cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

Razer นำเสนอ Razer BlackShark V2 Pro ชุดหูฟัง eSports ยอดนิยมรุ่นปี 2023 ชุดหูฟังไร้สายระดับสุดยอดนี้ได้รับการปรับแต่งเพื่อประสิทธิภาพเสียงที่ล้ำสมัย ความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับความทนทาน และการเชื่อมต่อที่รวดเร็วเป็นพิเศษ ด้วยนวัตกรรม Razer HyperClear Super Wideband Mic, Pro-Tuned FPS Profiles ในตัว, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 70 ชั่วโมง, ความสามารถในการชาร์จผ่านระบบ Type C, การเชื่อมต่อระบบ Bluetooth และอีกมากมาย ในราคา 6,890 บาท

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

Razer BlackShark V2 Pro

฿6,890

BlackShark V2 Pro รุ่นปรับปรุงปี 2023 จากความร่วมมือของผู้เล่นอีสปอร์ต

BlackShark V2 Pro รุ่นปรับปรุงปี 2023 ได้รับการออกแบบโดยความร่วมมือของ ผู้เล่นอีสปอร์ตชั้นนำของโลก ได้แก่ Hakis (Alliance), Shotzzy (OpTic Gaming), Dexter (MOUZ), Refsgaard (Ninjas in Pyjamas) & Stax (DRX)

“ชุดหูฟังซีรีย์ BlackShark อันเป็นเอกลักษณ์เป็นอุปกรณ์หูฟังที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานในหมู่นักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพและเกมเมอร์ด้วยเหตุผลหลายประการ และสำหรับเวอร์ชันใหม่นี้ เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับเกมเมอร์ระดับมืออาชีพ เพื่อตอกย้ำเจตจำนงของเรา เพื่อเกมเมอร์ โดยเกมเมอร์ ตามปรัชญาของ Razer, ตัวหูฟังท่านจะได้พบกับการยกระดับเทคโนโลยี และการอัพเกรดอีกมากที่เรารู้ว่าเกมเมอร์กำลังมองหาในปัจจุบัน”

Barrie Ooi หัวหน้าแผนกเกมพีซีของ Razer

Razer HyperClear Super Wideband Mic

ทีม Razer มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมขั้นกว่ายิ่งขึ้นไปอีก ไม่หยุดแม้ว่าจะได้รับรางวัลระบบ HyperClear Super Wideband Mic ที่จะทำให้คุณภาพเสียงมีความละเอียดสูงอยู่ในระดับมืออาชีพ ซึ่งเหนือความคาดหมายมากสำหรับประสิทธิภาพของไมโครโฟนชุดหูฟังไร้สายเมื่อเทียบกับหูฟังไร้สายตัวอื่น ไมโครโฟนแบบถอดได้รุ่นนี้จับรายละเอียดได้ในระดับที่น่าประหลาดใจ ผ่านช่วงความถี่เสียงที่กว้างขึ้น ด้วยเหตุนี้ ทุกช็อตคอลกับเพื่อนร่วมทีมจึงชัดเจน สมบูรณ์ และเป็นธรรมชาติ

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

Pro-Tuned FPS Audio Profiles 

ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบจากนักกีฬา esports ชั้นนำของโลก ตอนนี้เกมเมอร์สามารถสัมผัสประสบการณ์โทนเสียงที่มืออาชีพทำได้ด้วยโปรไฟล์เสียง FPS บนชุดหูฟังที่ให้ข้อมูลได้ลงลึกสุดๆเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันขั้นสูงสุด เกมเมอร์สามารถปรับแต่งโปรไฟล์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายผ่าน Razer Synapse และบันทึกลงในชุดหูฟังโดยตรง และพร้อมที่จะใช้การตั้งค่านี้ทุกเมื่อ เมื่อต้องเดินทางโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์อื่นเพิ่มเติม

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

อายุการใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 70 ชั่วโมง ด้วยการชาร์จแบบ Type C

ด้วยอายุแบตเตอรี่ที่เพิ่มขึ้นกว่าสามเท่า ตัว 2023 BlackShark V2 Pro จึงเล่นเกมได้นานถึง 70 ชั่วโมง และสามารถได้รับแบตเตอรี่ 6 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 15 นาทีผ่านการเชื่อมต่อ Type C ที่ถูกอัพเกรด ตอนนี้เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมการแข่งขันที่ไม่สะดุดและต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวันโดยมีเวลาหยุดทำงานไร้สายที่น้อยที่สุด

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

ปรับปรุงโครงสร้างและความสวมใส่สบายที่สัมผัสได้ถึงความต่าง

ด้วยความสบายระดับพรีเมียมที่เป็นรากฐานสำคัญในการออกแบบของผลิตภัณฑ์ซีรี่ย์ BlackShark ตัวชุดหูฟังนี้จึงยังคงใช้เอียร์คัพแบบตัดเสียงรบกวนและเมมโมรี่โฟมที่อ่อนนุ่มเป็นพิเศษเพื่อการโฟกัสกับเสียงที่ไม่ติดขัดและความสบายที่ทำให้ใส่ได้ยาวนาน ตัวที่ครอบหูแบบปิดสร้างการปิดสภาพแวดล้อมของเสียงที่ดีเยี่ยมเพื่อปิดกั้นเสียงรบกวนต่างๆ ในขณะที่ใช้ผ้าระบายอากาศระดับพรีเมียมช่วยให้มั่นใจได้ถึงความสบายขณะใส่

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

นอกจากนี้ ตัวโครงสร้างหูฟังที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ทั้งแถบคาดศีรษะเหล็กเสริมความแข็งแรง และแถบเลื่อนที่แข็งแรง ช่วยให้เกมเมอร์รู้สึกสบายยิ่งขึ้นและทนทานยิ่งขึ้น

คุณสมบัติโดดเด่นที่ได้รับการพัฒนา

BlackShark V2 Pro มีไดรเวอร์ TriForce Titanium 50 มม. สุดล้ำที่เจ้าของกรรมสิทธิ์ได้มีส่วนช่วยในการร่วมออกแบบร่วมกับตัวหูฟัง ซึ่งคล้ายกับชุดหูฟัง Razer รุ่นเรือธงอื่นๆ เมื่อรวมไดอะแฟรมเคลือบไททาเนียมเหล่านี้เข้ากับโปรไฟล์เสียงที่ปรับแต่งได้อย่างสมบูรณ์แบบตรงตามความต้องการของผู้เล่นระดับ esports จึงทำให้เกมเมอร์สามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่คมชัดและมีรายละเอียดมากขึ้นตามแต่การปรับแต่งที่เกมเมอร์ต้องการ

Razer Blackshark V2 PRO 2023 การพัฒนาขั้นสุดของหูฟังอีสปอร์ต

ชุดหูฟังนี้มาพร้อมกับ Razer HyperSpeed Wireless ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อไร้สาย 2.4GHz มาตรฐานชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่รับประกันการเล่นเกมที่มีประสิทธิภาพสูงและเวลาแฝงต่ำพร้อมเสียงที่ซิงค์กับเกมของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับตัวขยาย USB เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้นและเสริมความเสถียรของสัญญาณไร้สาย หลังจากการเปิดตัวความสามารถของบลูทูธและการควบคุมอุปกรณ์ SmartSwitch ของ Razer ทำให้เกมเมอร์สามารถสลับระหว่างการเชื่อมต่อ 2.4GHz หรือบลูทูธบนชุดหูฟังได้อย่างไม่มีสะดุด

BlackShark V2 Pro ปี 2023 เป็นสุดยอดของการทำงานร่วมกันระหว่างผู้เล่นอีสปอร์ตชั้นนำของโลกและทีมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ Razer จึงเกิดเป็นไมโครโฟนที่ล้ำสมัย เสียงที่คมชัด และความสวมใส่สบายเป็นพิเศษแบบสัมผัสได้ ชุดหูฟังนี้พร้อมที่จะกำหนดมาตรฐานใหม่ของชุดหูฟัง esports มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ที่จะทำให้คุณถอนตัวไม่ได้

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved