cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

รีวิวรองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION รุ่นใหม่ ปี 2022 ที่รวมความดีงามทั้งหมดมาไว้ในขวดเดียว

วันนี้เราจะมารีวิวรองพื้น YSL ALL HOURS รุ่นใหม่ ปี 2022 ที่รวมความดีงามทั้งหมดมาไว้ในขวดเดียว ! เท้าความก่อนว่าปกติแล้วเราเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง มีปัญหาสิว และรอยแผลเป็นจากสิว (ร่องรอยอารยธรรมจากตอนเป็นประจำเดือนในทุกเดือน) ฉะนั้นสเปคในการเลือกรองพื้นก็จะค่อนข้างคิดหนักกว่าคนอื่น ๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวใส เนียนเรียบ บอกได้คำเดียวว่าพวกคุณมีผิวในฝันของเราเลยล่ะค่ะ

สำหรับสเปคในการเลือกรองพื้นของเราที่เป็นมาตลอดก็คือ ปกปิด ติดทน ควมคุมความมัน ทีแรกเราไม่เคยใส่ใจความหนาของรองพื้นเท่าไหร่ เพราะเดิม ๆ เคยมีแนวคิดว่า ยิ่งหนา ยิ่งดี แต่มารู้สึก เอ๊ะ บางอย่าง ก็ตอนที่เราปาดหน้าบาง ๆ แล้วคนรู้จักทักว่าสวยขึ้นนี่แหละ

งง สิคะ ทั้ง ๆ ที่หน้าไม่หนา แต่ทำไมถึงถูกทักว่าดูดี เลยมานั่งคิด นั่งหาข้อมูล ก็เลยมีแสงสว่างออกจากหัวในทันใด การโบกหน้าหนา ๆ อาจไม่ได้ดูดีแบบที่เราคิดเสมอไป ความคิดใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในหัวเกี่ยวกับการเลือกรองพื้นนั่นก็คือ ปกปิด ติดทน ควบคุมความมัน และบางเบา !

เอาจริง ๆ ทีแรกก็คิดนะว่าสเปคขนาดนี้ มันจะมีรองพื้นที่ทำได้ครบทั้งหมดนั้นอยู่จริงหรือ ในใจเลยแอบตัดให้เหลือแค่ปกปิด ติดทน บางเบา อะไรประมาณนี้ก็พอแล้ว ส่วนควบคุมความมันเดี๋ยวใช้ตัวช่วยอย่างอื่นเพิ่มเอง

เราเลยเลือกดูรองพื้นไว้ในใจ 2 ยี่ห้อ และนั่งรถไปทดลองที่เคาท์เตอร์เลยเพราะบ้านใกล้เซนทรัลลาดพร้าว ปรากฎว่าแบรนด์ที่คิดไว้ในใจแบรนด์แรกยังไม่ตรงโจทย์ จึงรีบไปลองที่เคาท์เตอร์ YSL (ที่ใช้คำว่ารีบเพราะวันนั้นรีบจริง มีงานเย็น) และปรากฎว่าดคาท์เตอร์นี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยตั้งแต่ความน่ารักของพี่ BA ยันคุณภาพสินค้า โดย BA ของเคาท์เตอร์ YSL คนนี้ไม่เพียงแต่จะแนะนำสินค้า แต่ยังสอนวิธีลงรองพื้นให้ดูบางเบาแต่ปกปิดอย่างเราอีกด้วย เราจึงสอยมาแบบไม่ต้องคิดมากให้เหนื่อยใด ๆ

YSL ALL HOURS FOUNDATION รุ่นใหม่ 2022 รวมความดีงามจากรุ่นเก่ามาไว้ในขวดเดียว

รีวิวรองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION รุ่นใหม่ ปี 2022 ที่รวมความดีงามทั้งหมดมาไว้ในขวดเดียว

อย่างที่เกริ่นไปตอนต้นของบทความว่ารองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION รุ่นใหม่นี้ เป็นรุ่นที่รวมความดีงามจากรุ่นก่อน ๆ มาไว้ในขวดเดียวก็เพราะเขามีการปรับปรุงและพัฒนาสูตรให้สามารถปกปิดได้มากขึ้นแต่เนื้อสัมผัสเบาบางลง อีกทั้งยังสามารถควบคุมความมันได้ดีขึ้น และมีส่วนผสมของความเป็นสกินแคร์สูงถึง 77% และยังมีสารสกัดสำคัญอย่างกรดไฮยาลูโรนิก จึงทำให้ผิวหน้าของเรามีความชุ่มชื้น และที่สำคัญรองพื้นตัวนี้ กันน้ำมาก ๆ ค่ะ ทดสอบมาแล้ว สุดปังมากจริง ๆ (เขาบอกว่าติดทน 24 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่ได้ทดสอบเลยค่ะ เพราะแค่ 12 ชั่วโมงเราก็เริ่มล้าแล้ว ฮ่า ฮ่า)

YSL ALL HOURS FOUNDATION สำหรับรุ่นนี้เราได้ล็อตผลิตเดือน 2 ปี 2022 ค่ะ หอมกลิ่นความสดใหม่ อิอิ และเขามีมาให้เลือกถึง 8 เฉดสีด้วยกัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตัวนี้จะเน้นผิวแมตต์นะคะ ไม่เหมาะสำหรับใครที่ชอบให้ผิวหน้าดูโกลว์ ๆ ฉ่ำ ๆ แบบผิวกระจก แต่ถ้าใครที่ชอบผิวแมตต์ ๆ แบบเราก็จัดเลยค่ะ นอกจากนี้ เนื้อรองพื้นเมื่อทาแล้วก็ไม่หลุดติดเสื้อผ้าด้วยนะคะ หมดห่วงสำหรับใครที่ใส่เสื้อตัวเก่ง (ใช่ค่ะ เราเคยสังเวยเสื้อตัวเก่งให้รองพื้นรุ่นอื่นมาแล้ว ที่เขาเคลมว่าเป็นรุ่นติดทนระดับตำนาน เหมาะกับคนผิวมันแบบเราเหมือนกัน แต่คือสำหรับเราใช้แล้วเยิ้ม)

สรุป

รีวิวรองพื้น YSL ALL HOURS FOUNDATION รุ่นใหม่ ปี 2022 ที่รวมความดีงามทั้งหมดมาไว้ในขวดเดียว
ปกติแล้วพลอยเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง มีปัญหาสิว และรอยแผลเป็นจากสิว (ร่องรอยอารยธรรมจากตอนเป็นประจำเดือนในทุกเดือน) ฉะนั้นสเปคในการเลือกรองพื้นก็จะค่อนข้างคิดหนักกว่าคนอื่น ๆ

สรุปเลยแล้วกันนะคะสำหรับรองพื้นรุ่นนี้ โดยรวมดีงาม ปกปิดรอยดำรอยแดงดีเยี่ยม แต่พวกแผลสิวนูน ๆ จะปิดไม่สนิทเลยนะคะ ตรงนี้เราใช้คอนซีลเลอร์เนื้อมูสช่วยค่ะ กริบเลย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นเค้ก ไม่เยิ้ม เบาสบายผิวหน้าจริง ๆ จัง ๆ แต่การควมคุมความมัน สำหรับเรายังมันอยู่นะคะ แต่ไม่ได้ออกมาเยิ้มจนรับไม่ได้ ก็คือเป็นความมันในระดับที่ใช้แป้งซับได้แล้วไม่เป็นคราบ หรือใช้กระดาษซับมันซับออกแล้วเนื้อรองพื้นไม่หลุดติดกระดาษซับมัน

แต่สำหรับใครที่ผิวมันมาก แบบมากจริง ๆ อันนี้เรามีความเห็นว่าให้ใช้ไพรม์เมอร์ เบส หรือตัวบำรุงเข้าช่วยลงก่อน และค่อยลงรองพื้นตามก็น่าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าค่ะ เพราะถ้าผิวมันจัดจริง ๆ แบบมันเยิ้มเลย คิดว่าตัวนี้ก็น่าจะเอาไม่อยู่เหมือนกัน แต่อย่างวันก่อนเราแต่งหน้าด้วยรองพื้นตัวนี้ไปถ่ายงานกลางแจ้งทั้งวันก็ยังโอเคนะคะ ไม่เยิ้ม ไม่หลุด มีแค่ซับมันด้วยแป้งไป 2-3 รอบค่ะ ขึ้นกล้องทั้งวันก็ยังปัง

ส่วนหลุดติดแมสก์ไหม อันนี้มีบ้างค่ะ แต่หลุดแบบรับได้ เราเลยพกคอนซีลเลอร์ไว้สำหรับเติมส่วนที่เป็นรอยแมสก์โดยเฉพาะ ผลลัพธ์ก็เป็นที่น่าพอใจมาก เพราะคอนซีลเลอร์และรองพื้นเขารักกันค่ะ เขากลืนเป็นเนื้อเดียวกันแบบไม่โป๊ะเลย ค่อยสบายใจหน่อย

เรื่องรองพื้นหลุดติดแมสก์ อันนี้แอบไปเมาท์มอยหาข้อมูลกับ BA เคาท์เตอร์อื่นมาเหมือนกัน เขาบอกเราว่า ถ้าจะให้เขาพูดตามจริง รองพื้นแพงแค่ไหนก็ติดแมสก์ เพราะเวลาเราหายใจในแมสก์ลมหายใจเรามันจะอุ่น บางครั้งก็ร้อน จึงทำให้เมคอัพละลายอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ จะหลุดมากหลุดน้อย ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิว คุณภาพและคุณสมบัติเครื่องสำอาง รวมถึงวิธีการแต่งหน้าของเราด้วย อันนี้ค่อนข้างเชื่อนะคะ เพราะอย่างรองพื้นตัวเก่าของเราใช้แป้งเดียวกัน ไพรม์เมอร์เดียวกันทุกอย่าง แต่รองพื้นตรงปลายจมูกนี่หลุดเป็นลงติดแมสก์เลยค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อ สามารถซื้อได้ที่เคาท์เตอร์ YSL cosmetic ทุกสาขา หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ YSL Beauty TH และ Central online เขาจะมีบอกวิธีการดูอันเดอร์โทนสีผิว และไกด์ในการเลือกรองพื้นรุ่นนี้อยู่ค่ะ ซึ่งเราทดสอบก่อนไปซื้อของจริงที่เคาท์เตอร์มาแล้ว ตรงค่ะ แต่ถ้าใครไม่แน่ใจ อยากแนะนำให้ไปที่เคาท์เตอร์มากกว่านะคะ

รองพื้นรุ่นนี้หมดไวมาก รีบตำกันน้า ถ้าใครจะไปที่เคาท์เตอร์อยากแนะนำว่าให้โทรเช็คสต๊อกก่อนเพื่อความไม่เสียเที่ยวนะคะ

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved