cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

CASETiFY เปิดตัว Ultra Impact Case สำหรับ AirPods พร้อมเคส MacBook และ iPad ปกป้องอย่างมีสไตล์

“CASETiFY” (เคสทิฟาย) เปิดตัวนวัตกรรมเสริมอุปกรณ์เทคโนโลยีแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็น ‘CASETiFY Ultra Impact Case’ เคสรุ่นใหม่สำหรับ AirPods รวมถึง ‘Impact MacBook Case’ เคสสำหรับ MacBook ที่มาพร้อมดีไซน์ ไปจนถึง ‘Ultra Impact iPad Case’ สำหรับ iPad ให้การปกป้องสุดแข็งแกร่งแต่บางเฉียบโดนใจ เลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ casetify.com

อุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods 

เคส AirPods รุ่น Ultra Impact เรียกได้ว่าเป็นเคส AirPods ที่ดีที่สุดแห่งยุค ด้วยนวัตกรรม “กันชนโลหะ” (metallic bumper) ที่มีสัญลักษณ์โลโก้ CASETiFY ล้อมรอบผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยกระจายแรงกระแทกได้อย่างดี รวมทั้งยืนยันความแข็งแกร่งด้วยผลการทดสอบมาตรฐาน Military Standard ป้องกันการตกจากที่สูงถึง 2 เมตร สร้างสรรค์ด้วยวัสดุเม็ดพลาสติกรีไซเคิล มีพื้นผิวที่สวยงาม ซึ่งช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่มีความเพรียวบางเพียง 1.8 มิลลิเมตร

CASETiFY เปิดตัว Ultra Impact Case สำหรับ AirPods พร้อมเคส MacBook และ iPad ปกป้องอย่างมีสไตล์

นอกจากนั้น ยังมาพร้อมห่วงเกี่ยว (carabiner attachment) สุดเก๋ เพื่อช่วยให้ใช้งานได้อย่างสะดวกร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ รวมถึงกระเป๋า หรือสายคล้องโทรศัพท์ เคสรุ่นใหม่นี้ใช้ได้กับ AirPods Pro ทุกรุ่น ทั้งรุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Matte Charcoal, Matte Deep Purple, Matte Dusty Rose และ Matte Taupe ทั้งยังสามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ด้วยการออกแบบชื่อและฟอนต์สีสันต่าง ๆ ในสตูดิโอดิจิทัลบนเว็บไซต์ CASETiFY ราคา 1,499 บาท 

อุปกรณ์เสริมสำหรับ MacBook

ผลิตภัณฑ์ปกป้อง MacBook รุ่นใหม่ มีให้เลือกได้แบบครบวงจร ประกอบด้วย ‘Impact MacBook Case’ เคส MacBook ทีใช้เทคโนโลยี All-new EcoShock™ มีมุมปกป้องอุปกรณ์จากการกระแทก ทำจากวัสดุจากพืช 40% ออกแบบให้ระบายอากาศได้เต็มที่ ตามมาด้วย ‘Macbook Snap Case’ เคสบางเฉียบเพียง 1.8 มิลลิเมตร ระบายอากาศได้อย่างเต็มที่พร้อมคัตเอาต์เพื่อการถ่ายเทความร้อน มีที่จับกันลื่น เปิดปิดง่าย ด้วยพื้นผิวที่ป้องกันรอยขีดข่วน ใช้ได้กับ MacBook Pro 16”/15”/14”/13” และ MacBook Air 13” 

CASETiFY เปิดตัว Ultra Impact Case สำหรับ AirPods พร้อมเคส MacBook และ iPad ปกป้องอย่างมีสไตล์

เลือกปกป้องมากยิ่งขึ้นด้วย ‘Laptop Sleeve’ ซองใส่แล็ปท็อป ทำจากวัสดุนีโอพรีนที่ดูดซับแรงกระแทก พร้อมซิปกันน้ำ และซับใน PET รีไซเคิลที่มี Jumbled pattern อันเป็นเอกลักษณ์ของ CASETiFY มีจำหน่ายสำหรับแล็ปท็อปขนาดใหญ่ (16 นิ้ว) และขนาดเล็ก (13 นิ้ว) ในโทนสีดำและสีลาเวนเดอร์ และที่ขาดไม่ได้คือ ‘Macbook Privacy Screen Protector’ ฟิล์มกระจกนิรภัยป้องกันแสงสีฟ้า (Anti-Blue Light Filter) ที่เป็นอันตรายได้ถึง 30% รวมถึงเพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยกระจกนิรภัย 9H กันแตกทนทานต่อการขีดข่วน บางเฉียบ ป้องกันลายนิ้วมือ ไวต่อการสัมผัส 100% โดยทุกผลิตภัณฑ์สำหรับ MacBook สามารถเลือกปรับแต่งได้ด้วยลายพิมพ์ การออกแบบ ชื่อ และโมโนแกรม ราคาเริ่มต้น 1,499 – 2,799 บาท     

อุปกรณ์เสริมสำหรับ iPad

เลือกปกป้อง iPad สุดรักด้วยอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ของ CASETiFY ได้ตามสไตล์ ประกอบด้วย ‘Ultra Impact iPad Folio Case’ เคสไอแพดสุดแกร่ง รับรองด้วยมาตรฐาน Military Standard 1 เท่า ผสานเทคโนโลยี EcoShock™ ที่มีมุมกันกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมถึง 7 มุม มาพร้อมที่ยึด Apple Pencil ช่วยให้ถือและชาร์จได้ง่ายและปลอดภัย รูปทรงเพรียวบางโฉบเฉี่ยว

CASETiFY เปิดตัว Ultra Impact Case สำหรับ AirPods พร้อมเคส MacBook และ iPad ปกป้องอย่างมีสไตล์

หรือจะเลือก ‘Ultra Impact iPad Case’ เคสที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุจากพืช 65% ใช้เทคโนโลยีป้องกันการกระแทก qìtech™ 2.0 ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้ว มีกรอบยกสูงเพื่อปกป้องเลนส์และหน้าจอจากรอยขีดข่วน เคลือบสารต้านจุลชีพ DEFENSiFY ปิดท้ายการปกป้องอย่างสมบูรณ์ด้วย ‘iPad Screen Protector’ ฟิล์มกระจกนิรภัย 9H ที่ทนทานป้องกันรอยขีดข่วนและรอยร้าว การออกแบบที่มีความแม่นยำแบบขอบจรดขอบบางเฉียบ เคลือบสารต้านจุลชีพ DEFENSiFY ทนต่อลายนิ้วมือ และไวต่อการสัมผัสถึง 100% นอกจากนี้ ทุกผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY สำหรับ iPad สามารถเลือกปรับแต่งได้ด้วยลายพิมพ์ การออกแบบ ชื่อ และโมโนแกรม ราคาเริ่มต้น 2,399 – 2,899 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง InstagramFacebookTikTok  และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved