cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

เปิดตัวหูฟัง Jabra Elite 4 โดดเด่นด้วย Bluetooth Multipoint จับคู่ 2 อุปกรณ์ ราคา 3,790 บาท

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัดผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายหูฟังภายใต้แบรนด์ Jabra (จาบร้า) เปิดตัวหูฟังTrue Wireless รุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra Elite 4” ออกแบบมาสำหรับคนที่มองหาหูฟังที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งการทำงานและชีวิตประจำวัน

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Bluetooth Multipoint ที่ช่วยให้คุณจับคู่2 อุปกรณ์ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังรองรับการทำงานร่วมกับGoogle Fast Pair และ Microsoft Swift Pair ซึ่งช่วยให้การจับคู่กับสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์เป็นเรื่องง่ายดาย พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ (Active Noise Cancellation) ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟน 4 ตัวช่วยเพิ่มความคมชัดของเสียงพูดได้ดียิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่น HearThrough ที่ช่วยให้ได้ยินเสียงจากภายนอกโดยไม่ต้องถอดหูฟังช่วยเพิ่มความปลอดภัยเมื่อต้องใช้งานหูฟังนอกสถานที่ ให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

เปิดตัวหูฟัง Jabra Elite 4 โดดเด่นด้วย Bluetooth Multipoint จับคู่ 2 อุปกรณ์ ราคา 3,790 บาท

ตัวหูฟังมาพร้อมดีไซน์ที่รองรับสรีระของหูช่วยให้คุณสามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน พร้อมมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับIP55ทั้งยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอปฯ Jabra Sound+ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลงต่างๆ ได้ด้วยตนเองตามต้องการแถมยังมีฟังก์ชั่น Spotify Tap ช่ วยให้สามารถเข้าถึงเพลงโปรดจากแอปพลิเคชั่น Spotifyได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการรองรับ Google Voice Assistant และ Siri  มาพร้อมแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง 5.5 ชั่วโมง เมื่อเปิด ANCสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 22 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับตลับชาร์จวางจำหน่ายในราคา 3,790 บาท

สำหรับคนที่ชอบฟังเพลงควบคู่ไปกับการทำงานตลอดทั้งวัน สามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากหูฟัง Jabra Elite 4 ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ DARK GREY, NAVY, LILAC และ GOLD BEIGE ได้แล้ววันนี้ที่ Studio7, Banana IT, BB Beyond D Box, iStudio by Copperwird , .life, iStudio by SPVi, MunkongGadget, Power Mall, Power Buy, BeTrend, Digital Lab Siam Discovery, Jaymart, Central Online, Chi Chang, Mercular, 425Degree, JIB Online, Lazada, Shopee, Gadgetthai และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://www.facebook.com/jabrathailand

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved