cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

“DELETE ” ซีรีส์ที่จะดำดิ่งสู่ความมืดในจิตใจและความลับหลังม่านชัตเตอร์ สตรีม 28 มิถุนายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

Netflix ส่งงานคุณภาพต่อเนื่อง กับซีรีส์ทริลเลอร์ดราม่าเรื่องใหม่มาเอาใจคอหนัง High Concept อย่าง DELETE ซีรีส์ความร่วมมือเรื่องแรกระหว่าง Netflix และ GDH และยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ที่มานั่งแท่นผู้กำกับ ผู้อำนวยการสร้าง และร่วมเขียนบทแบบเต็มตัว พร้อมสตรีมให้ได้ลุ้นไปพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ !

โดย DELETE เป็นเรื่องราวที่จะพาผู้ชมดำดิ่งลงสู่ก้นบึ้งของด้านมืดมืดในจิตใจมนุษย์ โดยมีแรงกระตุ้นมาจากมือถือปริศนาที่สามารถ ‘ลบ’ สิ่งมีชีวิตออกไปได้ ซีรีส์เรื่องนี้จะพาไปพบกับการประชันอารมณ์แบบสุดขั้วโดยทีมนักแสดงมือฉมัง นำโดย ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ (รับบท ทู), ณัฏฐ์ กิจจริต (รับบท เอม), ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา (รับบท ลิลลี่), ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง (รับบท อร), เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน (รับบท โต้ง) และ ชาร์เลท วาศิตา แฮเมเนา (รับบท จูน)

ด้านไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ ได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคว่า “ซีรีส์เรื่องนี้มีหลากหลายรสชาติ ทั้งดราม่าสุดเข้มข้น และฉากแอ็คชั่นแบบเล่นจริงเจ็บจริง ทีมนักแสดงทุกคนจึงต่างทุ่มเทซ้อมบทกันอย่างเต็มที่” 

“DELETE ” ซีรีส์ที่จะดำดิ่งสู่ความมืดในจิตใจและความลับหลังม่านชัตเตอร์ สตรีม 28 มิถุนายนนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

ในขณะที่ณัฏฐ์ กิจจริต เชื่อว่าการที่ทีมงานและนักแสดงทุกคนต่างพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน ทำให้เวลาเข้าฉากจริงๆ ตนสามารถซึมซับ บทบาทและอารมณ์ของตัวละครได้ง่ายขึ้น ซึ่งกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ตนเองเติบโตและแข็งแรงขึ้นในฐานะนักแสดง

ส่วนฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา กล่าวว่าการที่เธอ ต้องพูดคุยกับนักแสดงคนอื่นๆ เพื่อหาจุดร่วมเดียวกัน และร่วมทำความเข้าใจว่าโลกที่ตัวละครอาศัยอยู่เป็นอย่างไร ทำให้การทำงานกับทีมนักแสดง DELETE เป็นเสมือนทั้ง การฝึกวิชา หรือได้ทำงานกลุ่มเดียวกับเหล่าคนเก่งและคนขยัน นั่นเอง

เตรียมมาร่วมไขความลับและค้นหาความจริงของมือถือปริศนาไปพร้อมๆกันได้ใน DELETE 28 มิถุนายนนี้ พร้อมกันกว่า 190 ประเทศทั่วโลกที่ Netflix เท่านั้น!

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved