cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

เอซุส เปิดตัวโน้ตบุ๊กล่าสุดในกลุ่ม Zenbook และ Vivobook ณ งาน Thincredible’ นำโดยZenbook S 13 OLED (UX5304) โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLEDที่บางที่สุดในโลก มาพร้อมหน้าจอใหม่ ASUS Lumina OLED, เทคโนโลยี ASUS IceCool และดีไซน์เครื่องที่โดดเด่นเฉพาะตัว โดยทั้งโน้ตบุ๊กตระกูล Zenbook และ Vivobook ที่เปิดตัวยังนำเสนอประสิทธิภาพการทำงานอันโดดเด่น ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมตอบโจทย์ผู้ใช้เช่นเคย

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

ASUS Zenbook S 13 OLED นำเสนอความบางเพียง 1 ซม. พร้อมน้ำหนักเครื่อง 1 กก. เป็นโน้ตบุ๊กที่ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ โดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน, อายุการใช้งานแบตเตอรี่ และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผสานกับเทคโนโลยีหน้าจอ ASUS Lumina OLED บนตัวเครื่องขนาดพกพาง่าย แบตเตอรี่ขนาด 63 Wh และพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่เน้นการพกพาเพื่อไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง โดยในไลน์อัปโน้ตบุ๊ก Zenbook เอซุสยังเปิดตัวZenbook 14X OLED (UX3404) โน้ตบุ๊กขนาดกะทัดรัดประสิทธิภาพสูง และZenbook 14 Flip OLED (UP3404) โน้ตบุ๊กอเนกประสงค์พับจอได้ เพื่อการใช้งานหลากหลายสไตล์

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

ในงานยังนำเสนอ Vivobook S 14 OLED (K5404) และ Vivobook S 15 OLED (K5504) โน้ตบุ๊กบางเบาสุดชิค ที่มาพร้อมประสิทธิภาพอันโดดเด่น, หน้าจอ ASUS Lumina OLED พร้อมดีไซน์สวยไม่ซ้ำใคร ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ เพื่อประสบการณ์ใช้งานเหนือระดับ มาพร้อมโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core i9-13900H, หน้าจอ 2.8K 120 Hz ASUS Lumina OLED, แบตเตอรี่ขนาด75 Wh ทั้งนี้Vivobook S 15 OLED ยังมีการ์ดจอIntel Arc™ ให้เป็นตัวเลือก พร้อมผ่านมาตรฐานความทนทานทางการทหาร และสามารถพับหน้าจอได้ 180 องศา ช่วยในการใช้งานหลากหลายสถานการณ์ โดย Vivobook S 14 OLED และVivobook S 15 OLED จะเป็นตัวช่วยในการทำงานที่ดีเยี่ยมสำหรับคุณ ด้วยความทนทานระดับสูงและการใช้งานอันครอบคลุม

อีกหนึ่งไฮไลท์ในงานยังได้แก่การร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างเอซุส และอะเบทธิงเอพ (A Bathing Ape® – BAPE®) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแวร์ชื่อดัง เปิดตัว ASUS Vivobook S 15 OLED BAPE® Edition ทั้งยังเป็นการฉลองครบรอบ 30 ปีของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง นำเสนอความสนุกสนาน ความสร้างสรรค์ และสไตล์อันมีพลัง อันเป็นตัวตนของทั้ง BAPE และ Vivobook โดยโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษนี้มาพร้อมอุปกรณ์เสริม ได้แก่กระเป๋าถือ, เมาส์, ตุ๊กตาฟิกเกอร์ เป็นต้น

Zenbook: โน้ตบุ๊กพกพาที่ยกระดับความคล่องตัว

Zenbook S 13 OLED ได้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเอซุสในการสร้างสรรค์สินค้าอันน่าทึ่งภายใต้จิตวิญญาณของ Zenbook โดยโน้ตบุ๊กในตระกูล Zenbook นี้ได้นำเสนอมาตรฐานใหม่ของวงการในด้านการพกพา, ประสิทธิภาพการทำงาน และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ พร้อมด้วยหน้าจอ ASUS Lumina OLED อันโดดเด่น

ASUS Lumina OLED

เอซุสยังได้แนะนำ ASUS Lumina OLED เป็นชื่อใหม่ที่ใช้เรียกหน้าจอ OLED โดยยังย้ำถึงจุดเด่นและประโยชน์ของหน้าจอ ASUS OLED ที่ให้ประสบการณ์ในการรับชมเหนือมาตรฐานจอ OLED ทั่วไปด้วยความแม่นยำ และการปรับใช้งานที่เชื่อถือได้มากกว่า โดยเอซุสได้ยก Zenbook S 13 OLED เป็นตัวอย่างของประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ผู้ใช้จะได้รับจากหน้าจอ ASUS Lumina OLED

นอกเหนือจากประโยชน์ของจอ OLED ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบัน อาทิ ค่าคอนทราสตํที่สูงเป็นพิเศษ และการแสดงช่วงสีที่กว้างขึ้น หน้าจอ ASUS Lumina OLED นั้นให้สีสันแม่นยำด้วยมาตรฐาน Pantone Validated,VESA DisplayHDR™ True Black-certifiedและยังมีค่าความคลาดเคลื่อนสี (Delta E) ต่ำกว่า 1 พร้อมรองรับการปรับแต่งค่าเขตขอบสี ASUS Splendid.  ASUS Tru2Lifeและ OLED Power Saving- Target ModeในMyASUSทั้งยังช่วยลดแสงสีฟ้าที่ทำลายดวงตา ผ่านการรองรับจากTÜV Rheinland โดยผู้ใช้สามารถใช้งานได้อย่างอุ่นใจด้วยมาตรฐานความทนทาน US military-gradeพร้อมรับบริการเปลี่ยนหน้าจอฟรี หากเกิดปัญหาจอเบิร์นอิน เมื่ออยู่ภายในระยะประกันเครื่อง

Zenbook S 13 OLED (UX5304):

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

โน้ตบุ๊กพกพา จอ OLED ขนาด 13.3 นิ้วที่บางที่สุดในโลก พร้อมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกว่าเคย โดดเด่นด้วยขนาดตัวเครื่องบางเพียง 1 ซม. ตัวเครื่องหนัก 1 กม. วางจำหน่ายในสองสีใหม่ เทา (Basalt Gray) และสีน้ำเงิน (Ponder Blue) ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก ใช้เครื่องใหม่ พลาสมาเซเรมิกอะลูมิเนียมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ให้พื้นผิวเสมือนกระเบื้องเซรามิก และสัมผัสที่เหมือนหินธรรมชาติ

Zenbook 14X OLED

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

Zenbook 14X OLED ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™ นำเสนอโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core i9-13900H, การ์ดจอ NVIDIA® GeForce® RTX™ 3050, RAM 32 GB LPDDR5 และหน่วยเก็บข้อมูลขนาด1 TB PCIe® 4.0 x4 SSD พร้อมหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นขนาด 14.5 นิ้ว 16:10 2.8K 120 Hz ASUS Lumina OLED ใช้งานได้ต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมง ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 70 Wh

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

Zenbook 14 Flip OLED โน้ตบุ๊กอเนกประสงค์สำหรับไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง พกพาสะดวกด้วยขนาดกะทัดรัด ในขณะเดียวกันยังให้ความหรูหรา พร้อมหน้าจอใหญ่ขึ้น สัมผัสได้ ขนาด 14นิ้ว 16:10 2.8K ASUS Lumina OLEDผ่านมาตรฐานPantone® Validatedให้สีที่ชัดสมจริง ใช้งานร่วมกับปากกา ASUS Pen2.0 รองรับแรงกดได้กว่า 4096ระดับ ผ่านมาตรฐาน Intel® Evo™นำเสนอโปรเซสเซอร์ล่าสุด 13th Gen Intel

Zenbook 14 Flip OLED มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 75 Whน้ำหนักเครื่อง 1.5กก. บาง15.9มม.ปรับใช้งานได้360 องศา มีระบบเสียงสเตอริโอที่ได้การรับรองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงจากHarman Kardon ทำงานร่วมกับระบบจำลองเสียงรอบทิศทางDolby Atmos ให้เสียงที่ทรงพลังและชัดใสสมจริง

Vivobook พร้อมหลากหลายนวัตกรรมเด่น

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

Vivobook S 15 OLED BAPE® Edition โน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ เป็นการร่วมงานครั้งแรกกับแบรนด์สตรีทแวร์ชื่อดังอย่าง BAPE พร้อมร่วมถ่ายทอดสไตล์ตัวตนของ Vivobook ที่สดใส มีพลัง โดยในปีนี้ยังเป็นการครบรอบ 30 ปีของแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอีกด้วย เป็นจังหวะที่ลงตัวในการเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ร่วมกันครั้งนี้ นอกจากตัวโน้ตบุ๊กที่แฟนๆต่างตั้งตารอกันแล้ว ตัวอุปกรณ์เสริมอย่าง เมาส์, กระเป๋าถือ และตุ๊กตาฟิกเกอร์ Baby Milo® ยังมาพร้อมกับลายพราง (Camo pattern) อันขึ้นชื่อของแบรนด์อีกด้วย การร่วมงานกันครั้งนี้จะเป็นการชูคอนเซ็ปต์ ‘Wow the World’ ของ Vivobook ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี

Vivobook S 14 OLED และ S 15 OLED

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

Vivobook S 14 OLED และ S 15 OLED เป็นโน้ตบุ๊กที่ได้รับรองมาตรฐาน Evo ด้วยโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel Core i9-13900H และหน้าจอ ASUS Lumina OLED 2.8K 120 Hz ทำให้ Vivobook S ซีรีส์สามารถมอบความลื่นไหลในการสตรีมมิ่ง, การทำงาน, และความบันเทิง โดยการให้หน้าจอที่มีสัดส่วนใหญ่ถึง 88% เมื่อเทียบกับขนาดตัวเครื่อง และระบบเสียงที่ได้รับการรับรองจาก Harman Kardon และ Dolby Atmos ตัวเครื่องมีความบางเพียง 17.9 มม. และเบาเพียง 1.5 กก. สำหรับรุ่นขนาดหน้าจอ 14.5 นิ้ว และ 1.7 กก. สำหรับรุ่นขนาดหน้าจอ 15.6 นิ้ว โน้ตบุ๊กในซีรีส์ Vivobook S มีขนาดกระทัดรัดและถูกสร้างขึ้นเพื่อให้สะดวกต่อการพกพา โดยมีสีตัวเครื่องให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Midnight Black, Cool Silver, Cream White, หรือ Solar Blue และการออกแบบใหม่ทั้งหมดโดยใช้สไตล์แบบกล่องสี่เหลี่ยมสำหรับพื้นที่บริเวณพอร์ตเชื่อมต่อ รวมไปถึงรายละเอียดต่างๆอันเป็นเอกลักษณ์ของ Vivobook ไม่ว่าจะเป็นแท็กโลโก้แบบนูนบนฝาโลหะด้านหลังหน้าจอ, ลายแถบคาดอันโดดเด่นบนปุ่ม Enter, และปุ่ม ESC สีส้มสดใส

ASUS เผยโฉม! Zenbook S13 OLED โน้ตบุ๊กพกพาจอ OLED บางที่สุดในโลก!

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved