cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

ตีบอสชาโดว์กำลังจะมาใน Pokémon GO แล้ว!

แก๊งโกร็อกเกตกลับมาแล้ว และพวกเขากำลังจะก่อเรื่องอีกแล้ว! ในแผนการร้ายใหม่ล่าสุดของแก๊งโกร็อกเกตนั้น พวกมันวางแผนที่จะยึดยิมโดยการใช้โปเกมอนชาโดว์เป็นฝูง โชคดีที่เรารู้ว่าเทรนเนอร์ผู้กล้าหาญของเราจะก้าวขึ้นมาเผชิญหน้ากับความท้าทายนี้ เตรียมตัวให้ดีสำหรับตีบอสชาโดว์!

แก๊งโกร็อกเกตจะเริ่มแผนการของพวกมันในระหว่าง [อีเวนต์ชาโดว์ผงาด] โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม 2023 นี้ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตีบอสชาโดว์, บอสของตีบอสชาโดว์ และวิธีหยุดแก๊งโกร็อกเกต!

แก๊งโกร็อกเกตกำลังจะมาแล้ว!

แผนการล่าสุดและเป็นแผนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีของแก๊งโกร็อกเกต! พวกเขาจะยึดยิมด้วยโปเกมอนชาโดว์!

ในตีบอสชาโดว์นั้น คุณสามารถต่อสู้กับบอสของตีบอสชาโดว์สุดแกร่ง และมีโอกาสจับโปเกมอนคู่หูใหม่ ๆ ด้วย—หากสามารถเอาชนะบอสของตีบอสชาโดว์ได้สำเร็จนะ ถรวบรวมเพื่อน ๆ ของคุณมาช่วยเพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะในตีบอสชาโดว์กันเลย แม้ว่าแก๊งโกร็อกเกตจะเข้ายึดยิมจำนวนหนึ่งก็ตาม แต่ยังมียิมที่พวกมันไม่ได้แตะต้อง ซึ่งอาจยังมีการตีบอสอยู่ คุณไม่สามารถเข้าร่วมตีบอสชาโดว์โดยใช้บัตรตีบอสระยะไกลและตีบอสชาโดว์จะไม่มอบพรีเมียร์บอลเป็นรางวัลสำหรับโบนัสทีม

ความแข็งแกร่งของชาโดว์

คุณสามารถปราบบอสของตีบอสชาโดว์ได้โดยใช้อัญมณีขาวสะอาดซึ่งเป็นไอเท็มใหม่ที่สามารถประกอบได้จากชิ้นส่วนชาโดว์ ชิ้นส่วนชาโดว์เป็นชิ้นส่วนอัญมณีลึกลับที่แก๊งโกร็อกเกตอาจดรอปให้ เก็บรวบรวมชิ้นส่วนให้เพียงพอเพื่อใช้เครื่องฟอกชิ้นส่วนที่คิดค้นขึ้นใหม่โดยศาสตราจารย์วิลโลว์ และคุณจะได้รับรางวัลเป็นอัญมณีขาวสะอาดมีหลายวิธีที่อัญมณีขาวสะอาดสามารถช่วยเหลือคุณในการต่อสู้กับบอสของตีบอสชาโดว์ที่เกรี้ยวกราดได้ เมื่อคุณใช้อัญมณีขาวสะอาดระหว่างตีบอสชาโดว์ พลังโจมตีและพลังป้องกันของบอสของตีบอสชาโดว์ที่เกรี้ยวกราดจะลดลงชั่วคราว การทำแบบนี้อาจสร้างช่องโหว่ที่คุณต้องการก็ได้!

คุณและเพื่อนเทรนเนอร์สามารถใช้อัญมณีขาวสะอาดได้มากกว่าหนึ่งชิ้นในระหว่างตีบอสชาโดว์ หากใช้พร้อมกัน เอฟเฟกต์จะทับซ้อนกันได้ หากใช้อัญมณีขาวสะอาดมากเพียงพอ บอสของตีบอสชาโดว์ที่บ้าคลั่งจะถูกทำให้สงบลง กลับสู่สถานะที่ไม่บ้าคลั่ง ซึ่งอาจทำให้คุณได้เปรียบที่จะเอาชนะมัน!

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved