cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY ยืนหนึ่ง ยอดวิวทะลุ 148,300,000 ชั่วโมง!

ซีรีส์เรื่อง Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน) ได้ครองใจแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 1 นับตั้งแต่การเปิดตัวซีรีส์ในหมวดหมู่ทีวีซีรีส์ภาษาอังกฤษ โดยมีผู้รับชมมากถึง 148,300,000 ชั่วโมง ทำให้เป็นซีรีส์ที่มีคนรับชมมากที่สุดในสัปดาห์แรกหลังจากสตรีม!นำแสดงโดย โกลดา โรโชเวล (ราชินีชาร์ล็อตต์), อินเดีย เรีย อมาร์เตฟิโอ (ราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยเยาว์), คอรีย์ มิลครีสต์ (กษัตริย์จอร์จในวัยเยาว์), อาร์เซมา โทมัส (เจ้าหญิงอกาธา แดนเบอรีในวัยเยาว์) และนักแสดงนำมากฝีมืออีกมากมาย โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวภาคก่อนของ Shondaland ในจักรวาลเดียวกับ Bridgerton (บริดเจอร์ตัน: วังวนรัก เกมไฮโซ) ที่ได้รับคะแนน Certified Fresh ถึง 93% บนเว็บไซต์  Rotten Tomatoes ทั้งยังติดชาร์ต Netflix Top 10 ใน 91 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลงประกอบของซีรีส์ Queen Charlotte: A Bridgerton Story (เพลงโคฟเวอร์จากซีรีส์โดย Netflix) รวมถึงเพลงป๊อปสากลสมัยใหม่จาก Alicia Keys (อลิเชีย คีส์),  Beyonce (บียอนเซ่),  SZA (ซีซา), Whitney Houston (วิตนีย์ ฮิวสตัน) และอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวสนุกๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยอีกมากมาย ซึ่งจะทำให้คุณหลงใหลไปในจักรวาลของ Queen Charlotte: A Bridgerton Story  มากกว่าเดิม มาอ่านเรื่องราวสนุกๆ ไปพร้อมๆ กับการเฉลิมฉลองความยืนหนึ่งของราชินีชาร์ล็อตต์ผู้ทรงเกียรติกัน – อ่านได้สบายใจเพราะไม่มีสปอยเลอร์!

สวนของกษัตริย์จอร์จ

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY ยืนหนึ่ง ยอดวิวทะลุ 148,300,000 ชั่วโมง!
Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Corey Mylchreest as Young King George in episode 104 of Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Cr. Liam Daniel/Netflix © 2023

เป็นสวนจริงๆ ที่ทีมงานได้ปลูกขึ้น โดยมีพืชและผักที่หลากหลายปะปนอยู่กว่า 2,000 ชนิด รวมทั้งมีมะเขือเทศ, ข้าวโพด, แครอท, ผักคะน้า, ข้าวโพดหวาน, ผักกาดหอม, มันฝรั่ง, หัวหอม และกะหล่ำปลี

วิกผมที่หนักที่สุดที่ควีนชาร์ล็อตต์

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY ยืนหนึ่ง ยอดวิวทะลุ 148,300,000 ชั่วโมง!
Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Golda Rosheuvel as Queen Charlotte in episode 102 of Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Cr. Nick Wall/Netflix © 2023

ใส่นั้นสูงกว่า 27 นิ้ว โดยเส้นผมถูกผูกให้เป็นรูปโบว์กว่า 220 อันบนศีรษะ การออกแบบทรงผมเป็นรูปโบว์นั้น ต้องให้เครดิต มาร์ค พิลเชอร์ นักออกแบบทรงผมและช่างแต่งหน้าที่ได้รับรางวัล Emmy Award ซึ่งทำงานให้กับเรื่อง BRIDGERTON ซีซั่น 1 และเสียชีวิตในปี 2021 ส่วน นิค คอลลินส์ ชอบวิกผมสีขาวที่มีโบว์ที่เขาได้มีส่วนร่วมในการออกแบบ

เฉดสีเครื่องแต่งกายของจอร์จและชาร์ลอตต์

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY ยืนหนึ่ง ยอดวิวทะลุ 148,300,000 ชั่วโมง!
Queen Charlotte: A Bridgerton Story. (L to R) India Amarteifio as Young Queen Charlotte, Corey Mylchreest as Young King George in episode 101 of Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Cr. Liam Daniel/Netflix © 2023

สะท้อนถึงเรื่องราวความรักเมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันและใกล้ชิดกัน สีของเสื้อผ้าจะคล้ายกันและเสริมกันมากขึ้น แม้ในตอนที่พบกันครั้งแรกในสวนก่อนงานแต่งงาน จอร์จสวมชุดสีเงิน ส่วนชาร์ลอตต์สวมชุดสีครีม แต่ก็ทำให้เรารับรู้ได้ถึงสีเงินบนชุดของชาร์ล็อตต์เช่นกัน

ความอลังการอีกขั้นของเสื้อผ้า

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY ยืนหนึ่ง ยอดวิวทะลุ 148,300,000 ชั่วโมง!
Queen Charlotte: A Bridgerton Story. (L to R) Arsema Thomas as Young Agatha Danbury, Katie Brayben as Vivian Ledger in episode 103 of Queen Charlotte: A Bridgerton Story. Cr. Liam Daniel/Netflix © 2023

ในซีรีส์เรื่อง BRIDGERTON ทีมงานที่ตัดเย็บเสื้อผ้าต้องใช้ผ้าประมาณ 16-23 ฟุต เพื่อผลิตชุดกระโปรงยาวหนึ่งตัว สำหรับ Queen Charlotte: A Bridgerton Story ต้องใช้ความยาว 39-46 ฟุตต่อชุด โดยไม่นับส่วนเสริมอื่นๆ เช่น ชุดรัดตัว กระโปรงชั้นใน และถุงน่อง

และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความพิถีพิถันในการสรรค์สร้างซีรีส์สุดอลังการ Queen Charlotte: A Bridgerton Story (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน) ในครั้งนี้ เชิญรับชมพร้อมกันทั่วโลกได้แล้ววันนี้ ทาง Netflix เท่านั้น!

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved