cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม

Netflix แนะนำเนื้อหาน่าสนใจสำหรับเดือนพฤษภาคม ที่เหมาะสำหรับทุกวัย ดูกันได้ทั้งครอบครัว พร้อมกับหนังใหม่อีก 9 เรื่องที่พึ่งประกาศ

เนื้อหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่

JEWISH MATCHMAKING (แม่สื่อชาวยิว)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
Jewish Matchmaking. Noah in episode 2 of Jewish Matchmaking. Cr. Courtesy of Netflix © 2023

สถานะ: กำลังออกอากาศ

เมื่อถึงเวลาที่เหล่าคนโสดชาวยิวพร้อมจริงจังกับใครสักคน ก็ต้องไว้ใจให้อลีซ่า เบน ชาโลมเป็นแม่สื่อตามหารักที่ใช่มาให้ ทั้งจากทั่วฟ้าอเมริกาและอิสราเอล รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
Queen Charlotte: A Bridgerton Story. (L to R) India Amarteifio as Young Queen Charlotte, Corey Mylchreest as Young King George in episode 106 of Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Cr. Nick Wall/Netflix © 2023

สถานะ: กำลังออกอากาศ

เรื่องราวภาคก่อนในจักรวาลเดียวกับ Bridgerton นี้เน้นการก้าวขึ้นสู่อำนาจของราชินีชาร์ล็อตต์ โดยย้อนกลับไปเล่าเรื่องการเสกสมรสของราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยสาวกับพระเจ้าจอร์จที่จุดประกายทั้งเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่และการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ทำให้เกิดโลกใบใหม่ของสังคมชั้นสูงที่สืบทอดต่อมาผ่านตัวละครต่างๆ ในบริดเจอร์ตัน รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

THE MOTHER

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
The Mother. Jennifer Lopez as “The Mother” in The Mother. Cr. Doane Gregory/Netflix (c)2023

สถานะ: กำหนดพรีเมียร์ 12 พฤษภาคม

มือสังหารที่ผ่านการฝึกฝนจากกองทัพ ยอมออกจากแหล่งกบดานมาปกป้องลูกสาวที่ไม่เคยพบหน้า ให้รอดพ้นจากเหล่าอาชญากรสุดเหี้ยมที่ตามล่าล้างแค้น รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

MOTHER’S DAY

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม

สถานะ: กำหนดพรีเมียร์ 24 พฤษภาคม

เมื่อลูกชายที่ไม่เคยพบหน้าถูกลักพาตัวไป อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษ นีนา ต้องปัดฝุ่นสกิลที่ไม่ได้มานาน เพื่อพาลูกชายกลับบ้านอย่างปลอดภัย ไม่ว่าใครจะขวางหน้าเธอก็ตาม

ยืนหนึ่งเรื่องความสนุก

LARVA FAMILY (ครอบครัวลาร์วา)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม

สถานะ: กำลังออกอากาศ

ครอบครัวลาร์วากำลังเติบโตขึ้น! เร้ดกับเยลโลว์ได้ต้อนรับหนอนผีเสื้อตัวน้อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ และต้องเจอบทเรียนในการเป็นพ่อแม่มือใหม่ที่มาพร้อมภารกิจเหม็นฉึ่ง รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

SPIRIT RANGERS: SEASON 2 (ผู้พิทักษ์วิญญาณแห่งป่า)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
Spirit Rangers. Cr. COURTESY OF NETFLIX © 2023

สถานะ: กำหนดพรีเมียร์ 8 พฤษภาคม

เอ็ดดี้ ซัมเมอร์ และโคดี้ สามพี่น้องชาวอเมริกันพื้นเมืองมีความลับแสนมหัศจรรย์ เพราะพวกเขาคือ “ผู้พิทักษ์วิญญาณแห่งป่า” ซึ่งเคยปกป้องรักษาอุทยานที่เปรียบเสมือนบ้าน รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

THE CREATURE CASES: CHAPTER 3 (ปริศนาคดีสัตว์ป่า: บท 3)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
The Creature Cases. (L to R) Shash Hira as Sam Snow and Nneka Okoye as Kit Casey in The Creature Cases. Cr. Courtesy of Netflix © 2023

สถานะ: กำหนดพรีเมียร์ 22 พฤษภาคม 

แซมและคิท เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษ พร้อมออกท่องโลก โดยใช้ทักษะนักสืบ ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ และแก็ดเจ็ตสุดเจ๋งของทั้งคู่มาไขปริศนามากมายในอาณาจักรสิงสาราสัตว์

พลาดไม่ได้ทั้งครอบครัว!

KITTI KATZ (คิตตี้ แคทซ์)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
Kitti Katz. Cr. COURTESY OF NETFLIX © 2023

สถานะ: กำหนดพรีเมียร์ 18 พฤษภาคม

สามสาววัยทีนกลายร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แมวพันธู์ดุ เพื่อกอบกู้โลกให้รอดพ้นจากเทพีอียิปต์ผู้ชั่วร้าย แถมยังมีเวลาเหลือเฟือมาฝึกซ้อมฟุตบอลด้วย รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

THE MONKEY KING (พญาวานร)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
THE MONKEY KING – (L-R) LIN (voiced by Jolie Hoang-Rappaport) and MONKEY KING (Jimmy O. Yang). Cr: Netflix © 2023

สถานะ: กำหนดฉายเร็วๆ นี้

The Monkey King (พญาวานร ) เป็นภาพยนตร์ตลกสำหรับครอบครัวพร้อมฉากแอ็คชั่นสุดมัน โดยจะติดตามเรื่องราวของลิงเจ้าเสน่ห์กับกระบองวิเศษในภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อโค่นปีศาจ100 ตน ราชามังกรสุดประหลาด และศัตรูที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด นั่นคืออีโก้ของเจ้าลิงเอง ระหว่างนั้นเองเด็กสาวชาวบ้านคนหนึ่งจะท้าทายแนวคิดที่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของเขา และทำให้เขารู้ซึ้งถึงวลีที่ว่าเด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว

LEO

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
LEO – Jaded 74-year-old lizard Leo (Adam Sandler) has been stuck in the same Florida classroom for decades with his terrarium-mate turtle (Bill Burr). When he learns he only has one year left to live, he plans to escape to experience life on the outside but instead gets caught up in the problems of his anxious students. It ends up being the strangest but most rewarding bucket list ever… Cr: Netflix © 2023

สถานะ: กำหนดฉายเร็วๆ นี้

ลีโอ กิ้งก่าเบื่อโลกวัย 74 ปีติดแหง็กอยู่ในโหลแก้วกับเจ้าเต่าเพื่อนยาก ในห้องเรียนเดิมที่ฟลอริดามาหลายสิบปี เมื่อรู้ตัวว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงปีเดียว เขาจึงวางแผนที่จะหนีออกไปสัมผัสโลกภายนอก แต่กลับต้องมาพัวพันกับปัญหาของเหล่านักเรียนวัยว้าวุ่น รวมทั้งครูสอนแทนจอมโหด สุดท้ายแล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นประสบการณ์ก่อนตายที่แปลก แต่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เขาเคยมีมา 

CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2)

Netflix แนะนำหนังน่าดูสำหรับเดือนพฤษภาคม
CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET – (L to R): Fetcher (Daniel Mays), Nick (Romesh Ranganathan), Mac (Lynn Ferguson), Bunty (Imelda Staunton), Ginger (Thandiwe Newton), Babs (Jane Horrocks) and Fowler (David Bradley). The world’s greatest hens-emble are back and hatching a plan in Chicken Run: Dawn of the Nugget – the eagerly anticipated sequel to Aardman’s hit film Chicken Run. Chicken Run: Dawn of the Nugget will make its debut later this year, only on Netflix. CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET will make its debut only on Netflix in 2023. Cr: Aardman/NETFLIX © 2023

สถานะ: กำหนดฉายเร็วๆ นี้

หลังหนีตายจากฟาร์มของคุณนายทวีดดี้มาได้แบบเฉียดฉิว ในที่สุดจินเจอร์ก็ค้นพบฝั่งฝันของตัวเอง นั่นคือการใช้ชีวิตบนเกาะสวรรค์อย่างสงบสุขกับผองเพื่อนในฝูง ห่างไกลจากพวกมนุษย์ที่แสนอันตราย ทุกอย่างดูเหมือนจะแฮปปี้เมื่อมอลลี่ ลูกน้อยของเธอกับร็อกกี้ฟักตัวออกจากไข่ แต่เผ่าพันธุ์ไก่บนแผ่นดินใหญ่กลับกำลังเผชิญภัยคุกคามที่แสนอันตราย และแม้ว่าอาจจะต้องสูญเสียชีวิตดีๆ ที่มีอยู่ไป จินเจอร์กับเพื่อนๆ ก็มุ่งมั่นตั้งใจจะออกเดินทางไปช่วยปลดปล่อยมวลมหาประชาไก่ให้เป็นอิสระ 

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved