SPX Express มีปัญหา ส่งช้า ไม่มีเบอร์ติดต่อ คนส่งไม่โทรหา ขึ้นว่าพัสดุนำจ่ายสำเร็จแต่พัสดุไม่ถึงมือ แนะนำให้ทำตามนี้

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะเคยประสบปัญหาเวลาได้ขนส่ง SPX EXpress หรือที่เรียกกันติดปากว่าขนส่งช็อปปี้ แล้วเจอปัญหาเหล่านี้ เช่น ขนส่งนำส่งช้า ไม่มีเบอร์ติดต่อ คนส่งไม่โทรหา หรือขึ้นว่าพัสดุนำจ่ายสำเร็จแต่พัสดุไม่ถึงมือ ฯลฯ วันนี้เรามีข้อมูลดี ๆ จากทางเจ้าหน้าที่ Shopee ที่ได้แนะนำเรามาอีกที โดยทุกคนที่เจอปัญหาเดียวกันสามารถทำตามวิธีการดังต่อไปนี้ได้เลยค่ะ

เนื่องจากสันก่อน เราได้รับพัสดุในเขตเรา (บางเขน) ช้า เราเลยทำการปรึกษาทีมงานของ Shoppee (Live Chat) ได้ข้อสรุปดังนี้ค่ะ

ปัจจุบัน การทำงานของฝั่งพนักงาน Call Center Shopee และ Shopee Express ได้แยกออกเป็นคนละส่วน ทำให้ทางฝั่งที่ให้บริการลูกค้าฝั่งสั่งซื้อผ่านแอปไม่สามารถเข้าไปติดตามการทำงานของฝั่ง Shopee Express ได้

ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ข้อมูลว่า ขนส่ง SPX Express ไม่มีเบอร์โทรติดต่อแต่ละ HUB โดยตรง แต่แนะนำให้ติดต่อไปที่ไลน์แอด Official @spx.thailand เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตอบกลับ ส่วนเรื่องประสานงาน เจ้าหน้าที่ไม่มีอำนาจประสานงานไปยังหน่วยงานที่จะสามารถดูแลเรื่องตรงนี้ให้ได้ เพราะปฏิบัติงานคนละส่วนกัน และเจ้าหน้าที่ก็สามารถตามข้อมูลได้เท่าที่สถานะการจัดส่งแจ้งขึ้นในแอปเลยค่ะ

โดยสรุปก็คือ หากขนส่งจากแอปส้มนำส่งช้า ไม่มีเบอร์ติดต่อ คนส่งไม่โทรหา หรือขึ้นว่าพัสดุนำจ่ายสำเร็จแต่พัสดุไม่ถึงมือ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ดังนี้

ช่องทางการติดต่อ SPX Express

Shopee Customer Service

  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตั้งแต่เวลา 08:00 – 22:00 ฟังเมนูอัตโนมัติให้จบ เลือกว่าเราเป็นผู้ซื้อหรือผู้ขาย แล้วกด 9 (ห้ามกด 9 ก่อนเมนูอัตโนมัติพูดจบ ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทำรายการได้)
  • เบอร์ติดต่อ: 02-071-8399

SPX Express TH

  • บัญชีไลน์แอดอย่างเป็นทางการของขนส่งช็อปปี้ เอ๊กซ์เพรส
  • ไอดีไลน์: @spx.thailand (มีเครื่องหมาย @)
  • คำแนะนำ: จากประสบการณ์ บัญชีทางการนี้จะใช้เวลาราว 3 ชั่วโมง ถึง 2 วัน ในการตอบกลับ

Shopee Express Call Center

  • โทร 066-110-1091 หรือ 066-114-4734 (ณ วันที่ 23-08-2023 โทรไม่ติดทั้ง 2 เบอร์)
  • สามารถติดต่อได้วันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08:00 – 20:00 น.
  • วันอาทิตย์ เวลา 10:00 – 19:00 น.

แบบฟอร์มแจ้งปัญหาสำหรับผู้ใช้บริการ SPX Express

นอกจากนี้ยังสามารถ กรอกแบบฟอร์มแจ้งปัญหาสำหรับผู้ใช้บริการ SPX Express ได้อีกด้วย

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งข้อมูลดี ๆ ที่เราอยากนำมาบอกต่อทุกคนในวันนี้ค่ะ สำหรับใครที่เจอปัญหาดังกล่าว ก็อาจลองตามด้วยช่องทางการติดต่อด้านบนนะคะ หากใครมีคำแนะนำในด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมสามารถคอมเมนท์แบ่งปันความคิดเห็นกันเอาไว้ได้เลยค่ะ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved