cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

กลับมาอีกครั้งกับ EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) รับชมพร้อมกันทาง Netflix!

Netflix เผยภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดเดือด EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) ซึ่งได้คริส เฮมส์เวิร์ธกลับมารับบท ไทเลอร์ เรค โดยจะมีโปสเตอร์ 3 รูปแบบซึ่งใช้ภาพจากฉากวันเนอร์ลองเทค (oner long take) ที่มีความยาวมากกว่า 21 นาทีในภาคต่อของภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องนี้

นอกจากนี้ มาอัปเลเวลความตื่นเต้นกับตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการที่ Netflix จะปล่อยมาเรียกน้ำย่อยให้ทุกท่านได้รับชมพร้อมกันในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคมนี้! หลังเกือบเอาชีวิตไม่รอดจากเหตุการณ์ต่างๆ ในภาคแรก ไทเลอร์ เรค ได้กลับมาเป็นทหารรับจ้างลับของออสเตรเลียอีกครั้ง การออกปฏิบัติการเสี่ยงตายของนักรบระดับพระกาฬครั้งใหม่เพื่อช่วยครอบครัวที่ตกอยู่ในเงื้อมมืออาชญากรสุดโหดจะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันใน EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) ที่จะสตรีมให้รับชมทั่วโลกวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทาง Netflix เท่านั้น!

กลับมาอีกครั้งกับ EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) รับชมพร้อมกันทาง Netflix!

กลับมาอีกครั้งกับ EXTRACTION 2 (คนระห่ำภารกิจเดือด 2) รับชมพร้อมกันทาง Netflix!

กำกับโดย: แซม ฮาร์เกรฟ

เขียนบทโดย: โจ รุสโซ

สร้างโดย: โจ รุสโซ, แอนโธนี รุสโซ, คริส เฮมส์เวิร์ธ, แพททริค นิววอล์, แซม ฮาร์เกรฟ, ไมค์ ลารอคคา, แองเจลา รุสโซ-ออตส์ทอต, เอริค จิทเทอร์, ปีเตอร์ ชเวอริน

อำนวยการสร้างโดย: เบนจามิน เกรย์สัน, สตีฟ สคาเวลลี, คริสโตเฟอร์ มาร์คัส, สตีเฟ่น แมคฟีลี่, เจค ออสท์

แสดงโดย: คริส เฮมส์เวิร์ธ, โกลชิฟเทห์ ฟาราฮานี, ทอร์นิเก โกกริชิยานิ, อดัม เบสซา, ดาเนียล แบร์นฮาร์ดท์, ทินาติน ดาลาคิชวิลี, โอลกา คูรีเลนโก
สร้างจาก: นวนิยายภาพเรื่อง “Ciudad” โดย อันเด ปาร์คส์ จากเนื้อเรื่องโดย อันเด ปาร์คส์, โจ รุสโซ และ แอนโทนี รุสโซ พร้อมภาพประกอบโดย เฟอร์นานโด ลีออน กอนซาเลซ

วันฉาย | สตรีมบน Netflix เท่านั้น วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2566

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved