cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

Roborock (โรโบร็อค) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะระดับโลก จัดงานแถลงข่าว ‘New innovation for the Ultimate Level of Cleaning’ เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Roborock S8 Series หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ ที่มาพร้อมกับสโลแกน Forget about cleaning,Really ดีที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน ให้เราลืมการทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง 

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดยเป็นซีรีส์ที่ได้รับการต่อยอดพัฒนาด้านการใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ ล้ำกว่าด้วยนวัตกรรมระดับโลกสุดล้ำสมัย พร้อมด้วยฟังก์ชันครบจบในเครื่องเดียว สามารถทำความสะอาดได้อย่างอย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาเรื่องการทำความสะอาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

ราคาและโปรโมชั่น

ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Roborock S8 Series ได้แล้ววันนี้ โดยจะมีโปรโมชันพิเศษเฉพาะในช่วงเปิดตัวเท่านั้น ซึ่งในรุ่น S8 ราคาเริ่มต้นที่ 19,999 บาท จากราคาปกติ 45,900 บาท, รุ่นS8+ ราคาเริ่มต้นที่ 27,999 บาท จากราคาปกติ 66,900 บาท และรุ่น S8Pro Ultra ราคาเริ่มต้นที่ 34,999 บาท จากราคาปกติ 81,900 บาท โดยทุกรุ่นจะมีการรับประกันทุกชิ้นส่วน นานสุงสุด 3 ปีเต็ม* 

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทาง @LineOA, Facebook, Shopee, LazadaNocNoc หรือหากใครไม่สะดวกช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ สามารถเข้าไปที่ Roborock Showroom ชั้น 4 โซน Mobile & Gadgets ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

แผนการตลาด

ในส่วนของกลยุทธ์ทางการตลาด โรโบร็อคเน้นสร้างการรับรู้แบรนด์และภาพลักษณ์ผ่านการประชาสัมพันธ์ ด้วยการทำคอนเทนต์และถ่ายทอดประสบการณ์การใช้งานสินค้าจริงผ่านทาง Social Media พร้อมชูกลยุทธ์ทำการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยจับมือร่วมกับพันธมิตรแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำระดับโลกและในประเทศไทย อาทิ Shopee, Lazada, NocNoc, Line Shopping, Central Online และ Tiktok จึงทำให้แบรนด์ขยายตลาดสู่กลุ่มผู้บริโภคได้รวดเร็ว ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในวงกว้างและลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าของโรโบร็อคได้มากขึ้น นอกจากนี้ ยังได้ดำเนินการพัฒนาและต่อยอดผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ จะมุ่งเน้นการนำนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทำความสะอาด ‘Roborock’ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าให้ดีมากยิ่งขึ้น 

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โรโบร็อคประจำประเทศไทย กล่าวว่า “Roborock เป็นแบรนด์สินค้าที่ให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพและเสถียรภาพสูงที่สุด จึงทำให้เราแตกต่างจากเจ้าอื่นในตลาด โดยทางแบรนด์ได้คำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคเป็นหลัก จึงได้มีการเก็บข้อมูลของกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำไปพัฒนาและต่อยอดในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จนได้รับความนิยมและมียอดขายเติบโตอย่างรวดเร็วทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย โดยภาพรวมการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมาในประเทศไทย แบรนด์โรโบร็อคถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยการนำเสนอสินค้าคุณภาพ ที่มาพร้อมกับราคาสินค้าที่คุ้มค่า โดยล่าสุดยังคงเดินหน้าย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Roborock S8 Series หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ทำความสะอาดที่ใช้งานง่าย ทำให้ประหยัดเวลาในการทำความสะอาดและลืมเรื่องการทำความสะอาดไปได้อย่างแท้จริง นอกจากสินค้าที่ดีแล้ว โรโบร็อคยังให้ความสำคัญด้านการให้บริการ อาทิ การให้คำแนะนำสินค้า สอนการใช้งานสินค้าเบื้องต้น รวมถึงการรับประกันสินค้า เช่น ถ้าสินค้ามีปัญหา ลูกค้าสามารถติดต่อแอดมินเพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ารับสินค้ากลับมาที่ศูนย์เพื่อเช็คอาการ พร้อมมีบริการเครื่องสำรอง หากขั้นตอนการซ่อมใช้เวลานาน ให้ลูกค้าใช้ระหว่างรอโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การใช้งานและบริการที่พึงพอใจมากที่สุด”

“โดยในปี 2023 แนวโน้มการเติบโตของตลาด Smart Home ยังคงเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมล้ำสมัยมากยิ่งขึ้นด้วย โดยในปีนี้คาดการณ์ว่าการเติบโตในตลาดหุ่นยนต์ทำความสะอาดของเราจะเติบโตได้อีก 30% จากเมื่อปีก่อน และรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดให้คงเป็นที่ 1 ต่อไปของอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ทำความสะอาดในประเทศไทย และในภูมิภาค Asia Pacific แม้อุตสาหกรรมนี้จะมีภาวะการแข่งขันที่ดุเดือดและเข้มข้นก็ตาม” นายเกริกชัย กล่าวเสริม

อุปกรณ์ทำความสะอาดอัจฉริยะ

สำหรับ Roborock S8 Series ถือเป็นนวัตกรรมอุปกรณ์ทำความสะอาดที่มาจากการวิจัยและพัฒนาที่มีคุณภาพและมีมาตรฐาน ชูจุดเด่นด้วยการใช้งานง่าย สะดวกสบาย พร้อมยกระดับการทำงานที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีระดับโลก โดย Roborock S8 Series จะมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่ Roborock S8 มาคู่กับแท่นชาร์จปกติ Charging Dock, Roborock S8+ มาพร้อมกับแท่นเก็บฝุ่นอัตโนมัติ RockDock™ Plus ระดับการกรองฝุ่น HEPA E12 โดยไม่ต้องเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่นบ่อยๆ และ Roborock S8 Pro Ultra มาพร้อมแท่นชาร์จสุดอัจฉริยะ RockDock™ Ultra ทั้งซักผ้าถู, เติมน้ำ, ดูดเก็บฝุ่น, เป่าแห้ง, ชำระล้างตัวเอง โดยอัตโนมัติ อย่างเต็มประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งแต่ละรุ่นได้รับการออกแบบให้สามารถทำงานได้หลากหลายโหมด

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

โดยในรุ่นพิเศษอย่าง Roborock S8 Pro Ultra มีคุณสมบัติที่น่าสนใจ อาทิ ระบบซักผ้าถูพื้นอัตโนมัติ (Self-Washing) ที่ซักผ้าถูระหว่างการทำความสะอาด เมื่อเสร็จสิ้นการทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว, ระบบดูดทิ้งฝุ่นให้กับหุ่นยนต์อัตโนมัติ (Self-Emptying) ทำให้คุณลืมเรื่องการดูแลรักษาไปได้เลย และสามารถเปลี่ยนถุงเก็บฝุ่นได้เองอย่างง่ายดาย, ระบบเติมน้ำให้กับหุ่นยนต์อัตโนมัติ (Self-Refilling) ระบบจะเติมน้ำให้กับหุ่นยนต์เวลากลับเข้าแท่นชาร์จเพื่อซักผ้าถูพื้นหรือน้ำใกล้หมดแล้ว ทำให้รองรับการถูพื้นแบบยังมีน้ำอยู่ได้มากกว่า 300 ตารางเมตร, ระบบชำระล้างแท่นชาร์จให้อัตโนมัติ (Dock Self-Cleaning) ทำให้ไม่ต้องดูแลรักษาความสะอาดของแท่นชาร์จเองบ่อยๆ, ระบบเป่าแห้งด้วยลมร้อนอัตโนมัติ (Self-Drying) ทำให้ผ้าถูพื้นแห้งได้อย่างรวดเร็ว และลดกลิ่นอับหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ของผ้าถูได้เป็นอย่างดี แม้อยู่ในสถานที่ที่อากาศถ่ายเทได้ไม่สะดวก และมีระบบชาร์จไว (Fast Charging) ชาร์จได้เร็วขึ้น 30% และรองรับการชาร์จในช่วงเวลา Off Peak ได้ เพื่อให้ประหยัดมากขึ้น และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ จะช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่ายและสนุกกว่าเดิม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้อย่างดี

เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้นอัจฉริยะ Roborock S8 Series ดีที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ติดตามข่าวสารดีๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์ www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand: https://web.facebook.com/RoborockTHA/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved