แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแจกบ้านใน The Sims 4 นะคะ เป็นโรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็กที่มีชื่อว่า ‘Hot Spring Inn’ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากโรงแรมจิ๋วในเกม Rilakkuma Farm นั่นเองค่ะ

สำหรับโรงแรมที่เราสร้าง เราก็จะใช้ชื่อเดียวกันเลย คือ ‘Hot Spring Inn’ นะคะ โดยอย่างที่บอกเลยว่าเราดูต้นแบบมาจากเกม Rilakkuma Farm ฉะนั้นเราก็จะเอาจุดเด่น อย่างเช่น ตัวโรงแรม บ่อน้ำพุร้อน และต้นไผ่ เป็นแกนหลัก (จริง ๆ ต้นเมเปิ้ลสีแดงในเกม Rilakkuma Farm ไม่มีนะคะ แต่เราใส่เข้าไปเพราะมันสวย ดูเต็มดีค่ะ)

ตัวโรงแรมเราออกแบบให้มีความเป็นญี่ปุ่นดั้งเดิม แต่ก็ผสมผสานความเป็นที่พักของคนยุคใหม่เข้าไป โดยยังคงมีความสะดวกสบาย มีน้ำ ไฟ ทีวี มีพื้นที่โล่งให้สามารถทำกิจกรรมอื่น ๆ ได้ เช่น ออกกำลังกาย นั่งสมาธิ

ตัวโรงแรมประกอบไปด้วยห้องพักขนาดใหญ่แบบมีห้องน้ำในตัว โดยห้องพักมีทั้งหมด 2 ห้อง ห้องละหนึ่งชั้น โดยชั้นบนสุดจะพิเศษตรงที่มีโต๊ะคอมพิวเตอร์และลานสำหรับนั่งผ่อนคลาย จะเอาไว้จิบชา ชมวิวเมืองที่มองเห็นภูเขา Komorebi หรือจะนั่งเล่นเกมกระดานก็ได้ เรียกได้ว่าชั้นบนสุดนั้นจะเป็นที่ที่น่าพักผ่อนมากที่สุดเลยค่ะ

โรงแรมนี้เหมาะแก่การมาพักผ่อนคนเดียวหรือเป็นคู่ ไม่มีเตียงเด็กนะคะ เนื่องจากโรงแรมนี้เป็นโรงแรมขนาดเล็กและค่อนข้างสงบ ดังนั้นจะค่อนข้างเหมาะกับคนวัยทำงานขึ้นไปที่ทำงานเหนื่อย เจอแต่เรื่องเครียด และปัญหาต่าง ๆ มากมายในชีวิต …เมื่อคุณเดินเข้ามาภายในโรงแรม คุณจะรู้สึกสงบเหมือนทะลุเข้ามาอยู่อีกมิติหนึ่งภายในทันที ไม่ว่าคุณจะหอบเรื่องเครียดอะไรมาคุณจะรู้สึกหายดีเป็นปลิดทิ้ง… คุณจะได้กลิ่นกำยานลอยฟุ้งไปทั่ว ที่แม้จะหอมบางเบาแต่ก็ให้ความรู้สึกถึงความอิสระ และผ่อนคลาย เป็นโรงแรมที่ทำให้คุณมีความสุขเหมือนเกิดใหม่จนไม่อยากหยุดพักอาศัยที่นี่แม้แต่วันเดียว (แต่แน่ล่ะว่าคุณต้องกลับไป หรือคุณจะยึดที่นี่เป็นที่พักอาศัยไปเลยก็ได้ไม่ว่ากัน ก็คุณดาวน์โหลดไปแล้วนี่)

บรรยากาศภายในโรงแรม

แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm 5
เมื่อคุณเดินเข้ามาจะพบกับพื้นที่ถูกยกระดับเป็น Double Volume ทางขวามือจะพบกับห้องน้ำ
แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm 7

ห้องน้ำที่แม้จะใช้สุขภัณฑ์รุ่นใหม่ทั้งหมด แต่ก็ยังคงกลิ่นอายความเป็นชนบทเอาไว้

แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm 9

บรรยากาศภายในโรงแรม จะมีความเป็นบ้านสูงมาก เนื่องจากเราต้องการให้ผู้พักอาศัยผ่อนคลายมากที่สุด โดยคุณสามารถทำอาหาร รับประทานอาหาร ตั้งหม้อสุกี้ ผิงไฟ ดูทีวี หรือทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่คุณต้องการ

แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm 11

มุมห้องนั่งเล่น มีโซฟา ทีวี และฮีตเตอร์ หมดห่วงเรื่องความสะดวกสบาย

แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm 13

มุมบันได กว้างขวาง เดินขึ้นเดินลงได้อย่างสบาย ๆ ไม่เบียดเสียด

ห้องพักจะถูกตกแต่งเหมือนกันทั้งชั้น 2 และชั้น 3 โดยชั้น 3 จะมีความพิเศษกว่าตรงที่ มีโต๊ะคอมพิวเตอร์และมุมพักผ่อนส่วนตัวบริเวณด้านหน้าห้อง

แจกบ้าน The Sims 4 โรงแรมญี่ปุ่นขนาดเล็ก 20x15 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Rilakkuma Farm 19

ภาพรวมของโรงแรม Hot Spring Inn ที่แม้จะเป็นโรงแรมเล็ก ๆ แต่ก็เป็นเลิศในด้านความสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อนหย่อนใจ สำหรับผู้เข้าพัก จะมีกฎรวมว่า โปรดทำทุกอย่างอยู่ในความสงบ เนื่องจากผู้ที่เข้าพักอาศัยที่นี่นั้นต้องการหลบหลีกความวุ่นวายในเมือง และต้องการการพักผ่อนที่สูงมากนั่นเอง

ภาคที่ใช้

สำหรับโรงแรมนี้ ผู้เล่นจำเป็นต้องมี ภาคหลัก และ Snowy Escape ค่ะ

แนะนำโน้ตบุ้คสำหรับเล่น The Sims 4 เปิดความละเอียดภาพได้สูงสุดแบบไม่สะดุด ราคาเพียง 22,XXX | Notebook HP Victus Gaming 16-e0081AX

วิธีการดาวน์โหลด

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าพักอาศัย หรือต้องการเป็นเจ้าของโรงแรม สามารถเข้ามาดาวน์โหลดได้ที่ไอดี PLOYTOPIA โดยทำการค้นหาในช่อง บัญชี ชื่อโรงแรม Hot Spring Inn เจ้ามาหาได้ที่หน้าแกลลอรี่เลยค่ะ เราตั้งค่าไว้เป็นที่พักอาศัย หากดาวน์โหลดไป ผู้เล่นสามารถนำไปปรับเปลี่ยนให้เป็นที่เช่าอาศัย ได้เลยนะคะ

สำหรับใครที่ต้องการดาวน์โหลดเกม Rilakkuma Farm สามารถดาวน์โหลดได้ที่

ไม่พบข้อมูล

Reset

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved