cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

พาส่อง เทพพิทักษ์ แอสละ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้าง และทำอาชีพอะไรอยู่

เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะรู้จักเน็ตไอดอลหน้าขาว ปากแดง ผมทรงรากไทรสีเหลือง ชื่อ เทพพิทักษ์ แอสละ ที่มีวลีติดปาก “รู้ป่ะ อ่าห๊ะ” กันเป็นอย่างดี โดยเทพพิทักษ์ แอสละ เคยมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนจะโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมืองด้วยภาพลักษณ์ซื่อ ๆ และแจ้งเกิดในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการถูกชักนำให้เข้าวงการจาก พชร์ อานนท์

ในช่วงเวลานั้น ถือเป็นยุคทองช่วงสั้น ๆ ของคุณเทพพิทักษ์เลยก็ว่าได้ เพราะเขาได้ไปกระทบไหล่คนดังมากหน้าหลายตา ไม่เพียงแค่นั้น เขายังมีโอกาสได้แสดงภาพยนตร์และมิวสิควิดีโออีกหลายงาน

พาส่อง เทพพิทักษ์ แอสละ ปัจจุบันนี้เป็นยังไงบ้าง และทำอาชีพอะไรอยู่
ภาพยนตร์ ป๊าด 888 ที่เทพพิทักษ์ได้ร่วมแสดงจากการชักชวนเข้าวงการบันเทิงจาก พชร์ อานทท์

แต่เมื่อมีข่าวด้านลบของคุณเทพพิทักษ์ออกมาอย่าวต่อเนื่อง และกระทบกับการทำงานในวงการ จึงทำให้ ณ ช่วงเวลานั้น คุณเทพพิทักษ์ก็มีอันต้องโบกมือร่ำลาวงการบันเทิงไปอย่างน่าเสียดาย

ปัจจุบัน คุณเทพพิทักษ์ทำงานเป็นพนักงานขับรถรับจ้าง ใช้ชีวิตสบาย ๆ มีความสุขดีกับครอบครัว พร้อมรับงานแสดงและงานรีวิวเช่นเคยตามแต่มีคนจ้าง และยังคงเอกลักษณ์ ผมยาว หน้าขาว ปากแดง ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยไว้เป็นอย่างดี

สำหรับใครที่คิดถึงความสนุกที่เคยได้ติดตามคุณเทพพิทักษ์ สามารถเข้าไปติดตามบัญชีจริงได้ที่ Tiktok: user4536331055050 และ Facebook เทพพิทักษ์ แอสละ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved