cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

กลับมาอีกครั้ง "สายลับ แจ็ค ไรอัน" ซีซั่นที่ 4 ซีซั่นสุดท้าย! Tom Clancy’s Jack Ryan

Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) ซีซั่นที่ 4 และเป็นซีซั่นสุดท้าย

Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) จะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับแอ็คชั่นแบบอัดแน่น! ซีรีส์ซีซั่นที่สี่ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายของซีรีส์นี้ นำแสดงโดยจอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) และจะเริ่มสตรีมในวันที่ 30 มิถุนายนทาง Prime Video โดยออกอากาศสองตอนใหม่ทุกวันศุกร์ ซึ่งจะนำไปสู่ตอนจบของซีรีส์มหากาพย์ในวันที่ 14 กรกฎาคม ทั้งนี้ Tom Clancy’s Jack Ryan ซีซั่นสี่เปิดตัวเพียงหกเดือนหลังจากการเปิดตัวของซีซั่นที่สามอันน่าตื่นเต้น เพื่อเอาใจแฟนๆที่เฝ้ารอชมเรื่องราวของแจ็คโดยเฉพาะ โดยซีรีส์ซึ่งมีจำนวนหกตอนนี้จะสตรีมบน Prime Video เท่านั้น ในกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถติดตามสามซีซั่นแรกของ Tom Clancy’s Jack Ryan ได้แล้ววันนี้ที่ Prime Video ซีซั่นที่สี่และซีซั่นสุดท้ายของ Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) นี้จะพาไปติดตามตัวละครเอกของเรื่องในการปฏิบัติภารกิจอันตรายที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา นั่นคือการต้องเผชิญหน้ากับศัตรูทั้งในและนอกประเทศ ในฐานะรักษาการรองผู้อำนวยการ CIA คนใหม่ แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan) ได้รับมอบหมายให้สืบหาร่องรอยการทุจริตภายในองค์กร ซึ่งทำให้เขาค้นพบเงื่อนงำของกลุ่มปฏิบัติการลับที่อาจนำไปสู่การเปิดเผยความเปราะบางของประเทศ ในขณะที่แจ็คและทีมกำลังสืบสวนว่าขบวนการทุจริตนั้นหยั่งรากลึกไปถึงจุดไหน เขาก็ได้ค้นพบความจริงที่เลวร้ายยิ่งกว่า เมื่อการร่วมมือกันของแก๊งค้ายากับองค์กรก่อการร้าย เผยให้เห็นถึงแผนการสมรู้ร่วมคิดที่ใกล้ตัวมากกว่าที่คาด และจะมอบบททดสอบความเชื่อของเขาที่มีต่อระบบที่ตัวเขาเองต่อสู้เพื่อปกป้องมาตลอด

กลับมาอีกครั้ง "สายลับ แจ็ค ไรอัน" ซีซั่นที่ 4 ซีซั่นสุดท้าย! Tom Clancy’s Jack Ryan

ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย จอห์น คราซินสกี้ (John Krasinski) รับบท แจ็ค ไรอัน (Jack Ryan), เวนเดลล์ เพียร์ซ (Wendell Pierce) รับบท เจมส์ เกรียร์ (James Greer), ไมเคิล เคลลี่ (Michael Kelly) รับบท ไมค์ โนเวมเบอร์ (Mike November) และ เบ็ตตี้ กาเบรียล (Betty Gabriel) รับบทรักษาการผู้อำนวยการแห่งซีไอเอ อลิซาเบธ ไรต์ (Elizabeth Wright) โดยได้ แอ็บบี้ คอร์นิช (Abbie Cornish) ซึ่งกลับมารับบท แคธี มูลเลอร์ (Cathy Mueller) อีกครั้ง พร้อมด้วย ไมเคิล เพ็นยา (Michael Peña) รับบท Domingo Chavez และ หลุยส์ โอซาว่า (Louis Ozawa) รับบท Chao Fah นักแสดงใหม่ในซีซั่นนี้

Tom Clancy’s Jack Ryan (สายลับ แจ็ค ไรอัน) เป็นผลงานจากการอำนวยการสร้างร่วมกันระหว่าง Amazon Studios, Paramount Television Studios และ Skydance Television โดยทีมผู้อำนวยการสร้างประกอบด้วย Allyson Seeger, Andrew Form, John Krasinski, Brad Fuller, Michael Bay และ John Kelly นอกจากนี้ ซีซั่นที่สี่ยังได้ Tom Clancy, David Ellison จาก Skydance Television, Dana Goldberg และ Matt Thunell มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วย Vaun Wilmott, Mace Neufeld และ Carlton Cuse

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved