรโมชัน HUAWEI WATCH Buds ได้ที่นี่  

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMy HUAWEI ใน AppGallery 

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved