cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์รุ่นล่าสุด “New T2 Max” ชัดเจนและตอบโจทย์ทุกความบันเทิงในเครื่องเดียว!

Wanbo แบรนด์โปรเจคเตอร์คุณภาพ ที่มียอดขายเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้โปรเจคเตอร์ Wanbo สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งกว่าที่เคย โดยยังคงให้ความสำคัญกับโปรเจคเตอร์แบบพกพาขนาดเล็กที่พกพาสะดวกสบายมากกว่าโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่แบบเดิมๆ

Wanbo เปิดตัวโปรเจคเตอร์อัจฉริยะรุ่นล่าสุด NEW T2 Max ซึ่งเป็นรุ่นที่อัพเกรดและพัฒนามาจาก T2 Max รุ่นก่อน ที่เคยคว้ายอดขายอันดับหนึ่งของโปรเจคเตอร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น จีน ไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และมาเลเซีย และยังได้รับการบอกต่อจากผู้ใช้ว่าเป็นโปรเจคเตอร์เครื่องแรกสำหรับวัยรุ่น ในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้ จนมาถึงรุ่นล่าสุดอย่าง NEW T2 Max โดดเด่นด้านเทคโนโลยีและดีไซน์เรียบหรูที่มีให้เลือกถึงสองสี และมีการเพิ่มความสว่างถึง  450ANSI มาพร้อมกับระบบอัลกอริทึม AI โฟกัสอัตโนมัติ และคุณภาพความคมชัดถึง 1080P รองรับความละเอียดของภาพได้ถึงระดับ 4K และยังมีระบบเสียง Hi-Fi ที่มีความถี่เสียงเบสต่ำเพียง 60Hz ทำให้คุณภาพเสียงดีขึ้นถึง 80% ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การชมความบันเทิงต่างๆด้วยคุณภาพเสียงสเตอริโอเซอร์ราวด์แบบรอบทิศทางได้ที่บ้าน Wanbo NEW T2 Max ยังพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยลดและตัดเสียงรบกวนได้ดีกว่า T2 Max รุ่นเดิมถึง 80% ทำให้ผู้ใช้ไม่เสียอรรถรสในการชมความบันเทิงต่างๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Android 9.0 ช่วยให้การทำงานของเครื่องลื่นไหลมากยิ่งขึ้น พร้อมแหล่งรวมภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ฟรีมากมายเพื่อให้คุณไม่พลาดทุกความบันเทิง โดยมีอัตราส่วนภาพ 1.2:1 และสามารถฉายภาพขนาด 100 นิ้วที่ระยะใกล้ 2.6 เมตร

โปรเจคเตอร์ถือเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ความบันเทิงภายในบ้าน และด้วยขนาดตัวเครื่องที่กะทัดรัดและฟังก์ชันที่ครบครันของ New T2 Max ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ภาพและเสียงที่เหนือระดับ และยังถนอมสายตาอีกด้วย โดย New Wanbo T2 Max วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 6,590 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ทาง Wanbo Official ทาง Shopee และ Lazada

ความเห็น

edtaro.com © 2024 All rights reserved