cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลพระราม 2 เปิดแล้ววันนี้!

ออเนอร์ (HONOR)  ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย จับมือ บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ JMART ร่วมจัดงานเปิดตัว HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 อย่างเป็นทางการ ขนทัพไลน์อัพสินค้าคุณภาพพรีเมียมจาก HONOR ทุกรายการให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ พลิกโฉมการให้บริการสู่รูปแบบ Omnichannel อย่างแท้จริง พร้อมการันตีบริการหลังการขายครบวงจรโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีจาก Synnex เพื่ออัปเกรดบริการที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว และฉับไว สำหรับลูกค้า HONOR ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพลิกโฉมประสบการณ์รูปแบบใหม่ของการบริโภคสินค้าในยุคดิจิทัลในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมล้ำสมัยอย่างแท้จริง

HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลพระราม 2 เปิดแล้ววันนี้!

นายปิยะสิทธิ์ ทองหยวก ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ HONOR ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะยกระดับประสบการณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่โดดเด่นของเราด้วยตนเองอย่างทั่วถึงที่สุด พร้อมเข้าถึงความสะดวกในด้านการบริการจาก Service center ของซินเน็คที่เหนือมาตรฐาน เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติ เพื่อเสริมแกร่งความเชื่อมั่นสำหรับฐานลูกค้าเดิม และขยายตลาดสู่ฐานลูกค้าใหม่ๆ ในอนาคตของเรา โดยเราเชื่อว่า HONOR Experience Store แห่งแรกนี้ จะเป็นก้าวสำคัญในการเชื่อมต่อการให้บริการแบบ Omnichannel ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยเรามีแผนจะขยายสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต”

HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลพระราม 2 เปิดแล้ววันนี้!

ภายใน HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ได้ออกแบบตกแต่งโดยสื่อสารถึงความเป็นแบรนด์นวัตกรรม ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคที่ครอบคลุมทุกด้าน นอกจากนี้ เพื่ออัปเกรดการสัมผัสประสบการณ์แบบไร้ขีดจำกัด HONOR Experience Store ยังมีพื้นที่หลากหลายโซนกิจกรรมให้แฟนๆ ได้สัมผัสและทดลองสินค้าได้อย่างทั่วถึง

นอกจากนี้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของ HONOR Experience Store  คือ Service Center แบบครบวงจรของซินเน็ค ที่จะมาอัปเกรดความสะดวกสบาย พร้อมบริการหลังการขายที่เหนือระดับให้ลูกค้าทุกท่านได้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า โดยจะมีผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีประจำจุดต่างๆ เพื่อให้บริการแบบ Full service ไม่ว่าจะเป็น การแนะนำผลิตภัณฑ์ บริการอัพเดทซอฟแวร์เพื่อการใช้งานด้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไปจนถึงให้บริการปรึกษาปัญหาเบื้องต้น และสอนการใช้งานตัวเครื่องแบบละเอียดเพื่อมอบประสบการณ์สุดประทับใจจากสินค้า       แบรนด์ HONOR ให้ลูกค้าทุกท่านแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

HONOR Experience Store แห่งแรกในประเทศไทย ณ เซ็นทรัลพระราม 2 เปิดแล้ววันนี้!

พบกับประสบการณ์ใหม่ของนวัตกรรมและเทคโนโลยีได้ที่ HONOR Experience Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัล     พระราม 2 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved