cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Secretlab เปิดตัวสินค้าใหม่บน Shopee Mall ที่รวมถึง House of the Dragon Edition เอาใจแฟนซีรี่ย์ดัง

จากการวิจัย การพัฒนา และวิศวกรรมที่ล้ำสมัย การันตีด้วยรางวัลต่างๆ มากมาย Secretlab ได้กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของทัวร์นาเมนต์เกมชั้นนำ และทีม esports ระดับต้นๆ ของโลก Secretlab เป็นแบรนด์ชั้นนำในวงการเก้าอี้เกมมิ่ง

โดยมีผู้ใช้ที่พึงพอใจมากกว่า 2,000,000 คนจากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และเรามีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ทำร่วมกับแบรนด์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Game of Thrones, DC และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยยังได้รับคำชื่นชม และรางวัลจากสื่ออันดับต้น ๆ ของหลายประเทศทั่วโลก อย่าง Editor’s Choice และ Best Hardware กว่า 50 รางวัล และล่าสุด Secretlab ถือเป็นแบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งชั้นนำของประเทศไทย ด้วยเรตติ้งที่สูงถึง 4.9 บน Shopee Mall

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Secretlab บน Shopee Mall แบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งเจ้าของรางวัลมากมาย พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Secretlab TITAN Evo 2022 House of the Dragon Edition ซึ่งเป็นการออกแบบที่เอาใจแฟน ๆ ของตระกูล Targaryens ก่อนที่จะมีการเปิดตัวซีรี่ย์  House of the Dragon จาก HBO ซึ่งเป็นภาคต่อจาก Game of Thrones

เก้าอี้รุ่น Secretlab House of the Dragon Edition นั้นตกแต่งด้วยหนังลายเกล็ดมังกรสุดละเอียด ที่ออกแบบมาสำหรับเก้าอี้รุ่นนี้โดยเฉพาะ เพื่อเป็นการสื่อถึงตระกูล Targaryens ในช่วงที่ครองอำนาจสูงสุด ณ Dragonstone ซึ่งเป็นที่นั่งอันเก่าแก่ของตระกูล Targaryen โดยมีการประดับด้วยตราสัญลักษณ์ประจำตระกูลที่ด้านหน้าและด้านหลังของพนักพิง ด้วยการปักสีแดงและขาว พร้อมรูปมังกรแสนสง่างามอยู่บนปีกด้านข้าง เพิ่มความรู้สึกหรูหราสมเกียรติตระกูล Targaryen เก้าอี้รุ่นนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุดของ Secretlab Game of Thrones Collection และขายหมดภายในไม่กี่วันหลังจากเปิดตัว และมีการพรีออร์เดอร์อย่างล้นหลามหลังจากกลับมาเปิดจำหน่ายอีกครั้งตามเสียงเรียกร้อง

Secretlab TITAN Evo 2022 ได้รับการออกแบบด้วยคุณสมบัติที่คำนึงถึงการรองรับสรีระ และความสบายสำหรับการนั่งเป็นเวลานาน โดยมีให้เลือกสรรถึง 3 ขนาด ได้แก่ Small, Regular และ XL ซึ่งเก้าอี้แต่ละขนาดจะมีรูปร่างเฉพาะตัวเพื่อให้ได้การรองรับที่เหมาะสมที่สุด โดยจะปรับให้เข้ากับสรีระ ส่วนสูง และน้ำหนักของผู้ใช้ เก้าอี้ Secretlab Titan Evo 2022 ทุกดีไซน์มีให้เลือกถึง ขนาด แต่คุณภาพเหมือนกันทุกตัว และมีให้เลือกมากถึง 20 ดีไซน์ พร้อมกับรับประกันนานถึง ปี ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจของเราที่จะสนับสนุนคุณในทุกย่างก้าว คุณจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเก้าอี้ Secretlab ถึงเป็นแบรนด์เก้าอี้เกมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มนักเล่นเกมและผู้ใช้งานทั่วไปในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และทั่วโลก เพราะเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab เพียบพร้อมทั้งด้านความสบาย การรองรับร่างกายที่ดีเยี่ยม และที่สำคัญที่สุดคือดีไซน์ที่ดูดี เรียบหรู เหมาะสมกับการตั้งวางไว้ทั่วทุกมุมบ้านหรือที่ทำงาน

Secretlab เปิดตัวสินค้าใหม่บน Shopee Mall ที่รวมถึง House of the Dragon Edition เอาใจแฟนซีรี่ย์ดัง

เพลิดเพลินไปกับความคุ้มค่า ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay และสัมผัสความสบายที่การันตีด้วยรางวัล ในมหกรรม Shopee  9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ด้วยส่วนลดสูงสุด 1,350 บาท พร้อมส่งฟรี และแถมฟรี Secretlab Wipes มูลค่า 875 บาทเมื่อซื้อเก้าอี้ 1 ตัว ระหว่างวันที่ 9 – 11 กันยายน 2565 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) และเก็บโค้ดส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายนเป็นต้นไปที่ร้านค้าออฟฟิเชียลสโตร์ Secretlab บน Shopee Mall 

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved